ซิสจ๋าา~ แวะมาอัปเดตความสวยส่งท้ายปีกันหน่อยเร็ว!!!เราเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกแบบเดียวกันว่าปีนี้เวลามันช่างผ่านไปไวเวอร์ๆ เพราะทำนู่นทำนี่ได้ไม่ทันไร รู้ตัวอีกทีก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่วัน ที่ต้องโบกมือลาปีเก่าแล้วต้อนรับปีใหม่ 2022 แล้วนะ#ตื่นเต้นไม่ไหวแล้วช่วงท้ายปีแบบนี้สาวซิสสายบิวตี้ก็ต้องอยากอัปเดตไอเทมเมคอัพที่เรียกได้ว่าเป็น The Best ประจำปีกันแน่ๆ เราจึงไม่พลาดที่จะรวมลิสต์มาฝากกันแอบกระซิบบอกไว้ก่อนเลยว่าลิปทินท์จากฝั่งเกาหลีแต่ละแบรนด์ที่เราคัดเลือกมาในวันนี้ นอกจากจะเม็ดสีแน่นชัดและสีสวยตรงปกแล้ว ก็ยังทาแล้วช่วยทำให้ปากสวยฉ่ำติดทนยิงยาวด้วยนะตัวเธอ

●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●


❶ Peripera Ink Airy Velvet Lip Tint

รูปภาพ:https://bit.ly/3ELqihA

เริ่มต้นด้วยลิปทินท์แบรนด์เกาหลีตัวแรกอย่างPeripera Ink Airy Velvet Lip Tintก่อนเลยค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าลิปทินท์ของแบรน์นี้ไม่ว่าจะทำออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าตลอดเลยนะโดยจุดเด่นของลิปทินท์รุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นลิปทินท์เนื้อแมตต์ ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มคล้ายๆ กับมูส จึงช่วยให้เกลี่ยลงบนริมฝีปากได้ง่าย และสามารถทาเพื่อเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสได้หลากหลายสไตล์ทั้งทาบางๆ เบาๆ ให้ได้ลุคสีปากสวยเป็นธรรมชาติ หรือจะทาทับหลายเลเยอร์เพื่อเสริมให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นก็ได้เหมือนกัน ที่สำคัญยังเป็นลิปทินท์เกาหลีที่ราคาเบาหวิวสบายกระเป๋าอีกต่างหาก


❷ Etude House Dear Darling Water Gel Tint Ice Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/58/da/28/58da289cddb2b65dc6062b5041d7861e.jpg

ลิปทินท์แบรนด์เกาหลีประจำปี 2021 ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดตัวต่อไปก็คือEtude House Dear Darling Water Gel Tint Ice Creamแหมๆ แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็การันตีเรื่องคุณภาพและราคาสุดปังได้แล้วนะซึ่งลิปทินท์รุ่นนี้ของทางแบรนด์มาในแพ็กเกจจิงรูปทรงไอศกรีมแท่ง ที่มีความน่ารักและเพิ่มพลังความน่าซื้อขึ้นหลายเท่า ส่วนตัวผลิตภัณฑ์เป็นลิปทินท์เนื้อเจลที่มีความฉ่ำน้ำ พอเกลี่ยลงบนปากแล้วให้สีสันแบบบางเบา ไม่หนักปากแต่เรื่องความติดทนนานก็ทำได้ดีไม่แพ้ใครแล้วความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของลิปทินท์รุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้านด้วยนะ


❸ Tony Moly Delight Tony Tint

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8f/78/0c/8f780c43f37130899749cdf82f8b7ef9.jpg

ตามมาดูTony Moly Delight Tony Tintลิปทินท์แบรนด์เกาหลีที่มาในแพ็กเกจจิงแท่งสีดำ ที่ให้ความรู้สึกลึกลับและสวยชิคต่อเลยดีกว่าค่ะเจ้าลิปทินท์รุ่นนี้เป็นลิปทินท์เนื้อเจล ที่สามารถหยิบไปใช้ได้แบบ 2in1 ทั้งทาปากและทาแก้มในแท่งเดียว แล้วแม้ว่าจะเป็นลิปทินท์เนื้อเจลที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาก็จริง แต่ให้สีสดชัดและไม่เลอะระหว่างวันแถมเนื้อลิปยังมีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน น้ำมันโจโจ้บา และนํ้ามันโรสฮิป ที่ช่วยบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้นและเพิ่มพลังความติดทนนานตลอดวันไปเลย


❹ Ameli Hyper Waterop Tint

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8f/78/0c/8f780c43f37130899749cdf82f8b7ef9.jpg

สาวๆ คนไหนที่ชอบลิปทินท์ที่มีเฉดสีสดใส และทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวขั้นสุด ก็ต้องห้ามพลาดAmeli Hyper Waterop Tintเด็ดขาดค่ะเพราะว่าลิปทินท์แบรนด์เกาหลีรุ่นนี้ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง ทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากดูมีสีสันแบบฉ่ำๆ เข้ากับเมคอัพลุคดิวอี้แล้วก็ไม่ต้องกังวลเลยนะว่าลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาว ทาแล้วจะเลอะเทอะหรือสีหลุดระหว่างวันง่าย… เพราะลิปทินท์รุ่นนี้ทั้งกลบสีปากได้เนียนสนิทและติดแน่นทนนานแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ!


❺ Soonsiki Hush Velvet Lip Tint

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8f/78/0c/8f780c43f37130899749cdf82f8b7ef9.jpg

ลิปทินท์แบรนด์เกาหลีรุ่นต่อไปอย่างSoonsiki Hush Velvet Lip Tintเป็นลิปทินท์ที่บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งฝาสีดำและแท่งแบบใส ที่สามารถมองเห็นสีลิปด้านในได้อย่างชัดเจนความโดดเด่นของลิปทินท์รุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่เม็ดสีที่แน่นชัดของเนื้อลิป ทาแล้วกลบสีปากได้เนียนกริบแบบไม่จำเป็นต้องทาซ้ำหลายๆ รอบ แถมยังเป็นลิปทินท์ที่เกลี่ยง่าย สามารถเกลี่ยได้ลื่นปรื้ดๆ ทั้งบนริมฝีปาก หรือจะนำมาใช้ทาแก้มแทนครีมบลัชก็ได้นะใครที่ขี้เกียจแมทช์สีแก้มกับสีปากด้วยเครื่องสำอางหลายชิ้น แค่มีลิปทินท์รุ่นนี้แท่งเดียว ก็หยิบไปทาปากและทาแก้มให้ได้สีสันที่ดูเข้ากันได้เลยจ้า


❻ 3CE Velvet Lip Tint

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/02/25/4b/02254b4323dd78de5d979a2d94b54b59.jpg

เวลาจัดอันดับไอเทมเมคอัพเกี่ยวกับลิปสติกทีไร ก็ต้องมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์3CEติดอันดับทุกครั้งเลยค่ะซิส อย่าง3CE Velvet Lip Tintก็เป็นลิปทินท์แบรนด์เกาหลีตัวดังที่ขายดีมากๆ อีกรุ่นนึงด้วยโดยลิปทินท์รุ่นนี้เป็นลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่ที่ทาแล้วดูเนียนสนิทไปกับริมฝีปาก พอทิ้งให้ลิปเซตตัวสักพักหลังทา เนื้อลิปก็จะค่อยๆ แห้งและให้ฟินิชลุคแบบแมตต์แต่ไม่แห้งจนเกินไปหากใครที่ชอบลิปทินท์ที่มีกลิ่นหอมหวานน่ากิน เจ้าลิปรุ่นนี้ก็มาพร้อมกลิ่นหอมแนววานิลลา ที่หยิบมาทาเมื่อไหร่ก็รู้สึกฟินทุกครั้ง~


❼ Innisfree Vivid Cotton Ink

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/02/25/4b/02254b4323dd78de5d979a2d94b54b59.jpg

และแล้วก็มาถึงคิวของลิปทินท์แบรนด์เกาหลีรุ่นสุดท้ายอย่างInnisfree Vivid Cotton Inkแล้วนะคะ ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีแค่สกินแคร์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ไอเทมเมคอัพก็คุณภาพดีและได้รับความนิยมด้วยเหมือนกัน อย่างลิปทินท์รุ่นนี้ก็เป็นไอเทมที่ครองใจสาวๆ หลายคนมาอย่างยาวนานโดยเป็นลิปเนื้อลิควิดแมตต์ที่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นสบายปาก แล้วนอกจากจะให้สีสันสวยชัดและติดทนนานแล้ว เนื้อลิปยังผสานคุณค่าจากน้ำมันดอกคามิเลีย, น้ำมันเมล็ดมะม่วง, น้ำมันอะโวคาโด และน้ำมันเมล็ดฝ้าย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย#มันเริ่ดตรงนี้


●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●

อาการมันเป็นยังไง… ไหนเล่าสิ?! ใครที่ส่องไปจนครบทั้ง 7 รุ่นแล้ว คงเกิดอาการอยากได้ไปหมดทุกอย่างเหมือนกันแน่ๆ เพราะลิปทินท์จากฝั่งเกาหลีมีความดีงามในหลายๆ ด้าน ทั้งแพ็กเกจจิงที่ทำออกมาได้น่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเฉดสีของลิปที่เม็ดสีแน่นชัดไม่จกตา ทั้งความติดทนยิงยาวตลอดวัน ไปจนถึงการใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติเข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก แบบนี้ใครที่อยากได้ลิปทินท์สวยๆ ที่คุณภาพดี ก็ต้องรีบหาซื้อมาเก็บไว้ด่วนๆ เลยค่ะ!!!