ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าชาวซิสและนักอ่านทุกคนที่แวะเข้ามาเลยน้า ช่วงหน้าประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนของแท้แล้วจ้า เพราะว่าทางกรมอุตุฯประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าหน้าร้อนประเทศไทยนั้นเหมือนซ้อมอยู่ในเตาอบ ยิ่งถ้าใครมีทริปไปเที่ยวทะเล ดำน้ำต่าง ๆ ก็คือแบบต้องหากันแดดดี ๆ ด่วน ๆ ซึ่งใครที่เข้ามาอ่านในบทความนี้ก็ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยนะคะ เพราะเราทำการรวบรวม ครีมกันแดดกันน้ำทาตัว มาฝากกันแล้วถึง 7 ตัวแบบเน้น ๆ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างก็มาดูกันเลย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ทากันแดดไปทะเลยังไงให้อยู่หมัดทั้งวัน!

  1. เลือกกันแดดที่กันน้ำ มี SPF30+ หรือถ้าสามารถใช้ 50+ ได้ก็จะยิ่งปกป้องผิวจากยูวีได้นานมากขึ้น
  2. ทากันแดดให้ซึมซาบดีก่อนลงน้ำ ทางที่ดีควรทาก่อนลงน้ำ 10-15 นาทีนะคะ
  3. ทากันแดดทั้งที่ตัวและที่หน้า ซึ่งกันแดดที่ใช้ควรใช้แยกกันนะคะ ยกเว้นจะเป็นสูตรที่ใช้ได้ทั้งสองแบบ
  4. เลี่ยงการลงทะเลหรือเที่ยวกลางแจ้ง โดยเฉพาะช่วง 12:00 - 14:00 น. เพราะเป็นช่วงที่แดดแรงที่สุดของวัน
  5. ทากันแดดใหม่ทุก ๆ 2 ชั่วโมง ก่อนทาควรซับผิวให้แห้งดีก่อนเสมอน้า
  6. ถ้าผิวเริ่มแดงหรือไหม้ให้รีบใช้เจลว่านหางจระเข้ ทาเจลจะช่วยปลอบประโลมผิวที่ไหม้แดดได้ดี

รวมลิสต์ 7 ครีมกันแดดกันน้ำทาตัว ปกป้องผิวตลอดวัน ทาลงเล่นน้ำได้


ครีมกันแดดกันน้ำทาตัว NIVEA Sun Protect & Moisture Sun Body Lotion SPF50 PA+++

รูปภาพ:NIVEA Sun Protect & Moisture Sun Body Lotion SPF50 PA+++

ราคา : 2xx บาท

เริ่มต้นกันด้วยตัวแรกที่มั่นใจว่าหลาย ๆ คนต้องคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับ NIVEA Sun Protect & Moisture Sun Body Lotion SPF50 PA+++ นั่นเองจ้า เป็นครีมกันแดดทาตัวเนื้อโลชั่นสูตรกันน้ำ เนื้อครีมโลชั่นจะบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB พร้อมทั้งยังมี SPF50 PA+++ และช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นจาก Almond Oil ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง พิเศษสุด ๆ คือ เป็นกันแดดที่ไม่มีสารทำร้ายปะการัง นะคะ ใครกลัวว่าน้องปะการังจะโดนทำร้ายก็สบายใจใช้ตัวนี้ได้จ้า


ครีมกันแดดทาตัว สูตรกันน้ำ Physiogel Daily Moisture Therapy UV Sunscreen SPF50+ PA+++

รูปภาพ:ครีมกันแดดทาตัว สูตรกันน้ำ Physiogel Daily Moisture Therapy UV Sunscreen SPF50+ PA+++

ราคา : 2xx - 3xx บาท

ต่อมาเป็นกันแดดที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่าง Physiogel Daily Moisture Therapy UV Sunscreen SPF50+ PA+++ นั่นเองค่า ตัวนี้เป็นกันแดดที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ คือเนื้อครีมจะบางเบา ไม่ทิ้งคราบ ไม่อุดตัน ล้างออกง่าย มีความอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ป้องกันรังสี UVA/UVB มี SPF50+ PA+++ ใช้แล้วช่วยลดโอกาสการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำต่าง ๆ บนผิว ทำให้ผิวมีความสม่ำเสมอกันมากขึ้นด้วยนะ!


