นั่งทำงาน เดิน หรือยืนเป็นเวลานานๆ เคยมั้ยที่รู้สึกเมื่อย ปวดไปทั้งตัว ขยับนิดขยับหน่อย รู้สึกรวดร้าวไปหมด แล้วช่วงนี้ work from home ไง สัดส่วนรูปร่างของเราเริ่มไม่ไหวแล้ว ขาใหญ่ ก้นบวม ปวดใจแท้! ถ้าจะต้องเข้าร้านนวดทุกวัน หรือเข้าคลีนิคไปเพื่อนวดกระสัดส่วนทุกอาทิตย์ เกรงว่าจะไม่ไหว แล้วยิ่งช่วงนี้โควิดด้วย เรื่องความปลอดภัยสำคัญที่สุด เกิดติดเชื้อขึ้นมาจะว่าไง ไม่เวิร์คๆ เพราะงั้นวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ เหมาะกับคนที่ขี้เมื่อยและต้องการขจัดไขมันส่วนเกินแบบสุดๆ ยอมลงทุนสักหน่อย ก็ถือว่าคุ้มเวอร์!นี่เลยค่ะ เครื่องสั่นกระชับสัดส่วนResterตัวช่วยสุดปังของคนขี้เมื่อย และขี้กังวลเรื่องรูปร่างนอกจากจะสบายแล้ว ยังดีต่อสุขภาพและยังช่วยกระชับสัดส่วนได้ทุกจุดเลยด้วยRester เป็นแบรนด์ของคนไทยที่เข้าใจสรีระคนไทยมากที่สุดเรื่องคุณภาพรับรองเลยว่าดีมาก! และเครื่องนวดที่เราจะขอแนะนำในวันนี้ เป็นเครื่องสั่นSwing Beat Massager Rester iShake RSM-2020ดีเทลของเขาจะเป็นยังไง มีอะไรพิเศษ น่าตำขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Swing Beat Massager Rester iShake RSM-2020เป็นเครื่องสั่นสะเทือนกระชับสัดส่วน ด้วยระบบไฟฟ้าที่นวดได้ทุกสัดส่วนของร่างกายไม่ว่าจะใบหน้า ข้อมือ น่อง ต้นขา และหน้าท้อง อยากนวดจุดไหน ทำได้ตามต้องการเลยค่ะ มาพร้อมขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเพียงวางส่วนที่ต้องการออกกำลังกายลงบนเครื่อง พร้อมเปิดใช้งาน ระบบจะทำงานด้วยความถี่ในการสั่นสะเทือน 400 - 800 ครั้ง/นาที เครื่องนี้จะช่วยขจัดไขมันและเนื้อส่วนเกินได้ในเวลาเดียวกันเหมาะกับเพื่อนๆ ที่อยากลดและกระชับสัดส่วนมากๆ แล้วไม่ต้องกลัวเปลืองพื้นที่จัดเก็บนะ เพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็ก จัดเก็บง่าย ไม่กินพื้นที่แน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูตัวเครื่องของเขากันบ้างดีกว่า ก่อนใช้งาน ง่ายมากๆ เพียงแค่เสียบปลั๊ก แล้วเปิดสวิตซ์ จากนั้นก็วางส่วนที่เราต้องการนวดลงไปตรงแป้นรองได้เลย ซึ่งตัวนี้สามารถบังคับการใช้งานได้ด้วยรีโมท แล้วไม่ต้องกลัวว่าเอ๊ะ! มีรีโมทแบบนี้ จะวางตรงไหน เดี๋ยวเผลอวางลืม ทำหายจะว่าไงไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะเขามีช่องสำหรับเก็บรีโมทควบคุมอยู่ในตัวเครื่องให้เราแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตรงรีโมทเพื่อนๆ จะเห็นว่ามีปุ่ม MODE และปุ่ม LEVEL ซึ่งตัวMODEจะมีไว้สำหรับเลือกโปรแกรมที่เราจะใช้ ในที่นี้มี2 MODEด้วยกัน คือโปรแกรมผู้ใช้งานกำหนดเอง และโปรแกรมอัตโนมัติส่วนLEVELจะใช้สำหรับเปลี่ยนระดับความแรงหลังจากเราใช้งาน 5 นาที จะมีสัญญาณเสียงดังขึ้น 2 ครั้ง และเครื่องจะปิดหลังจากทำงานครบ 10 นาที แม้ในขณะใช้งาน เราจะเปลี่ยนโหมดโปรแกรม เครื่องก็จะนับต่อจากเวลาเดิมจนครบการทำงานค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแป้นวางของเขาสามารถปรับองศาได้ถึง 3 ระดับ แต่แนะนำว่าก่อนปรับระดับแป้น ควรดูตำแหน่งของสวิตซ์ไฟและสายไฟก่อนปรับองศาด้วย เพราะถ้าเราปรับไม่ถูกต้อง อาจจะส่งผลต่อตัวเครื่องได้นะ

