ไหนมาดูหน่อยซิว่าตาของเพื่อนๆ สีอะไรกันบ้าง วันนี้เราจะมาทายนิสัยของเพื่อนๆ จากสีคอนแทกต์เลนส์ที่เพื่อนๆ ชอบใส่กันเป็นประจำค่ะ!สมัยนี้สีคอนแทกต์เลนส์ก็มีหลากหลายสี หลายแบบเนอะ ซึ่งสีคอนแทกต์เลนส์ที่เราหยิบมาให้เพื่อนๆ ได้ทายใจในวันนี้ ถือว่าหลายสีเลยนะก็ลองสังเกตตัวเองดูว่าปกติเราชอบใส่คอนแทกต์เลนส์สีอะไร แล้วมาทำนายนิสัยกันอย่ารอช้า เอาเป็นว่าเราไปอ่านกันเลยดีกว่า อยากรู้แล้วเหมือนกันว่าใส่คอนแทกต์เลนส์สีนี้ จะบ่งบอกนิสัยของเราอะไรได้บ้างพร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายในวันนี้กันเลย!!

สีใส

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบใรคอนแทกต์เลนส์สีใส ทายว่าคุณเป็นคนชอบอะไรธรรมดาๆ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก แถมยังเป็นคนมั่นใจในตัวเอง มีความเป็นผู้นำ แต่กลับเป็นคนที่ทำอะไรเอื่อยเฉื่อย เรื่อยๆ ไม่รีบ ทั้งยังมีมนุษย์สัมพันธ์แบบปานกลางๆ ไม่ได้เฟรนลี่จ๋าขนาดนั้น แอบมีมาดเล็กน้อย แต่ใดๆ ก็คือ คุณก็ยังคงเป็นใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจอยู่นะ

คอนแทกต์เลนส์แบบบิ๊กอาย

รูปภาพ:

ชอบความตาดำใหญ่ๆ จะได้ดูแบ๊วๆ สำหรับคนที่ชอบใส่คอนเทกต์แบบนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความสดใสอยู่ในตัวเองสูงมาก เป็นคนที่มีความน่ารักอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่สนใจเรื่องเรตติ้งนะ คุณชอบที่จะให้ใครต่อใครสนใจ เป็นคนที่ชอบเข้าสังคมด้วย สำหรับสาวๆ ใส่แล้วจะช่วยให้ถ่ายรูปสวยขึ้นกล้อง ส่วนหนุ่มๆ ถ้าใส่บิ๊กอาย ว่ากันว่าส่วนมากจะเป็นคนใจเย็น เข้ากับคนอื่นง่าย ดูใจดี ไม่รู้จริงมั้ย สงสัยต้องลองให้แฟนใส่ดู Oops!

สีเทา

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ชอบใส่คอนแทกต์เลนส์สีนี้ ว่ากันว่าคุณเป็นคนขี้เหงาพอตัวเลยนะ เพราะงั้นในชีวิตคุณมักจะมีเพื่อนที่สนิทสุดๆ ไว้ค่อยปรับทุกข์อยู่ด้วยเสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องตัวเองจ๊ะ เรื่องคนอื่นๆ คุณก็มักจะหยิบมาเป็นประเด็นคุยกันอยู่บ่อยครั้ง ถ้าใครไม่รู้จักคุณ อาจจะมองว่าคุณดูหม่นมาก แต่จริงๆ แล้ว ถ้าได้มารู้จักจริงๆ จะรู้ว่าคุณมีดี เป็นมิตร และสนุกสนาน เพราะงั้นจะมองเผินๆ ไม่ได้เด็ดขาด

สีน้ำตาล

รูปภาพ:

เป็นสีที่หลายๆ คนเลือกใช้มากที่สุด สีนี้บ่งบอกว่า แม้ภายนอกคุณจะดูเข้มแข็งแค่ไหนก็ตาม แต่ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่อ่อนไหวมาก เป็นคนที่ Sensitive กับทุกเรื่องเลยด้วย อะไรมาสะกิดนิดหน่อย ถ้าสะกิดถูกจุด โอ้โห! น้ำตาแตกได้เลยนะ แต่นั่นก็เป็นแค่จุดอ่อนเล็กๆ หนึ่งจุดเท่านั้น จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เข้าสังคมเก่ง รู้จักเจรจาต่อรอง เป็นคนที่มีความคิด รู้ว่าควรทำอะไร ไม่ควรทำอะไร เป็นคนที่น่าคบหามากๆ อีกหนึ่งคนเลยนะ

