✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งคำพูดของคุณก็รุนแรงเกินไป จนอาจทำให้คนรอบข้างเสียใจได้ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ จนเขาอาจตกใจได้ ทั้งนี้ ก็ต้องพยายามกลั่นกรองคำพูดหน่อย เพื่อให้มันฟังดูเข้าใจได้ แต่ก็ยังนุ่มนวลอยู่


คนมีคู่ :คำพูดก็ยังคงสำคัญอยู่ในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะกับคนรัก ที่คุณต้องหมั่นให้กำลังใจ และคอยปลอบประโลมกัน แต่อีกนัยหนึ่งก็คงถึงเวลาแล้วล่ะที่คุณอาจจะต้องบอกข้อเสียของเขาเพื่อให้เขาได้ปรับตัว

รูปภาพ:

คนโสด :

สิ่งที่คนรอบข้างไม่ค่อยเชื่อใจคุณเท่าไร นั่นก็เพราะคุณไม่ค่อยรักษาสัญญา หรือทำในสิ่งที่พูดไม่ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังเพราะสิ่งนั้นจะเป็นจุดอ่อนที่คนอื่นๆ ใช้เล่นงานคุณเอาได้

คนมีคู่

:

คุณอาจจะเริ่มเบื่อหน่ายคนรักของคุณเอง เพราะด้วยในสถานการณ์ในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ก้าวหน้าเลยทั้งคุณและเขา บางทีคุณ หรือไม่ก็คุณทั้งคู่กำลังมองหาคนใหม่ๆ อยู่ก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเอาแต่ชี้นิ้วสั่งการ หรือพูดพร่ำไร้สาระ เพราะตอนนี้ คนรอบข้างต่างดูที่ผลงาน มากกว่าคารม เพราะหากคุณยังไม่ปรับตัว อีกไม่นานคนรอบข้าง แม้แต่คนใกล้ชิดก็จะเริ่มตีตัวออกห่างคุณไปอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

นักรบย่อมมีบาดแผล แน่นอนว่า หากคุณทั้งสองอยากประคองความสัมพันธ์รักกันให้ยืดยาว ก็ต้องพยายามปรับตัวเข้าหากัน ลดทิฐิมานะ และอัตตาของตนเองต่อกันบ้าง รวมไปถึงบางครั้งก็ต้องมีปากเสียงกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่ค่อยยอมกันสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :

ความเงียบมันไม่ใช่ทางออกที่ดีสักเท่าไร ยิ่งกับคนใกล้ตัว หรือหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ก็ควรรีบพูดจาปรับความเข้าใจกันเสีย ดีกว่าที่จะมานั่งงอนเงียบๆ เฉยๆ เพราะไม่เช่นนั้น ใครๆ ต่างก็เลิกที่จะยุ่งกับคุณ เพราะคุณทำตัวเป็นศูนย์กลางจักรวาล

คนมีคู่

:

วันนี้คนรักจะเอาใจใส่ ดูแลคุณเป็นพิเศษ ยิ่งสิ่งใดที่คุณปรารถนา คนรักก็จะสรรหามาให้ โดยที่คุณไม่ต้องเรียกร้องซ้ำ นับว่า เป็นสิ่งที่วิเศษ และมีค่าสำหรับคุณเอามากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งปัญหาของคุณก็อยู่ที่การพูด หรือพูดไม่เคลียร์ เพราะอาจทำให้คนรอบข้างสื่อสารกับคุณไม่เข้าใจ หรือเข้าใจอย่างถ่องแท้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองฝึกทักษะการพูดให้ตนเองใหม่ เพื่ออย่างน้อยเป็นการพัฒนาบุคลิกภาพให้ตนเอง

คนมีคู่ :บางอย่างที่คุณมองข้ามไป อาจเป็นสิ่งที่สำคัญต่อคนรักก็เป็นได้ ทั้งนี้ คุณอาจต้องใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บ้าง สักหน่อย เพราะมันค่อนข้างสำคัญต่อชีวิตคู่ของคุณเอามากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งคิด หรือวิตกกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ลองหยุดคิดสักครู่หนึ่ง แล้วหาเวลาเพื่อผ่อนคลายความเครียด บางทีทางออกของปัญหา อาจเกิดขึ้นมายามที่คุณไม่ต้องรู้สึกวิตกกังวลก็เป็นได้

คนมีคู่ :ความตึงเครียด และความขัดแย้งอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณดำดิ่งสู่ห้วงเหวได้มากขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ถอยหลังคนละก้าวก่อน หากมีปัญหากันก็อย่าเพิ่งเอาเหตุผลของตนขึ้นปะทะ รอให้่อารมณ์เย็นลงสักนิด บางทีคุณอาจจะหูตาสว่างขึ้นก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณจะได้รับโอกาสจากหนุ่มที่กำลังคุยอยู่อย่างมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการไปเดท และการพูดคุย วางแผนอนาคตร่วมกัน ซึ่งก็ค่อนข้างจะชัดเจน และจริงจังกันมากขึ้นแล้วว่า คุณมีโอกาสที่จะตกล่องปล่องชิ้นกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ พัฒนากันไปอย่างราบรื่นนะคะ

คนมีคู่ :คนรักจะปลอบใจยามที่คุณทุกข์ และเอาใจใส่คุณมากขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสบายใจ เพราะสิ่งต่างๆ มันกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