รูปภาพ:

วิธีการใช้งานเครื่องนี้ ไม่ได้ยากอย่างที่เพื่อนๆ คิดเลย อย่างที่เราบอกไปข้างต้น เครื่องนี้สามารถใช้นวดกระชับสัดส่วนได้ทุกจุดเลยค่ะ เช่น ต้นขา น่อง ขา แขน เอว และส่วนอื่นๆ อีก แนะนำให้วางน้ำหนักลงบนแป้นทั้งสองข้างเท่าๆ กัน และจำไว้ว่าห้ามยืนหรือทิ้งน้ำหนักตัวลงบนเครื่องเด็ดขาดต้นขา:วางตัวเครื่องลงบนต้นขา ให้สัมผัสกับขาทั้ง 2 ข้างเอว: วางเครื่องพิงกับพนักเก้าอี้หรือโซฟา ให้เซนเซอร์รับสัญญาณอยู่ด้านล่าง จากนั้น นั่งบนเก้าอี้ให้แป้นสัมผัสกับบริเวณเอวน่อง: ทำได้ 2 แบบ1. นั่งบนพื้นและ วางน่องลงบนแป้น โดยตรง2. นั่งบนเก้าอี้แล้ววางเท้าลงบนแป้นใบหน้า: งอแขนทั้ง 2 สอง และวางหลังแขนเหนือข้อศอก ลงบนแป้น จากนั้นวางใบหน้าลงบนมือทั้ง 2 ช้างข้อมือ: ใช้มือจับตรงด้ามจับและวางข้อมือบนแป้น**ห้ามใช้งานเครื่องในตำแหน่งเดิมนานเกิน 10 นาที และห้ามใช้งานเครื่องนานเกิน 30 นาที สำหรับเพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ควรใส่เสื้อและกางเกงขายาว หรือมีผ้าคลุมไว้ขณะการใช้งาน**

รูปภาพ:

วิธีปิดการใช้งาน

เก็บรีโมทไว้ที่ช่องเก็บให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการสูญหาย จากนั้นดันสวิตซ์ที่อยู่ด้านหลังไปที่ตำแหน่ง (O) เสร็จแล้วถอดปลั๊กออกจากเต้ารับ

วิธีทำความสะอาด

1.ปลอกหุ้มตัวเครื่องสามารถถอดซักทำความสะอาดได้

2.แป้นวางสามารถถอดมาทำความสะอาดได้

*ห้ามใช้สารคลอรีนหรือสารฟอกขาว

*ห้ามซักด้วยเครื่องซักผ้าหรือเครื่องอบผ้า

วิธีการเก็บรักษา

- หากไม่ได้ใช้เครื่องเป็นเวลานาน ให้ตรวจสองเครื่องว่าใช้งานปกติ ก่อนนำมาใช้

- หากไม่ได้ใช้งานเครื่องแล้ว ให้ปิดเครื่องและถอดปลั๊กเสียบออก

- ห้ามวางเครื่องใกล้กับกับเตาอบหรือเครื่องทำความร้อน ในห้องน้ำหรือที่ที่มีอุณหภูมิหรือความชื้นสูง แม้แต่ในที่ที่แสงส่องถึงและในที่ที่อุณหภูมิไม่คงที่ด้วย

- เก็บเครื่องให้ห่างจากมือเด็ก

- หากเครื่องชำรุดหรือเสียหาย ให้ติดต่อกับบริษัทผู้จัดจำหน่าย

สำหรับเราคิดว่าการมีเครื่องนวดดีๆ ไว้ที่บ้านสักตัว ก็ดีเหมือนกันนะ เครื่องสั่นกระชับสัดส่วนตัวนี้ ไม่ใช่แค่ช่วยนวดให้รู้สึกสบาย คลายเมื่อยได้ แต่ตัวนี้ยังช่วยกระชับสัดส่วน ขจัดไขมันและเนื้อส่วนเกินได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย ขนาดเครื่องก็กะทัดรัด ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน จริงๆ มีไว้สักตัวก็ไม่เสียหายอะไร ลงทุนครั้งเดียว ได้ใช้ไปนานๆ ดีจะตาย และนอกจากรุ่นนี้แล้ว ยังมีรุ่นอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ใครสนใจ ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย