สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ช่วงนี้ณิชาทำงานอยู่ดึกบ่อยๆ ทำให้ผิวหน้าโทรมมาก แถมอากาศก็หนาวกว่าเดิมมาก ผิวหน้าณิชานี่แห้งลอกไปหมด ไม่แน่ใจว่าผิวแห้งขาดน้ำมากเกินไปหรือเปล่า ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นบ่อยมาก น่าหงุดหงิดที่สุดด ณิชาเลยลองเอาตัว Sleeping Mask ของแบรนด์ LOPAZELLE มาใช้ดู ผลลัพธ์ที่ได้คือดีงามมาก วันนี้เลยจะมาเขียนรีวิวให้สาวๆ ได้อ่านกันค่า

รูปภาพ:

หน้าตาขวดแพ็กแกจจิ้งหรูหราน่าใช้ที่สุด ที่ณิชาสะดุดสนใจตัวนี้เนี่ย เพราะว่าเค้ามีส่วนประกอบหลักเป็นสารสกัดCBD จากพืชกัญชาและสารอาหารจากธรรมชาติอย่างบริสุทธิ์ อุดมด้วยคุณค่าที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เช่น Omega 3, Omega 6, Vitamin B, Vitamin C และ Vitamin E คือเป็นอะไรที่น่าลองใช้มากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

คุณสมบัติเด่นๆ คือ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มให้ความชุ่มชื้นโดยไม่อุดตันรูขุมขน มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอวัยและการเกิดริ้วรอยช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ผิวที่เป็นสิว ให้ดูจางลงและเรียบเนียน ปรับสมดุลเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว

รูปภาพ:

ณิชาชอบตรงที่เป็นสินค้าจากธรรมชาติแล้วมันสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย sensitive certified เพราะณิชานี่ชะนีผิวแพ้ง่ายสุดๆ ยังสามารถใช้ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

มาดูเนื้อเซรั่มกันบ้างดีกว่าจะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว พอเกลี่ยไปแล้วเนี่ย เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็วใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทิ้งความมันไว้บนผิวเลยน้า

รูปภาพ:

พอทาไปบนผิวหน้าณิชาได้กลิ่นหอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดีมากๆ เลยค่ะ ตัวนี้เป็น SleepingMaskซึ่งมันจะเริ่ดกว่าnight creamตรงที่เค้าจะมีสารสกัดเข้มข้นมากกว่าครีมทั่วไป ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจทาครีมบำรุงผิวหลายๆ ตัวแบบณิชา เพราะใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตอนที่ได้มาใช้คืนแรกพอตื่นมาณิชาสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าไม่โทรมเหมือนทุกๆ วัน ผิวมันมีความฟู อิ่มน้ำชุ่มชื้นมากขึ้น แล้วพอผ่านไป 7วัน ผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้น เพราะว่าเวลาใส่แมสแล้วสิวขึ้นน้อยลงผ่านไป 1 เดือนผิวหน้าณิชาเรียบเนียนกระจ่างใสกว่าเดิม สิวไม่ขึ้นเวลาใส่แมสแล้วค่ะเพราะผิวหน้าแข็งแรงมาก แถมเวลาแต่งหน้านานๆ สิวก็ไม่ขึ้นอีกด้วยคือเป็นอะไรที่เลิฟที่สุดแล้ววว

ถ้าหากสาวๆ คนไหนกำลังมีปัญหาผิวโทรม ผิวแพ้ง่าย ณิชาแนะนำให้ลองใช้ดูเลยน้าค้ายังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<