สีฟ้า - สีเขียว

รูปภาพ:

ว่ากันว่าลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่ขี้อายมากๆ แม้สีตาจะดูมั่นใจสุดโต่งก็ตาม จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่ขี้เขินหน่อยๆ ทั้งยังเป็นคนที่ดูน่าค้นหา มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบอยู่ในกรอบและไม่ชอบให้ใครมาชี้นำ หรือบ่งการชีวิต เพราะคุณเป็นคนที่ชอบกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองมากกว่า ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยมาก แต่ถึงจะน้อยยังไง เพื่อนที่มีอยู่ก็มีคุณภาพแบบสุดๆ นะ

สีชมพู - สีแดง

รูปภาพ:

คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก! ทั้งยังเป็นคนที่ชอบเผชิญหน้ากับประสบการณ์ใหม่ๆ ชอบอะไรที่ท้าทาย ตื่นเต้นเร้าใจ เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ จำเจ บางครั้งคุณอาจจะดูไฮเปอร์หน่อย เพราะเป็นคนที่อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ คุณจะชอบพูดชอบทำ ชอบเอนเตอร์เทน สร้างความสุขความสนุกให้กับเพื่อนๆ มากกว่า ดูเป็นคนชิลล์ๆ ไม่ค่อยคิดอะไร แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนชอบเก็บซ่อนความรู้สึกมากๆ จนบางครั้งการเก็บ ก็ทำให้คุณมีภาวะเครียดได้โดยที่คุณไม่รู้ตัว

สีเหลือง - สีส้ม

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ชอบใส่สีนี้ ว่ากันว่าคุณเป็นคนที่ใจเด็ดมาก มากจนเกินไปจนทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณดูจริงจังเกินไป อยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุข ทั้งยังเข้าถึงยาก เพราะงั้นเพลาๆ เรื่องเอาจริงเอาจังนิดนึง ชีวิตจะได้รู้สึกผ่อนคลาย ดูมีความสุขมากขึ้นเนอะ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบสุดๆ ทั้งยังชอบคนที่ซื่อสัตย์ และเกลียดคนโกหกมากด้วย

สีม่วง - สีน้ำเงินเข้ม

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ชอบใส่คอนแทกต์เลนส์สีนี้ ว่ากันว่าลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่ชอบเก็บ ชอบกดดันตัวเองมากๆ เป็นคนเงียบๆ ที่ไม่ค่อยเปิดปากระบายความรู้สึกกับใคร ไม่ว่าชีวิตจะพบเจออะไรมา เศร้าหรือมีความสุข คุณก็มักจะเก็บเอาไว้คนเดียวเสมอ บางครั้งเวลาเครียดก็เครียดสุดขีด เวลามีความสุขก็แฮปปี้มาก ทั้งนี้ด้วยนิสัยของคุณที่ค่อนข้างแตกต่างจากคนอื่นๆ อาจจะทำให้คนอื่นมองว่าคุณแปลกแยก นั่นเลยทำให้คุณไม่ค่อยจะมีเพื่อนเท่าไหร่ ฉะนั้นลองปรับเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองดู อะไรที่มันแปลกเกินไป ลดๆ ลงหน่อยก็ดี โอเคนะ

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0238/6441/0189/products/Cheerful_blue1_3_1024x.jpg?v=1595815497

เป็นยังไงกันบ้างค่ะซิส ไหนเพื่อนๆ ชอบใส่คอนแทกต์เลนส์สีอะไรกันบ้าง แล้วคำทำนายที่ออกมานี้ ตรงกับสิ่งที่เพื่อนๆ เป็นกันอยู่รึเปล่าเอ่ย ลองคอมเมนต์บอกกันได้ที่ใต้โพสต์เลยนะคะ แต่ก็ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ถือว่าทำนายกันสนุกๆ เนอะ อย่าเก็บไปคิดเยอะ อะไรดีๆ ก็เก็บไว้ อะไรไม่ดีก็ปรับปรุงให้ดี เท่านี้ก็จบ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย