สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สาวๆ ซิสทุกคน วันนี้มายมีไอเทมเด็ดสำหรับคนที่มีปัญหาสิวกวนใจมาฝากกันค่า!!!

“สิว”คงเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆ คน เหมือนกันใช่ไหมคะ เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็จะทำให้เราเสียความมั่นใจ ต้องพยายามปกปิดมันไว้ กว่าจะหายก็นาน แถมยังทิ้งรอยไว้อีก อยากจะรีบกำจัดให้หายไปให้เร็วที่สุด แต่จะให้บีบสิวก็กลัวเป็นรอยสิว เป็นหลุมสิวอีก มายเลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่เวิร์คมากๆ ให้เพื่อนๆ กันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Uderma Bio Acne Creamเป็นครีมแต้มสิวที่จะช่วยดูแลทุกปัญหาสิวให้จบใน 24 ชั่วโมงตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งสารสกัดจากโป๊ยกั๊ก ต้นทีทรี ดอกคาโมมายล์ ใบบัวบก และหัวหอมแดง รวมถึงมีส่วนประกอบจาก ไบโอเปปไทด์ โดยเขาจะช่วยจัดการกับแบคทีเรีย ดูแลสิวอักเสบ สิวอุดตัน ให้แห้งไวอย่างอ่อนโยน และยังช่วยดูแลผิวหลังเกิดสิว เพื่อลดโอกาสเกิดรอยแดง รอยดำ และหลุมสิว ให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ และน้ำหอม ปลอดภัยกับผิวของเราอย่างแน่นอน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ เรียกได้ว่าสารสกัดของเขาครอบคลุมทุกปัญหาของคนเป็นสิวจริงๆ

รูปภาพ:

หลอดบีบฝาเกลียวขนาดเล็กพกพาสะดวก

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาบางๆ ไปบริเวณที่เกิดสิว เช่นพวกสิวอักเสบ

รูปภาพ:

หลังจากที่มายได้ลองครีมแต้มสิวของยูเดอร์มาตัวนี้ช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นมากๆ ค่ะเวลาเห็นสิวอักเสบกำลังจะขึ้น มายจะรีบหยิบมาแต้มด่วนๆ เลยสิวจะยุบไวแล้วก็ไม่ทิ้งรอยเอาไว้ บริเวณที่ทาไม่เกิดการแห้งลอก ไม่ระคายเคืองผิวถือว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับคนเป็นสิวยิ่งสิวหายเร็วก็จะยิ่งลดโอกาสการเกิดหลุมสิว หรือรอยต่างๆ ได้อีกด้วยหน้าไร้สิวก็ทำให้เรามั่นใจในการออกไปพบเจอผู้คนแล้วค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ Uderma Bio Acne Cream ราคา 159 บาท สามารถไปหาซื้อกันได้เลยที่วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada แล้วนอนรอรับสินค้าที่บ้านแบบง่ายๆ กันได้เลยค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ ไว้พบกันใหม่กับไอเทมเด็ดชิ้นหน้าค่ะ