♬♬♬ You better watch out, You better not cry.

You better not pout, I'm telling you why.

Santa Claus is coming to town ♬♬♬


รูปภาพ:

ฮายค่ะซิส!!! พอเข้าสู่เดือนธันวาคมทีไร เรามั่นใจว่าหลายคนต้องเกิดอาการตื่นเต้นดี๊ด๊า เพราะว่าเดือนนี้มีเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมากมาย อย่างช่วงก่อนที่จะถึงวันสิ้นปีเพื่อส่งท้ายปีเก่าแล้วก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ในวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปีก็ตรงกับ“ วันคริสต์มาส ”นั่นเอง แล้วในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ แบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ ก็พร้อมใจกันปล่อยคอลเลกชันพิเศษ ที่เข้ากับวันคริสต์มาสกันหลายแบรนด์เลยนะ

อย่างSAAT INSIGHTแบรนด์เครื่องสำอางจากฝั่งเกาหลี ก็ได้ผลิตลิปทินท์รุ่นAll Time Mood Velvet Tintเฉดสีใหม่มาถึง 6 สี ในคอลเลกชันThe Little Match Girlที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานเด็กหญิงไม้ขีดไฟ ฮันแน่… อยากรู้แล้วละสิว่าลิปทินท์เฉดสีใหม่จะปั๊วปังแค่ไหน… งั้นรีบตามไปดูได้เลยย~❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅


รูปภาพ:https://bit.ly/3Ih7Uj2

▸ ก่อนที่จะไปส่องโฉมหน้าของSAAT INSIGHT - All Time Mood Velvet Tintก็แวะมาดูแพ็กเกจจิงของลิปทินท์รุ่นนี้ในคอลเลกชันThe Little Match Girlสักหน่อยดีกว่าค่ะ โดยลิปทินท์ถูกบรรจุอยู่ในกล่องสีเหลี่ยมคล้ายๆ กับกล่องไม้ขีดไฟ แถมยังมีลวดลายต้นคริสต์มาสที่ดูหรูหรามากๆ ด้วย


▸ ลิปทินท์รุ่นAll Time Mood Velvet TintในคอลเลกชันThe Little Match Girlมาพร้อมกับเฉดสีลิปที่ดูเข้ากับช่วงหน้าหนาวมากๆ แถมทาแล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3ddNTvg

▸ โดยในคอลเลกชันThe Little Match Girlจะแบ่งลิปทินท์ออกเป็น 2 โทนสีคือWarm Tone3 สี และCool Tone3 สี ซึ่งเน้นเป็นลิปเฉดสีชมพูและสีแดง ที่หยิบมาทาได้จริงในชีวิตประจำวันเลยนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3EmSTJU

▸ มาเริ่มต้นด้วยลิปทินท์โทนสีCool Toneก่อนเลยค่ะ ลิปทินท์ในโทนสีนี้จะมาในแพ็กเกจจิงกล่องสี่เหลี่ยมสีเขียว ที่ด้านในมีลิปทินท์สีสวยๆ ให้เลือกใช้กันถึง 3 สีเลยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3dfPWza

▸ ลิปเฉดสีแรกอย่าง“ 4PM ”ที่เป็นลิปโทนสีชมพูอ่อนที่ทาแล้วดูสวยหวาน และทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3dfyjPJ

▸ ต่อด้วยลิปเฉดสี“ 7AM ”ลิปโทนสีชมพูอมส้มนิดๆ มีความเป็นลิป MLBB ที่ดูคล้ายกับสีปากธรรมชาติ


รูปภาพ:https://bit.ly/3EgvlX8

▸ และลิปสีสุดท้ายในกลุ่ม

Cool Tone

ก็คือ

“ 8PM ”

ลิปโทนสีแดงเข้มๆ ก่ำๆ ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม


รูปภาพ:https://bit.ly/3EovGY2

▸ ความปังยังไม่จบเพียงแค่นั้น… ตามมาดูกันต่อกับลิปทินท์โทนสีWarm Toneเลยค่ะซิส โดยลิปทินท์ในโทนสีนี้จะบรรจุมาในแพ็กเกจจิงกล่องสีแดงสุดโดดเด่น และมีลิปมาให้ในกล่อง 3 แท่งด้วยกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3xS9OBW

▸ เริ่มด้วยเฉดสีแรกในกลุ่มWarm Toneอย่างสี“ 5PM ”ก่อนเลยค่ะ ลิปทินท์สีนี้จะมาในโทนสีแดงสดใส ที่ทาแล้วช่วยขับผิวให้หน้าดูไบรท์ ใครชอบทาลิปสีแดงจะต้องถูกใจลิปสีนี้อย่างแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/3oktvPs

