✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สัปดาห์นี้ คุณอาจต้องวางแผนเพื่อพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์บ้าง เพราะเรื่องน่าปวดหัวได้จู่โจมเข้ามาตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์แล้ว นี่ยังไม่นับรวมถึงเรื่องที่จะเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์อีกนะเนี่ย!...โอย จะบ้าตาย - _ -''

คนมีคู่ :ปัญหาของคุณกับคนรักที่เกิดขึ้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเลิกรา หรือแยกทางกัน เพียงแค่ต่างฝ่าย ต่างต้องถอยไปตั้งหลักเพื่อคิดทบทวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนจะดีกว่า เพราะคุณทั้คู่ต่างก็ใช้อัตตาของตนเองในการตัดสิน และแก้ไขปัญหากันทั้งนั้น ถ้าขืนเป็นแบบนี้ ก็อาจต้องเลิกรากันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณค่อนข้างจะจริงจังกับหนุ่มคนนี้มาก แม้ว่า คุณกับเขากำลังอยู่ในช่วงดูใจ และนัดเดทกันไม่กี่ครั้ง แต่ความคิด และความต้องการของคุณกลับเตลิดไปไหนต่อไหนแล้ว ทางที่ดีควรรีบกลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริงก่อนจะดีกว่า หากผิดหวังขึ้นมาคุณจะได้ไม่ต้องเสียใจมาก

คนมีคู่

:

คุณกับคนรัก อาจเริ่มวางแผนที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน รวมไปถึงการสร้างสถานภาพ และความมั่นคงในอนาคต ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะมีศักยภาพ และความเขื่อมั่นต่อกันมากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

คนโสด :

เสียงหัวเราะจะทำให้คุณแจ่มใสขึ้นในวันนี้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณพยายามไม่เครียด คิดบวกไว้เสมอ และเมื่อคุณอารมณ์ดี คุณก็จะมองสิ่งต่างๆ รอบด้านสวยงามมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่

:

ความรักของคุณค่อนข้างงดงาม และมีความสุขเอามากๆ ในช่วงนี้ ทั้งนี้ ขอให้รักษาสัมพันธภาพแบบนี้เอาไว้ เพื่อให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุข และยาวนานมากที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกำลังจะมีรักครั้งใหม่ กับหนุ่มต่างชาติ ต่างภาษา แน่นอนว่า คุณอาจจะตื่นเต้นกว่ารักที่ผ่านๆ มา ลองเปิดใจ และค่อยๆ เรียนรู้กันไป เพราะการที่ได้รู้จักกับเขา ก็มีทั้งข้อดี และข้อเสียแตกต่างกันไป

คนมีคู่

:

อย่าทำตัวเป็นศูนย์กลางของจักรวาล เพราะโลกไม่ได้หมุนรอบตัวคุณ โดยเฉพาะกับคนรัก แน่นอนว่า คุณอาจไม่พอใจที่เขามักขัดใจคุณ แต่ในขณะเดียวกันเขาเองก็ไม่ชอบใจที่คุณเอาแต่ใจ และชอบชี้นิ้วใช้เขาทำนั่น นี่ เหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :รักครั้งก่อนจะตามกลับมาหลอกหลอนคุณอีกครั้ง โดยเฉพาะกับคนรักเก่า ถึงแม้ว่า เวลามันจะผ่านพ้นล่วงเลยมาก็นานแล้ว แต่คุณเองก็ยังทำใจไม่ได้ ที่ได้เห็นเขาอยู่ข้างหน้า บางทีก็อย่าไปใส่ใจอะไรมาก หากคุณเข้มแข็ง ก็ไม่มีใครที่จะทำอะไรคุณได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :

คุณกับคนรักควรเริ่มต้นเก็บเงิน สร้างเนื้อ สร้างตัวบ้างได้แล้ว อย่าเอาแต่เที่ยวเตร่ หรือใช้จ่ายไปวันๆ ประหยัดกิน ประหยัดใช้บ้าง เพราะตอนนี้คุณทั้งสองไม่ได้ปากเดียวอีกต่อไป

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ คือ คนที่คุณตามหามาตลอด เพราะเขาช่างตรงสเปค และเข้ากับคุณได้ดี แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง เพราะเขาเองก็มีความลับที่บอกคุณไม่ได้ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งไปสืบหา หรือล้วงเอาความลับ เพราะยังไม่ใช่เวลาที่คุณจะรับรู้ สู้ปิดหู ปิดตา และดื่มด่ำกับความรู้สึกที่คุณได้รับก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :ตอนนี้คุณกับคนรักเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิด ต่างฝ่าย ต่างก็ช่วยเหลือ พึ่งพากันเสมอ มากกว่าที่จะมีแต่เรื่องเสน่หา ราคะ แน่นอนว่า รักแบบนี้มันจีรัง ยั่งยืนกว่า ความสุขเพียงชั่วครู่ ประเดี๋ยว ประด๋าว อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุยอยู่ คุณอาจต้องการระยะห่างจากเขาบ้าง แน่นอนว่า คุณค่อนข้างชอบเขามาก แต่ก็ยังไม่อยากให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณสักเท่าไร ดังนั้น ก็จงให้ความสำคัญแต่พอดี อย่าเพิ่งเก็บเรื่องนี้มาใส่ใจ หากมันยังไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ

คนมีคู่ :อารมณ์ของคุณมักไม่ค่อยแน่นอนและคุณอาจสงสัยว่า ชีวิตคู่กำลังประสบปัญหาอยู่หรือไม่ ทางที่ดีคุณอาจจะแค่คิดมากไปเอง หรือมีบางสิ่งคอยรบกวนจิตใจคุณในระยะนี้ ฉะนั้น ลองปล่อยวาง ควรโฟกัสสิ่งที่คนรักทำให้ มากกว่าไปให้ความใส่ใจกับสิ่งอื่นรอบข้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