แต่เดี๋ยวก่อน การที่เรามาบอกต่อ ว่าอันไหนดีบ้างบอกตรงนี้เลยว่าเราได้ซื้อของมาใช้เองจริง รีวิวจริง เห็นผลจริง บอกต่อจริงๆอยากให้ทุกคนได้ลองของดีกันค่ะซึ่งบอกเลยว่าบางอย่างทุกคนอาจจะไม่เคยเห็นอย่างเช่นน้องคนนี้ค่ะ

แท่น..แท๊น น้องคือมาสก์ยางลบตัวดังจากเกาหลีนั้นเองทุกคนอาจจะงงว่ายังไง? ใช่ค่ะ ตอนแรกเราก็งงเพราะเรานั่งเล่นทวิตเตอร์อยู่ ก็เห็นคนอื่นเค้าบอกต่อว่า ตัวนี้เป็นมาสก์ที่ใช้ดีมาก

มันจะดีมั้ย ดียังไง ดีตามที่เค้าบอกมั้ยวันนี้เราเลยจะมารีวิวให้ทุกคนดูกันค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเลยเราสั่งมาสก์ยางลบมาจาก SOMELAB ที่เค้านำเข้ามาจากเกาหลีโดยตรงเลยนะคะแท่งนี้ตอนที่ซื้อมา ประมาณ 590 บาท ขนาด 45 กรัม

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชื่อเต็มของน้องเค้าก็คือSOMELAB - All Clear Rubber Mask Stickเป็นมาสก์ยางลบที่มีสารสกัดและส่วนผสมเป็นสารสกัดพืชผักและสมุนไพรของประเทศเกาหลีที่มีความเข้มข้นกว่า 10 ชนิดและยังเป็นสารสกัดที่มีลิขสิทธิ์ สำหรับดูแลสิวโดยเฉพาะผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested จากสถาบันผิวของเกาหลีว่าอ่อนโยน ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้

เค้าเคลมไว้ว่ามาสก์ยางลบ ALL CLEAR แท่งนี้ช่วยละลายสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิ่งสกปรกอุดตันต่างๆช่วยลดสิวอักเสบ สิวผด ผื่นช่วยดีท็อกซ์รูขุมขน ผิวหน้ากระจ่างใสและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

รูปภาพ:

HOW TO USE : วิธีใช้หลังจากที่เราหมุนมาสก์ยางลบออกมาแล้ว(อย่าเพิ่งเอาไปถูกที่หน้าเลยนะคะ)ให้ไปล้างน้ำก่อนให้เม็ดสครับหยาบๆ ข้างบนหลุดออกจนหมดก่อนจะเห็นว่ารูปสุดท้ายผิวของมาสก์ยางลบเนียนมากไม่มีเม็ดสครับแล้วจึงจะสามารถนำไปมาสก์หน้าได้ค่ะ

รูปภาพ:

จากนั้นก็นำมาสก์ยางลบแท่งนี้ถูวนให้ทั่วใบหน้าใช้ในขณะที่ใบหน้าเปียกนะคะ (ถ้าแห้งจะฝืดๆ นิดนึงเราลองแล้ว)สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าเลยค่ะตอนที่ถูหน้าไม่รู้สึกแสบ คัน หรือมีอาการข้างเคียงใดๆส่วนตัวมาสก์ก็ไม่ได้หยาบทำร้ายผิวเลยไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากถูมาสก์ทั่วใบหน้าแล้วจากนั้นเราก็มาสก์หน้าทิ้งไว้เพียง 30 วินาที เท่านั้น !!!(เขียนไม่ผิดนะคะเพียงแค่ 30 วิ)

พบครบ 30 วิแล้วก็ใช้มือ นวด วน มาสก์ให้ทั่วใบหน้าอีกครั้ง

รูปภาพ:

หลังจากนวด-วน เสร็จแล้ว ก็ไปล้างน้ำออกให้สะอาดตอนที่ล้างออก อยู่ดีๆ ที่มาสก์ก็เกิดฟองค่ะฟองนุ่มเหมือนกำลังดีท็อกซ์ผิว ดูดพวกสิ่งที่อุดตันบนใบหน้าออกมาหลังล้างฟองออกสัมผัสได้ถึงความสะอาดไปถึงรูขุมขน

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังใช้หน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีรู้สึกว่าพวกสิวอุดตันมันหลุด รูขุมขนกระชับ

โดยเฉพาะบริเวณจมูก รู้สึกได้เลยกระชับพวกสิวเสี้ยนตรงจมูก คาง หายไปเกลี้ยงเลยค่ะ

รูปภาพ:

" ส่วนตัวชอบมากทั้งแปลกใหม่ มาจากเกาหลี ไม่อันตราย สนุกสนานหน้ากระจ่างใสขึ้น สิวหายเกลี้ยงมาสก์ใช้ไม่ยากเลยแท่งนี้ใช้ได้นานประมาณ 2-4 เดือนได้เลยนะ "

เหมาะมากๆ กับคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวอุดตันใครที่เป็นสิวอักเสบ สิวผดผื่น สิวเป็นๆ หายๆ ต้องลองตัวนี้เลยกับใครที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หรือ แต่งหน้าแล้วผิวไม่เรียบเนียนลองตัวนี้เหมาะได้ดีท็อกซ์ผิวเอาสิ่งอุดตันสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่ในรูขุมขนออกเกลี้ยงเลย

ต้องลอง ของมันต้องตำ ไปค่ะวันนี้ป้ายยากันพอประมาณนี้ ไว้มีของเด็ดจะมาป้ายยาอีกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

รูปภาพ: