รูปภาพ:

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กลับมาเจอกับพั้นช์กันอีกเช่นเคย หลังจากหายหน้าหายตากันไปสักพัก วันนี้ตื่นเต้นมากที่จะมารีวิวไอเทมลับที่พั้นช์ขาดไม่ได้เลยในช่วงนี้ ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยค่ะ…

รูปภาพ:

และนี่เลยไอเทมที่พั้นช์พูดเลยว่าใช้ทุกวัน ใช้จริง ติดจริงในช่วงนี้KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++กันแดดตัวดังที่เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะคุ้นหู คุ้นตา กันอยู่แล้ว…ก่อนอื่นต้องเกริ่นกันก่อนเลยว่า น้องเขาเป็นกันแดดที่มาในรูปแบบของ ซอฟท์ครีม ที่มีคุณสมบัติที่มากกว่าแค่กันแดด เพราะกันแดดตัวนี้จะช่วยป้องกันผิวหมอง และริ้วรอยก่อนวัยจากแสง IR และ Blue Light และอีกอย่างที่พั้นช์ตัดสินใจลองกันแดดตัวนี้ก็เพราะว่า น้องเขาไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และ ไม่มีพาราเบน ดังนั้นเรื่องกลัวแพ้ กลัวแสบคัน พั้นช์เลยมั่นใจว่าปลอดภัยหายห่วง…ยังไม่หมด กันแดดตัวนี้ยังมีนวัตกรรมที่เรียกว่า Encapsulation ที่ถ้าพูดให้เข้าใจกันง่ายๆ ก็คือ ครีมกันแดดจะมีความเสถียรขึ้นและให้ค่า SPF ที่คงที่และยาวนานขึ้น ดังนั้นสารกันแดดที่จะไปทำให้เกิดการระคายเคืองจึงถูกยับยั้งไป และมีความปลอดภัยมากๆ ในระยะยาว ซึ่งอันนี้น่าสนใจมาก เพราะไม่เคยเห็นกันแดดตัวไหนที่จะพูดถึงความปลอดภัยในระยะยาวของผิว ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้อยากใช้ต่ออีกเรื่อยๆ


รูปภาพ:

และอย่างที่บอก กันแดดตัวนี้มาในเนื้อซอฟต์ครีมคือมันซอฟต์ มันนุ่ม บางเบาไปกับผิว สมกับที่ทางแบรนด์เขาเคลมอันนี้คอนเฟิร์มจริงๆ ทาแล้วไม่รู้สึกเหมือนเป็นฟิล์มเคลือบหน้า เพราะทาแล้วมัน ซึมไปเลย ส่วนตัวพั้นช์ใช้ทุกวัน และทางแบรนด์เขาแนะนำว่า ให้ใช้ 2 ข้อนิ้วพั้นช์ก็ปาดไปเลย แต่งหน้าทับ หน้าไม่มีเยิ้มระหว่างวัน


รูปภาพ:

เทียบให้ดูชัดๆ ว่าก่อนทากับหลังทาทันทีเนื้อครีมเขาซึมหายไปเลย ไม่มีทิ้งคราบขาวของจริง เหมือนทาครีมบำรุงทั่วๆไป และไม่ได้ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วย ก่อนหน้านี้พั้นช์เคยใช้กันแดดยี่ห้อนึงแล้วเวลาแต่งหน้าทับรองพื้นสีเพี้ยนจนพี่ช่างแต่งหน้ายังทัก! แต่ตัวนี้คือทำมาได้ตอบโจทย์สายที่ชอบทากันแดดก่อนลงเมคอัพของจริง


รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้อย่างที่บอกเนื้อครีมซึมง่ายมากขนาดวันที่ลงเยอะๆ ยังไม่รู้สึกเหนอะหน้า แถมพั้นช์จะลงกันแดดก่อนเมคอัพทุกครั้ง ดังนั้นจะสังเกตเห็นได้เลยว่าหลังแต่งหน้า รองพื้นสีไม่เพี้ยน ไม่มีหน้ามันระหว่างวัน ซึ่งพั้นช์ใช้มาจะหมดหลอดแรกแล้วในเรื่องความอุดตันก็คือไม่มี บางเบา แต่เอาอยู่ทั้งวัน ดังนั้นอันนี้แนะนำเลยสำหรับคนที่กำลังมองหาครีมกันแดดตัวใหม่อยู่

สำหรับใครที่อยากตามKA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++หาซื้อง่ายมากๆ ที่ร้านสะดวกซื้อทุกสาขา แถมมาในขนาด 15 กรัม ในราคาเพียง 9x บาท ถูกและดีของจริง แล้วนี่เพิ่งเห็นว่าเค้ามีหลอดใหญ่ในร้านค้าด้วยนะแถมมีลดราคาด้วย นี่ว่าคงซื้อซ้ำหลอดใหญ่ใช้ยาวๆ เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รีวิวไอเทมเด็ดที่พั้นช์เอามาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่า เด็ด! สำหรับใครที่ได้ลองใช้กันแล้ว อย่าลืมแวะมาคอมเมนต์คุยกันนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง…สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยยยย


อันนี้หน้าตาหน้ากล่องเผื่อไปหยิบตามกันน้า

รูปภาพ: