สวัสดีค่าา ใครอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลย ^-^/

ช่วงที่อากาศเริ่มเย็นลงหรืออากาศแห้งมากๆ เรามั่นใจว่าหลายคนคงเจอกับปัญหาผิวแห้งกร้านขั้นสุดแน่ๆ แล้วสำหรับคนที่มีสภาพผิวแห้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผิวอาจยิ่งแห้ง ระคายเคือง และลอกเป็นขุยได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วยนะซึ่งในบางครั้งแค่ทาโลชั่นบำรุงผิวเพียงอย่างเดียว อาจยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร เราจึงอยากแนะนำไอเทมกู้ชีพผิวแห้งอย่าง“ บอดี้ออยล์ ”ให้สาวๆ ลองซื้อมาใช้กัน

โดยคุณสมบัติสุดปังของเบบี้ออยล์ที่ดีต่อผิวก็คือ เรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน รวมทั้งคงความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวยาวนาน พร้อมปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำโกลว์ แลดูผิวสุขภาพดีขึ้นด้วยวันนี้เราจึงรวบรวม7 “ บอดี้ออยล์ ” ตัวดังมาบอกต่อกัน ว่าแล้วก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปดูได้เลย

。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆


➀ Herbivore Botanicals Coconut Body Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fc/aa/42/fcaa42ff2e4f1ae6258ff10915405419.jpg

เปิดประเดิมความปังให้กับผิวกายด้วยบอดี้ออยล์ตัวแรกอย่างHerbivore Botanicals Coconut Body Oilก่อนเลยค่ะเจ้าบอดี้ออยล์ขวดนี้ผสมผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งน้ำมันมะพร้าว, น้ำมันโจโจ้บา, วิตามินอี และสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ที่ทาลงบนผิวแล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมล็อกให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานนอกจากนี้ส่วนผสมต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ ยังมีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบอีกด้วยแบบนี้ก็เข้าทางคนผิวแห้งที่มีปัญหาผิวระคายเคืองง่ายเลยค่ะ


➁ Bio-Oil Skincare Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/81/8b/0e/818b0ed725fc6d635c85bf2d4e38808f.jpg

ถ้าพูดถึงบอดี้ออยล์ตัวดังที่ครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนาน ก็ต้องมีชื่อของBio-Oil Skincare Oilติดอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอนเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติมากมาย ทั้งน้ำมันสกัดดอกลาเวนเดอร์ น้ำมันจากดอกคาโมมายล์ และน้ำมันเมล็ดทานตะวันที่ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกายอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังช่วยลดเลือยรอยแผลเป็นหรือลอยแตกลายให้แลดูจางลง รวมทั้งช่วยปรับให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นด้วยที่สำคัญบอดี้ออยล์ขวดนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินอี ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่นด้วยนะ


➂ Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/81/8b/0e/818b0ed725fc6d635c85bf2d4e38808f.jpg

Neutrogenaถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่หาซื้อง่ายๆ ได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป และยังมาในราคาที่เอื้อมถึง ซึ่งทางแบรนด์ก็มีผลิตภัณฑ์บอดี้ออยล์ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อด้วยเหมือนกัน นั่นก็คือBody Oil Light Sesame Formulaที่เป็นบอดี้ออยล์สูตรสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่เรียกว่าเป็นนางเอกของงานอย่างสารสกัดน้ำมันงาขึ้นชื่อเรื่องการช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวยาวนานแล้วความปังอีกหนึ่งอย่างที่เหล่าสาวผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจก็อยู่ตรงที่เป็นบอดี้ออยล์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เกิดการระคายเคืองเลย


➃ Kora Organics Noni Glow Body Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/81/8b/0e/818b0ed725fc6d635c85bf2d4e38808f.jpg

ตามมาดูKora Organics Noni Glow Body Oilต่อกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆ เบบี้ออยล์ที่มาในแพ็กเกจจิงขวดสีเหลืองทองตัวนี้เป็นบอดี้ออยล์ที่มีความพิเศษอยู่เนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดโนนิ หรือสารสกัดลูกยอบ้านเรานั่นเองค่ะโดยลูกยอถือเป็นหนึ่งในผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณสูง ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สวยและสตรองรวมทั้งยังผสานพลังมาพร้อมกับสารสกัดโรสฮิปและน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวจึงเป็นบอดี้ออยล์ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นเหมือนกับผิวของเบบี๋ยังไงยังงั้นเลยค่ะ


➄ Kiehl’s Creme de Corps Nourishing Dry Body Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/81/8b/0e/818b0ed725fc6d635c85bf2d4e38808f.jpg

บอดี้ออยล์ตัวต่อไปที่เราหยิบมาแนะนำกันอย่างCreme de Corps Nourishing Dry Body Oilก็เป็นผลิตภัณฑ์สุดฮอตอีกหนึ่งตัวจากKiehl’sแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังค่ะซึ่งบอดี้ออยล์ขวดนี้มีส่วนผสมสำคัญคือสควาเลนและน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ หรือผิวลอกเป็นขุยแล้วถึงแม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็มแต่เนื้อผลิตภัณฑ์ซึบซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ทำให้ผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดี แบบไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวแถมมีกลิ่นหอมหวานคล้ายๆ วานิลลาอีกด้วยนะ ใครอยากตัวหอมต้องรีบจัดบอดี้ออยล์ตัวนี้ด่วนๆ เลย


➅ Burt’s Bees Mama Bee Nourishing Body Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/81/8b/0e/818b0ed725fc6d635c85bf2d4e38808f.jpg

พอได้ยินชื่อแบรนด์Burt’s Beesสาวซิสสายบิวตี้หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับลิปบาล์ม ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมขายดีของทางแบรนด์มากกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ แต่เราต้องบอกเลยนะว่าสำหรับคนผิวแห้งมากเป็นพิเศษ แบรนด์นี้ก็มีMama Bee Nourishing Body Oilมาให้ได้หาซื้อไปใช้แก้ปัญหาผิวนี้ด้วยเหมือนกันซึ่งเจ้าสิ่งนี้เป็นบอดี้ออยล์ที่อุดมไปด้วยน้ำมันสวีทอัลมอนด์และเลมอนออยล์ซึมเข้าสู่ผิวไปช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งและคันพร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำให้ค่อยๆ แลดูจางลงพอใช้บำรุงผิวเป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


➆ Caudalie Divine Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/81/8b/0e/818b0ed725fc6d635c85bf2d4e38808f.jpg

ปิดท้ายด้วยCaudalie Divine Oilที่เราขอยกให้เป็นออยล์บำรุงผิวสารพัดประโยชน์เพราะมีแค่ขวดนี้ขวดเดียวก็สามารถหยิบไปใช้ทาบำรุงผิวได้ทั่วตัว ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ไปจนถึงเส้นผมเลยทีเดียว#คุ้มแค่ไหนถามใจดูซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ของออยล์บำรุงผิวขวดนี้ ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดน้ำมันอาร์แกนและน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน พร้อมกับให้กลิ่นหอมอ่อนๆ แนวดอกไม้เหมาะกับคนที่ชอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ทาแล้วช่วยทำให้ตัวหอมแบบสุดๆ


。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆

หากสาวซิสอยากหาซื้อบอดี้ออยล์มาใช้ทาบำรุงผิวดูบ้าง แต่ยังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี?! ก็ลองเลือกจากทั้ง 7 แบรนด์ที่เราคัดมาแนะนำกันวันนี้ดูก็ได้นะ เพราะนอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานแล้ว ผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว จึงตอบโจทย์คนผิวแห้งที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีมากๆ เลยค่าา~