เมื่อไม่นานมานี้ แอบเห็นไนท์สกินแคร์ของไอดอลคนนึงมา ซึ่งน่าสนใจมาก เลยรวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน บางตัวมีจำหน่ายในไทย แต่บางตัวอาจจะต้องพรีออเดอร์เอา จะเป็นแบรนด์เกาหลีซะส่วนใหญ่ รวมมาให้ดูแบบหลายตัวเลย แต่ละตัวน่าสนใจทั้งนั้น ซึ่งสกินแคร์ทั้งหมดนี้ จะตอบโจทย์สภาพผิวของคนที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดการบำรุงผิวรวมไปถึงคนที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ซึ่งทั้งหมดจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้อิ่มน้ำ ไม่โทรม ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีแถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย จะมีสกินแคร์ตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. POND'S Clear Face Spa Lip & Eye Make Up Remover

รูปภาพ:https://blogfiles.pstatic.net/MjAyMDA0MDNfMjM2/MDAxNTg1ODYzNDQ2NDkz.2EsUIsvhe590ILcN8EzhaiKM7kkjkTdpX5oWBAZlv2Mg.iyyKbXUGs-s_k5sIvPoFAzWU25ARDY3K1BgDEsxgVTEg.JPEG.euimok/DSC07386.jpg

เปิดมาที่ไอเทมแรก อันนี้เป็น remover จากแบรนด์ POND`S เป็นตัวที่เราเห็นไอดอลหลายคนใช้นะ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งริมฝีปากและดวงตา สามารถคลีนเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างง่ายดาย ให้ผิวสะอาด ทั้งยังสดชื่น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง นอกจากนี้เขายังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวไปได้ในตัวด้วย สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและแสบที่ดวงตา

2. Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3FztL2W

ถัดมาที่คลีนซิ่งวอเตอร์ Bioderma ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน เครื่องสำอางบนผิวหน้าและรอบดวงตา ได้อย่างอ่อนโยนและหมดจด มาพร้อมเทคโนโลยี Micelle ที่เป็นมิตรอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำร้ายปราการผิว ซึ่งเขาสามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำและครีมกันแดดได้สะอาดล้ำลึก แถมยังเคลียร์ฝุ่นเล็กกว่า PM 2.5 ได้อย่างหมดจดด้วย ที่สำคัญเขายังอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอลล์ และ สารพาราเบน อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว และก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน เป็นหนึ่งในMicellar Water ยอดฮิตตลอดกาล ใครๆ ก็ใช้กัน

3. Abib Mild Acidic Foam Cleanser Gentle Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3nJ4kG6

โฟมเนื้อนุ่ม บางเบาและอ่อนโยนต่อผิว ตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เขาเป็นโฟมล้างหน้าที่มีระดับ pH เป็นกรดอ่อนๆ คล้ายกับผิวที่มีสุขภาพดี ช่วยทำความสะอาดผิวบอบบาง ผสานสารสกัดน้ำทะเลลึกฮาวายที่มีแร่ธาตุพิเศษ ช่วยฟื้นฟูและคืนความเปล่งปลั่ง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว มาพร้อมโฟมเนื้อครีม ทั้งนุ่ม ทั้งอ่อนโยน แถมยังทำความสะอาดได้หมดจด ทั้งเขายังมีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว ที่จะมาช่วยเพิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่น่าสนใจมากๆ แต่ถ้าใครเป็นสิว แนะนำเป็นหลอดสีเขียว จะตอบโจทย์มากกว่านะจ๊ะ

4. VT CICA Moisture Mist

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0578/4423/6459/products/VT_cica_moisture_mist_250ml_60ml_la_cosmetique_1800x1800.jpg?v=1632363480

VT Cica Moisture Mist มาพร้อมนวัตกรรมสูตร CICALIO™ และ CICAHYALON™ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันของผิว เติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว พร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้งและเหนื่อยล้าได้ในทันที เขย่าก่อน แล้วฉีดหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ นอกจากจะช่วยให้รู้สึกสดชื่นแล้ว ยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงอีกด้วยนะ

5. CELIMAX Ji Woo Gae Heartleaf BHA Peeling Pad

รูปภาพ:https://www.beautykoreamall.com/FileData/ckfinder/images/%EC%85%80%EB%A6%AC%20%ED%8C%A8%EB%93%9C1.JPG

ต่อกันด้วยที่ Toner Peeling Pad สูตรอ่อนโยน ที่จุแพดมาให้แบบจุกๆ ถึง 60 แผ่น เขามาพร้อมกับสารสกัด Houttuynia Cordata และ Madecassoside ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid แถมยังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรุขุมขน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย ให้ผิวสะอาด สดใส และแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้นด้วย

