Hola ทุกคน วันนี้ทักทายเป็นภาษาสเปน เพราะมีสกินแคร์จากประเทศสเปนมาแนะนำมาบอกต่อกันอีกแล้วจ้า

ไหนใครเป็นสาวก เซรั่มวิตามินซีบ้าง จ้าวมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำ นั้นก็คือ aox ferulic เป็นเซรั่มวิตามินซี ที่มาจากแบรนด์ mesoestetic ซึ่งเป็นระดับ Medical Grade ชั้นนำระดับโลกจากประเทศสเปน และแน่นอนว่า ไม่ธรรมดาแบบนี้เขาเป็นแพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอันตรายเพราะทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ mesoestetic ได้ทำการทดสอบค้นคว้า วิจัย พัฒนา ผ่านทั้งทางห้องปฏิบัติการและ (in vitro) ผู้ใช้จริง (in vivo)จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 37 ปีและที่จ้าวชอบมากๆ คือที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ Cruelty-free เป็นมิตรต่อสัตว์ด้วยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จากที่ศึกษาข้อมูลตัวนี้มา เซรั่มวิตามินซี ทรงประสิทธิภาพที่ดีสุดเท่าที่เคยมีมา เขาโดดเด่นวิตามินซีรูปแบบ Ascorbic acid 15% แถมยังอัดแน่นไปด้วย Protech Cell Complex 1.5% หลากหลายชนิดในขวดเดียวเลย ทั้งวิตามินอีและสารแอนติออกซิแดนท์ และมีสารสกัดที่ได้จากพืชอย่าง Ferulic Acid 0.5% ที่ช่วยรักษาประสิทธิภาพและความสเถียรของวิตามินซี ป้องกันการเปลี่ยนสี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซี คุณสมบัติของ aox ferulic เขาจะช่วยลดเลือน ปกป้อง ป้องกันต่อสู้ จากผิวที่ถูกรุกรานได้ถึง 8 ประการ ได้แก่ ผิวหมองคล้ำ รอยแดง จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ความมัน สิวหัวดำ รูขุมขน ริ้วรอยแรกเริ่ม หรือริ้วรอยร่องลึก ตัดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวเสียก่อนเกิด

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มที่มี เซรั่มบางเบามาก ๆ เป็นเซรั่มสีใส มีความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์ กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบให้กลิ่นสบาย ๆ น่าใช้มากกก ที่สำคัญคือซึมซาบไวแต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวดูเต่งตึงดูอิ่มน้ำมาก ปกติจะเจอเซรั่มที่ค่อนข้างเหนียว แห้งช้า เหนียวเหนอะหน้า แต่ตัวนี้ aox ferulic ใช้ดีมาก ไม่เหมือนเนื้อเซรั่มที่เคยเจอเลยค่ะ

รูปภาพ:

ทาเซรั่มวิตามินซีลงบนผิวและนวดเบาๆ

ตั้งแต่ใบหน้าจนไปถึงลำคอประมาณ 1 นาที หรือหากไม่นวด

ก็ควรทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีก่อนจะทาครีมบำรุงผิวในขั้นตอน

ต่อไปได้เลยค่าควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

ผลลัพธ์หลังใช้ เซรั่มวิตามินซี ของaox ferulic

ในเวลา2เดือนที่ผ่านมากันค่า

รูปภาพ:

ก่อนหน้าที่ใช้คือ จะเห็นว่าผิวหน้ามีปัญหาหนักมากค่ะ หน้าตื่นนอนหลังอาบน้ำล้างหน้า ยังไม่ผ่านการทาครีมใด ๆ พึ่งเช็ดหน้าเลยค่ะ ทั้งรูขุมขนกว้าง ทั้งหน้าดูหมองคล้ำ รอยดำรอยแดง ก็มาเพียบ เป็นคนผิวหน้าความมันมากค่ะ ปัญหาสิว ต่าง ๆ ก็ผุดขึ้นมาแบบสุด สภาพแย่มาก



รูปภาพ:

ตามภาพ After เลยค่ะ

คนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง มีสิวผด และมีรอยดำรอยแดง จะเห็นได้ว่าผิวหน้าดูดีขึ้นมากจนตกใจ ริ้วรอยต่าง ๆ รอยแดง รอบดำ รอยสิวจางลงแบบชัดเจน ทั้งปัญหารูขุมขนที่กวนใจสุด ๆ ก็ดูตื้น ดูกระชับมากยิ่งขึ้น ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่า สิวแทบไม่ขึ้นเลยค่ะ มีผดบ้างเล็กน้อย ใช้ต่อเนื่องกว่านี้ต้องดีกว่านี้มากแน่ ๆ ต้องขอบคุณ aox ferulic จาก mesoestetic

รูปภาพ:

พิกัดความปัง ต้องไปจัดกันแล้ว

>> ช่องทางออนไลน์ และแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์

ใครที่กำลังลังเลอยู่ผลลัพธ์ขนาดนี้มันดีเกินคาดจริงๆ รีบพุ่งตัวเลย

#mesoestetic_th #mesoesteticThailand

#aoxferulic #เซรั่มวิตามินซี