ครีมกันแดดกันน้ำแบบสเปรย์ KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++

รูปภาพ:ครีมกันแดดกันน้ำแบบสเปรย์ KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++

ราคา : 2xx บาท

ต่อมาเป็นกันแดดแบบสเปรย์ของ KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++ เป็นกันแดดที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยแค่ฉีด ๆ ก็ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้แล้ว แต่ถ้าอยากให้มันซึมซาบไวจะใช้มือถู ๆ ลูบไล้ให้ทั่วผิวก็ได้เหมือนกันนะคะ โดยเจ้าตัวนี้มี SPF50+ PA+++ นอกจากป้องกันยูวีก็ช่วยป้องกันมลภาวะต่าง ๆ อีกด้วย แถมยังมีสารบำรุงต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นแม้เผชิญแสงแดดจัด เนื้อบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับการใช้ตอนไปเที่ยวสุด ๆ เลยละค่า


ครีมกันแดดกันน้ำทาตัวแบรนด์ไทย Oriental Princess Natural Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดกันน้ำทาตัวแบรนด์ไทย Oriental Princess Natural Sunscreen SPF50+ PA++++

ราคา : 4xx บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยคุณภาพดีนั่นก็คือ Oriental Princess Natural Sunscreen Ultimate UV Block Serum for Body SPF50+ PA++++ นั่นเอง นอกจากเครื่องสำอางแล้ว กันแดดเขาก็เลิศไม่แพ้กัน สำหรับตัวนี้เป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB มี SPF50+ PA++++ ก็คือกันแดดได้นานและได้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วย นอกจากนี้เนื้อกันแดดเขาก็ดีมาก ๆ นะคะ เป็นเนื้อเซรั่ม ซึมซาบไว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะใช้ได้ทั้งกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมทางน้ำเพราะเป็นสูตรกันน้ำค่า


ครีมกันแดดสำหรับทาตัว กันน้ำ Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Body Gel SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดสำหรับทาตัว กันน้ำ Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Body Gel SPF50+ PA++++

ราคา : 4xx บาท

กันแดดไฮยาสำหรับทาผิวตัวก็ต้องยกให้ Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Body Gel SPF50+ PA++++ เลยค่า เนื้อเขาจะเป็นกันแดดแบบเจล บางเบา สบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่าง ๆ เป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี พาราเบนและน้ำมันแร่ ใครแพ้สารพวกนี้สามารถใช้ได้นะคะ นอกจากนี้เขายังเป็นสูตรกันน้ำด้วย อีกทั้งบำรุงผิวด้วยการเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและยาวนาน แอบกระซิบว่าตอนซื้อแยกดี ๆ น้า ถ้าผิวกายเขาจะเป็นขวดปั๊มค่า


กันแดดกันน้ำทาตัวแบรนด์ญี่ปุ่น ALLIE CHRONO BEAUTY GEL UV EX SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ALLIE CHRONO BEAUTY GEL UV EX SPF50+ PA++++

ราคา : 4xx บาท

ต่อมาเป็นกันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นที่คนไทยใช้เยอะมาก ๆ อย่าง ALLIE CHRONO BEAUTY GEL UV EX SPF50+ PA++++ เลยค่า ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เกลี่ยง่าย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รวมไปถึงมลภาวะต่าง ๆ ด้วย กันน้ำ กันเหงื่อและการเสียดสี เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดมีความบางเบาสบายผิว แล้วก็ยังเป็นมิตรต่อท้องทะเลและปะการังอีกด้วยใครจะเที่ยวทะเลพกตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลยล่ะ


ครีมกันแดดเวชสำอาง กันน้ำ La Roche-Posay ANTHELIOS INVISIBLE SPRAY SPF50+

รูปภาพ:ครีมกันแดดเวชสำอาง กันน้ำ La Roche-Posay ANTHELIOS INVISIBLE SPRAY SPF50+

ราคา : 1,3xx บาท

ราคากระโดดนิดนึงแต่ตัวนี้คุณภาพเขาเลิศสมเป็นเวชสำอางนะคะ สำหรับ La Roche-Posay ANTHELIOS INVISIBLE SPRAY SPF50+ เป็นกันแดดสูตรสเปรย์ที่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ป้องกันรังสี UVA/UVB แสงอินฟาเรดและมลภาวะ กันน้ำ กันเหงื่อ กันทรายเหมาะกับผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย อ่อนโยนแม้ทารอบดวงตาอีกทั้งยังเป็นมิตรกับปะการังและท้องทะเลอีกต่างหาก เหมาะมาก ๆ เลยสำหรับใครที่จะไปเที่ยวทะเลในซัมเมอร์นี้!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ 7 ครีมกันแดดกันน้ำทาตัว ที่เรานำมาฝากกัน เชื่อว่าทุกคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันอย่างดีเลยเนอะ ทุกแบรนด์คือตัวเด็ด ตัวดังทั้งนั้นนะคะ รีวิวแน่นตึ้บ ที่สำคัญก็คือคุณภาพดีสมกับรีวิวด้วย ใครสนใจตัวไหนก็สามารถไปตำกันได้นะจ๊ะ หรือจะหาอ่านรีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมก็ได้ เผื่อว่าจะมีส่วนผสมที่น่าสนใจหรือมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่เราแพ้ต้องหลีกเลี่ยง การศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก็ช่วยให้การเลือกซื้อกันแดดไม่เสียเงินเปล่า ๆ แล้วใช้งานจริงไม่ได้ด้วยนะเออเอาล่ะ ว่าแล้วทริปเที่ยวช่วงหน้าร้อนนี้ทุกคนก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันล่ะ ส่วนทางเราต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้า บ๊ายบาย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