รูปภาพ:

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ตัวนึง อยากบอกว่าน่าสนใจมากๆ เพราะใช้ดีแถมราคาคือดีย์มากกว่าไปอี๊กกก นั่นก็คือRoyal Beauty 2 in 1 Age Defense Serumได้ทั้งเซรั่มและครีมในซองเดียว ได้ผิวอ่อนเยาว์และผิวเนียนได้คราวเดียว ใครที่อายุเลข 3, 4, 5 และกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวไม่กระชับ ผิวหมองคล้ำอยู่ล่ะก็ ต้องอ่านรีวิวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

Royal Beauty 2 in 1 Age Defense Serumเซรั่มที่เน้นช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ผิวชุ่มชื้น และช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ผิวแลดูกระจ่างใส แข็งแรงสุขภาพดี เนื้อเซรั่มบางเบา ทาง่าย ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ดี

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Niacinamideวิตามินบี 3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และยังช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย

-Argireline Solutionเปปไทด์ที่ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอย

-Nano Up Liftช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิว

-Collagenช่วยกระชับรูขุมขน และเพิ่มความกระชับเต่งตึงให้ผิว

-Allatoinลดการระคายเคือง ลดการอับเสบและอาการแดงของผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้หลังจากล้างหน้า เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์และลงน้ำตบแล้ว ทาเซรั่มตัวนี้ลงบนผิวโดยบีบใส่ฝ่ามือพอประมาณ วอร์มและประคบให้ทั่วใบหน้า และตามด้วยลำคอ จากนั้นตามด้วยสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:

ใช้ครั้งแรกให้บิดจุกด้านบนออก บีบเซรั่ม พอเสร็จแล้วใช้จุกอีกด้านหมุนปิดหลอด เท่านี้ก็เรียบร้อย ไม่มีหกเลอะเทอะแน่นอน อากาศก็ไม่เข้าไปด้วย ได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพตลอดการใช้งาน

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเบาสบาย เกลี่ยง่าย ซีมเข้าสู่ผิวไว้ ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวนะคะ แต่ไม่ทิ้งความมันวาว หนึบๆ หรือเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ผิวเบนซ์มันง่ายมาก แต่สำหรับเซรั่มตัวนี้ถือว่าให้ความชุ่มชื้นได้พอดีได้ระดับที่คนผิวมันยังรู้สึกสบายผิว ใช้ตอนเช้าได้สบายๆ สามารถลงกันแดด รองพื้น หรือลงครีมบำรุงขั้นตอนต่างๆ ต่อได้โดยไม่รบกวน เซรั่มมีกลิ่นหอมนิดๆ

รูปภาพ:

หลังจากใช้ได้ 7 วันเต็มทาทั้งหน้าและคอ ที่สังเกตเห็นคือผิวมีความเนียนขึ้น สีผิวที่แดงๆ ดูลดลง ลดอาการแดงระคายได้ดีเลยล่ะ ที่สำคัญผิวไม่ดูโทรมอิดโรย ถึงจะนอนน้อยก็ตาม ผิวยังดูอิ่มฟู ไม่หมองคล้ำ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้ระยะเวลากว่านี้ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มอีกตัวที่น่าสนใจ ช่วยลดอาการระคายเคือง ได้ทั้งผิวเนียนใสและอ่อนเยาว์ และเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มั่กๆ ซองนึงมี 8 กรัม ใช้ได้นาน 4-5 วัน ทั้งๆ ที่ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ถือว่าดีมากกกกกก ใครอยากเริ่มลองใช้ แนะนำให้ลองซื้อมาก่อน 1 ซองค่ะ ถ้าใช้แล้วเริ่ดก็สอยได้เรื่อยๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Royal Beauty ค่ะ