หน้าหนาวแบบนี้ ทำผมสีอะไรดีวันนี้ถ้าซิสยังตัดสินใจเรื่องสีผมใหม่ไม่ได้ ไม่เป็นไร เรามีตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกกันแล้วที่นี่ รับรองว่าสีผมที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอนไม่ใช่แค่สวย แต่ละมุนมาก!เข้ากับฤดูหนาวแบบสุดๆทำตามแล้วไม่มีเอาต์ ไม่มีโป๊ะ ไม่บ้ง คอนเฟิร์ม!รวมมาให้ชาวซิสได้เลือกกันแล้วทั้งหมด6สีผมน่ารักๆ ที่เข้ากับช่วง winterจะมีสีผมแบบไหนบ้าง ที่ถูกใจเพื่อนๆ เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Coral

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งสีที่ไม่มีเอาต์ ไม่ใช่ส้ม หรือชมพูจ๋า แต่เป็นความพีชๆ อมส้มชมพูแบบหวานๆ ละมุนๆ ดูอบอุ่นและสดใสในเวลาเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งสีที่พูดเลยว่าน่ารักมาก! ซึ่งสีนี้เราว่าเข้ากับช่วงหน้าหนาวจริงๆ ตรงที่ เป็นสีที่ดูอุ่นๆ แต่ไม่ร้อนแรงเกินไป ให้ความรู้สึกแบบพอดี ไม่แปร๊ด ทั้งยังเป็นสีที่มาพร้อมกับความมีชีวิตชีวา ดูหวาน แต่ไม่เลี่ยน มีความขี้เล่นๆ หน่อย จะสายฝ. หรือสายเกา ก็สามารถทำผมสีได้นะคะ

2. Cool Pink

รูปภาพ:

ผมโทนสี Cool Pink เป็นโทนสีแบบเย็นๆ ไม่ใช่โทนสีชมพูแปร๊ด ไม่ใช่โทนสีชมพูบานเย็น ให้นึกถึงสีผมของสาวโรเซ่ในเพลง Lovesick Girls เลย ชมพูหวานๆ แถมไม่แรงหรือแปร๊ดเกินไป คือสวยหวานมาก มีความพาสเทลหน่อยๆ แต่ไม่ได้เข้มจนน่ากลัว แต่เราขอแนะนำให้อมเทานิดๆ จะสวยมาก! มีความแบบตุ่นๆ นัวๆ ไม่ฉูดฉาดเกินไป เข้ากับช่วงหน้าหนาวสุดๆ นอกจากจะได้ลุคหวานฉ่ำแล้ว ยังให้ลุคที่ดุสวยเท่ มีสไตล์แบบคูลๆ อีกด้วย

3. Milk Tea

รูปภาพ:

ถัดมาที่ผมโทนสี Milk Tea เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ฮิตกันหนักมาก ไม่ใช่แค่สาวไทย แต่สาวเกา สาวญี่ปุ่น ก็อินกับผมโทนสีนี้ ถามถึงความละมุน ไม่ต้องพูดเยอะ แค่สีผมสีนี้ ก็โชว์ให้เห็นถึงความซอฟต์ละมุนแล้ว! เขาจะเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนสุดละมุน เราว่าเข้ากับคนผิวเหลือง ผิวสีน้ำผึ้งมาก ถ้าคนผิวขาวทำ ก็จะเหมือนตุ๊กตาเลย ผมโทนสีน้ำตาลชานม เป็นอีกหนึ่งสีที่เรารู้สึกว่า แอบทำยากนิดนึง มันจะมีความก่ำกึ่งกับน้ำตาลคาราเมลอยู่ แต่ให้ความหม่นกว่า ดูซอฟต์กว่าด้วย ใดๆ คือถ้าใครอยากทำ อย่าลังเล สีนี้ปังจริง รับรองว่าทำแล้วเกิดแน่นอน!

4. Blonde

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสีผมที่ฮิตตลอดกาลและตลอดไป ผมสี Blonde เป็นอีกหนึ่งสีที่คนทำกันเยอะ แต่ทำยากมาก เพราะต้องกัดหลายครั้ง แถมต้องอาศัยการใส่ใจดูแลเส้นผมดีๆ ด้วย สำหรับผมสีนี้ เราว่าเข้ากับช่วงหน้าหนาวนะ ให้ลุคที่ดูเย็นชา แต่มีเสน่ห์ นึกถึงเอลซ่าไง อารมณ์ประมาณนั้นเลยค่ะ ซึ่งผมโทนสีนี้จะช่วยเสริมลุคให้ซิสดูเป๊ะปัง เป็นสีที่อยู่ในโหมดทำแล้วรอด ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบได้ก็ตาม สามารถทำผิวสีนี้ได้อย่างมั่นใจ รอดแน่นอน! บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ไม่เอาต์ ไม่บ้งแน่นอน

5. Brown Ash

รูปภาพ:

สีถัดมาเป็นผมโทนสี Brown Ash สีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่ปังมาก แถมฮิตตลอดกาลเช่นเดียวกันนะ คือทำแล้วคูลสุดๆ เป็นสีที่สาวๆ ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลยค่ะ! ผมโทนสีน้ำตาลอมเทา ความอมเทานิดๆ จะช่วยให้โทนสีผมดูเย็นขึ้น ไม่ร้อนแรงเหมือนกับโทนน้ำตาลทอง บอกเลยว่าเป็นสีผมที่ทำแล้วปังแน่นอน! เป็นสีที่ทั้งสวยชิคและอินเทรนด์ ให้ลุคที่ดูละมุนๆ ด้วย สบายตา ดูไม่แข็งกระด้างเกินไป ทั้งยังเข้าได้ง่ายกับการแต่งตัว และเมคอัพอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสีผมแนะนำ ที่ทำตามแล้วปังชัวร์!

6. Ash Grey

รูปภาพ:

และสีสุดท้าย เป็นผมโทนสี Ash Grey เป็นผมโทนสีหม่นๆ อมเทาๆ แต่ไม่ใช่สีเทาขาวหรือเทาผมฟ้าแบบนั้นนะ สีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมากๆ เป็นความเทาที่ติดโทนน้ำตาลนิดๆ รวมถึงมีสีเขียวหม่นๆ อยู่ด้วย ให้ลุคที่ดูไม่แก่ แถมยังเป็นสีที่ฮิตสุดๆ ด้วย ดูเป็นสีที่น่าจะทำง่ายใช่มั้ย แต่บอกเลยว่า ไม่ได้ทำได้ง่ายๆ ผมโทนสีเทาหม่นๆ แบบนี้ ทำยากมาก แนะนำว่า ถ้าไม่เซียนเรื่องทำสีผมเองจริงๆ ไปทำที่ร้านเถอะ รับรองว่าได้สีตรงปกกว่า สีนี้ไม่ว่าใครก็ทำได้ จะสายฝ. สายเกา ทำแล้วปังแน่นอน แถมไม่เอาต์ด้วย เพราะเป็นโทนสีที่ฮิตตลอดกาลจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี้ก็คือสีผมที่เข้ากับหน้าหนาว ใครที่กำลังมีแพลนเปลี่ยนสีผมใหม่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นสีอะไรดี ลองเลือกจากลิสท์ ที่เราคัดมาให้ดูในวันนี้ได้เลย พูดตรงนี้เลย ทุกสีทำออกมาแล้ว สวยแน่นอน! ไม่มีบ้ง แถมเป็นสีที่ทุกๆ คนสามารถทำได้ ให้ลุคแบบละมุนๆ เข้ากับหน้าหนาวมากๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย