อันยองค่าเพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคน <3วันนี้มาแบบฉีกแนวการเขียนของตัวเองนิดนึงนะคะ เป็นการเขียนรีวิวของที่ใช้เองครั้งแรกเลย!หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านน้าาาLet's Go!

รูปภาพ:

มาทำความรู้จักกับเจ้ากันแดดตัวนี้กันก่อนนะคะ ชื่อเต็ม ๆ ก็คือคือชื่อยาวจ๊นนน แต่คุณสมบัติเค้าก็ยาววววด้วยค่ะ ฮ่าาาข้อแรกเลยคือเค้าผ่านการทดสอบแล้วว่า ค่า SPF ตรงเป๊ะตามที่เคลม ไม่โป๊ะไม่จกตา!ข้อที่สองคือเป็นผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพโดยองค์กรของยุโรปอย่าง EVE VEGAN เป็นที่เรียบร้อย สายคลีนบิวตี้วางใจได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ต่อไปปปป มาส่องส่วนผสมหลักของกันแดดวีแกนตัวนี้กันค่ะ!อย่างแรกเลยก็คือซิงค์ออกไซด์ (zinc oxide)ช่วยป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายต่อผิว และยังเคลมว่าช่วยเรื่องสิวได้อีกด้วย เรียกได้ว่ากันทั้งแดด กันทั้งสิว!ส่วนผสมอย่างที่สอง เป็นลูกรักของสาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลยค่ะ นั่นก็คือใบบัวบกนั่นเอง บรรเทารอยแดง อาการคันและการอักเสบของผิว จากที่ใช้มาโดยตลอดคือช่วยได้มากจริง ๆ ค่ะ อันนี้ปลื้มมากที่สุดจากส่วนผสมทั้งหมด 10 10 10อีกหนึ่งอย่างที่อยากพูดถึงคือ Cooling Effect ค่ะ ซึ่งเค้าใส่Bambusa Vulgaris Waterมาช่วยกันผิวจากความร้อน ก็คือช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นนั่นเองค่ะ อันนี้เรายังไม่ค่อยรู้สึกเพราะต้องใส่แมสก์ตลอด ไม่ร้อนเพราะแดดค่ะ อึดอัดแมสก์แทน แงงงงง T^T

สุดท้ายนี้ถ้าใครเป็นเซียนกันแดด มาแชร์ความรู้กันได้เลยนะคะ จะขอบคุณมากเลยค่ะ เลิฟฟฟ <3

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลจากที่เราใช้เป็นประจำทุกวันคือ9/10ไปเลยค่ะ หักแต้มนิดหน่อยเพราะอยากให้ความมอยส์เจอร์ที่เค้าใส่มาซึมไวกว่านี้ จะปั๊วะปังกว่าเดิมมากกกก ส่วนตอนนี้ปัญหาสิวบริเวณคางดีขึ้นมาก ๆ เลย เจอมลภาวะทั้งวันก็ไหวค่ะ ใส่แมสก์ได้อย่างสบายใจ อิอิ (แต่ถ้าไม่ต้องใส่จะดีใจที่สุดค่ะ TT^TT)ใด ๆ ก็แล้วแต่ เพื่อน ๆ ชาวซิสอย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้า ล้างหน้าและลบเมคอัพให้ผิวได้หายใจด้วยนะคะ ห้ามขี้เกียจเด็ดขาดเลยนะ! โอ้ เกือบลืมบอกไป เจ้ากันแดดตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า washable ด้วยค่ะ ไม่อุดตัน ล้างออกง่ายด้วยโฟมล้างหน้าปกติ แต่ส่วนตัวเราเองจะใช้คลีนซิ่งลบเมคอัพทุกครั้งที่ใช้กันแดดนะคะ สบายใจกว่าค่ะ 55555สุดท้ายแล้ววว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เราไม่ใช่สายรีวิวเท่าไหร่แต่ก็อยากจะลองเขียนอะไรใหม่ ๆ ดูค่ะถ้าใครเป็นเซียนเรื่องครีมกันแดด หรืออยากแบ่งปันไอเท็มปัง ๆ ก็มาคอมเม้นคุยกันได้เลยน้า เลิฟฟฟฟ...See you soon! ♡