▸ ส่วนลิปเฉดสีต่อไปอย่าง“ 9AM ”จะเป็นลิปโทนสีส้มๆ นู้ดๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าแนวธรรมชาติ แต่อยากเติมสีสันให้ริมฝีปากดูไม่จืดชืดหรือซีดจนเกินไป


รูปภาพ:https://bit.ly/31oCeYf

▸ ปิดท้ายด้วยลิปเฉดสีสุดท้ายอย่าง

“ 12AM ”

ที่เรียกได้ว่าเป็นลิปเฉดสีที่เข้มที่สุดของคอลเลกชันนี้ โดยมาในโทนสีแดงอมน้ำตาลที่มีความเข้มๆ ก่ำๆ ต่อให้แต่งหน้าเบาๆ แต่ทาลิปสีนี้แล้วรอดชัวร์!!!


รูปภาพ:https://bit.ly/2ZQEGpD

▸ ถ้าอยากทาปากแบบสาวเกาหลีมาเอง แนะนำให้ทาSAAT INSIGHT - All Time Mood Velvet Tintด้วยเทคนิคออมเบร โดยทาสีเข้มด้านในริมฝีปากและค่อยๆ เกลี่ยให้ดูจางๆ ออกมาด้านนอกเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3DjRzX0

▸ พอทาลิปทินท์รุ่นนี้แล้วทิ้งให้เซตตัวสักพัก เนื้อลิปจะค่อยๆ แห้งและให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ๆ แต่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง และยังคงความสวยตามสไตล์ริมฝีปากดูสุขภาพดีอยู่เหมือนเดิม


▸ ใครที่ชอบเปลี่ยนสีลิปสติกเพื่อเปลี่ยนลุคให้ไม่ซ้ำ ไม่น่าเบื่อ ก็แนะนำให้เหมาลิปAll Time Mood Velvet TintในคอลเลกชันThe Little Match Girlครบทุกสีไปเลยค่ะ เพราะคอลเลกชันนี้มีลิปสีสวยๆ ให้เลือกใช้ครบ ทั้งเฉดสีแดง สีชมพู สีนู้ด ไปจนถึงสีน้ำตาล แมทช์กับการแต่งหน้าได้หลายแนวเวอร์ๆ


▸ ถ้าลองสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าลิปทินท์ในโทนสีWarm Toneจะเน้นลิปเฉดสีแนวแดงอมน้ำตาล ที่ทาแล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยเด่น ส่วนลิปทินท์ในโทนสีCool Toneจะเน้นลิปเฉดสีแดงและสีชมพูที่ทาแล้วดูน่ารักสดใส และเหมาะกับ Everyday Makeup ที่แต่งได้ในทุกๆ วันค่ะ


▸ แวะมาซูมดูลิปทินท์แต่ละสีแบบชัดๆ หน่อยดีกว่าค่ะ คอนเฟิร์มเลยนะว่าลิปทินท์แต่ละสีให้เม็ดสีที่คมชัด สีสวยตรงปก ที่สำคัญยังสามารถนำลิปสองสีมาแมทช์กันในสไตล์การทาปากแบบออมเบรได้ด้วย


▸ ด้วยความที่ลิปรุ่นนี้ของแบรนด์SAAT INSIGHTเป็นลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่ จึงให้ฟินิชลุคปากแบบกึ่งแมตต์ที่ไม่แห้ง ไม่มัน แต่ดูสวยฉ่ำและอวบอิ่มขั้นสุด


▸ ไม่ว่าจะเป็นลิปทินท์เฉดสีไหนก็ตาม จะสีชมพูสดใส สีชมพูอมแดง สีนู้ดอมส้ม หรือสีแดงอมน้ำตาล ก็เป็นเฉดสีที่แมทช์เข้ากับสาวๆ ได้ทุกโทนสีผิว แถมยังช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างไบรท์มีออร่าขึ้นด้วย


❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅ ❅


รูปภาพ:https://bit.ly/3rD2TeN

สิบ สิบ สิบ สิบคะแนนเต็มไปเลยจ้า!!! นอกจากSAAT INSIGHT - All Time Mood Velvet Tintทั้ง 6 เฉดสีใหม่ในคอลเลกชันThe Little Match Girlจะเป็นลิปทินท์คุณภาพดีเริ่ดที่ให้เม็ดสีสวยชัด กลบสีปากสนิท และติดทนดีมากๆ แล้ว ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจจิงสุดพิเศษในกล่องสีเขียวและสีแดง ที่เข้ากันกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสเป็นที่สุด งานนี้ถ้าสาวซิสคนไหนกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อนสาวสุดซี้ หรืออยากซื้อของขวัญให้กับตัวเอง เจ้าลิปทินท์รุ่นนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะเออ >//<