6. Abib Heartleaf Spot Pad Calming Touch

รูปภาพ:https://bit.ly/3HLQFpJ

ถัดมาที่ Heartleaf Spot Pad Calming Touch ตัวนี้จะเหมาะสำหรับปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายและการดูแลผิวเฉพาะจุด ที่อุดมไปด้วยสารสกัด Heartleaf extract ที่จะมาช่วยห้ผิวสะอาดใสและแข็งแรง ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งและผิวที่ถูกระคายเคือง พร้อมคงความสมดุลของค่า pH ให้กับผิวด้วย สำลีแผ่นมี 2 ด้าน ด้านก๊อซ ใช้เช็ดผิวเพื่อปรับให้ผิวมีความสมดุลและเรียบเนียน และด้านเรียบ ใช้ดูแลเฉพาะจุด โดยการมาสก์ลงบนจุดที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ แล้วไม่ต้องกลัวเรื่องแพ้หรือระคายเคืองนะ รับประกันว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะอ่อนโยนและปลอดภัย ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

7. Beyond Angel Aqua Moist Cream

รูปภาพ:https://scontent.fbkk28-1.fna.fbcdn.net/v/t1.6435-9/128317721_3353090428134711_7434320908345045590_n.jpg?_nc_cat=101&ccb=1-5&_nc_sid=730e14&_nc_ohc=zAlMB__nRNcAX_WwdvZ&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.fna&oh=8b22b5b1b6d409ecb9879a213334f1db&oe=61C347D2

ตัวนี้เป็นครีมมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย แม้แต่คนผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ซึ่งเขามีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทั้งยังเป็นสูตรที่อุดมไปด้วย panthenol และ allantoin ที่จะมาช่วยในการปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย จากความแห้งกร้านและระคายเคือง ที่สำคัญที่สุดคือ ปราศจากสารอันตราย 7 ชนิด มาพร้อมเนื้อเจลครีมนุ่มเด้ง เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ โดยที่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือมันเยิ้ม

8. Abib Rebalancing Emulsion Skin Booster

รูปภาพ:https://bit.ly/30WwLak

ถัดมาที่ Abib Rebalancing Emulsion Skin Booster ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขามีค่า pH เป็นกรดอ่อนๆ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากทะเลน้ำลึกอีกด้วย ตัวนี้มีส่วนช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวขาดน้ำ ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ดี พร้อมปรับสภาพผิวที่อ่อนแอ ให้แข็งแรงขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเติมพลังให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สดใส ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผืวแน่นอน ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

9. Abib Heartleaf Essence Calming Pump

รูปภาพ:https://bit.ly/3l3ZfWS

อันนี้จะเป็นเอสเซนส์บำรุง ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Huttuyniacordata 89% จากภูเขาจิริ ที่จะมาช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพ พร้อมลดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวพรรณผุดผ่องและสดใส นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ต้นเหตุของปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ และยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาด สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว ทั้งเขายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถใช้บำรุงผิวได้ทุกวัน หมดกังวลเรื่องปัญหาผิวอ่อนล้าไปได้เลย

10. VT Cosmetics Super Hyalon Capsule Mask

รูปภาพ:https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQSp61SQV0ycEf-2FrvOVXIlnZB5qITeAn8pw&usqp=CAU

ตัวนี้เป็น Super Hyalon Capsule Mask ที่เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำที่สุด! มาพร้อมเนื้อมาสก์สีฟ้า วิธีใช้ง่ายมาก เพียงแค่มาสก์ลงบนผิวหลังล้างหน้าสะอาดแล้ว มาสก์ให้ทั่วทั้งผิวหน้า ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ตัวนี้จะช่วยเติทความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวที่แห้งแลดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้อย่างยาวนาน ในขณะเดียวกัน เขายังช่วยคลีนผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวและยังช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิวได้ด้วย ให้ผิวของเราแลดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งและดูสุขภาพดี น่าสนใจมากๆ

11. Abib Creme Coating Facial Mask - Tone Up Solution

รูปภาพ:https://bit.ly/3cGjyoT

และไอเทมอย่างสุดท้าย เป็นมาสก์แผ่นจากแบรนด์ Abib อันนี้จะมี 2 สูตร Tone-up solution กับ Cooling solution แต่ที่สาวเกาเลือกใช้จะเป็น Tone up อันนี้ทั้งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปรับผิวกไบร์ท ตัวแผ่นมาสก์นุ่ม ซึ่งออกมาแบบมาเป็นพิเศษ ที่จะช่วยยึดเกาะกับใบหน้าได้ดีและทำให้เนื้อเอสเซนส์สามารถซึมเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งเขาจะช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ทั้งยังมีส่วนผสมของ Centella Asiatica ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างล้ำลึกอีกด้วยนะ เป็นมาสก์แบบแยกแผ่น 2 ชิ้น ถ้าสงสัยว่าเป็นยังไง ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะซิส

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0280/1490/3330/products/YOLO_green_red___01_1024x1024.jpg?v=1620793281

มีหลายตัวมากที่น่าสนใจ ซึ่งส่วนใหญ่ ก็อย่างที่บอกเลย เป็นแบรนด์เกาหลีเกือนทั้งหมด และแบรนด์Abib เป็นหนึ่งในแบรนด์เกาหลี ที่น่าสนใจมาก ๆ แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู ไอดอลหลาย ๆ คนเลือกใช้แบรนด์นี้ ไม่ต้องรอพรีด้วย ใครสนใจตัวไหนเป็นพิเศษลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ส่วนใครเคยลองตัวไหนแล้ว รีวิวใต้โพสต์นี้ได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย