ฮัลลโหลลล กลับมาพบกับมหากาพย์รักษาสิวที่สุดแสนจะพลีชีพกันอีกแล้วนะคะแอนฟิวเชื่อว่าทุกคนที่เป็นสิว+ริ้วรอย +หน้าโทรมคงจะทุกข์ใจมาก ๆ ที่จะรักษา หมดเงินไปมากเท่าไหร่สิวก็มักจะกลับมากวนใจเสมอ นอนดึกหน่อย กินของหวานหน่อยสิวก็บุกกันเป็นว่าเล่น และอีกหนึ่งสาเหตุยอดฮิตที่ก่อปัญหากวนใจนั้นก็คือ การใส่แมสก์!!!!!

รูปภาพ:

.............จนชีวิตเหมือนได้ปลดล็อกสกินการกู้หน้าใส ด้วยการมาสก์หน้าที่ช่วยให้ปัญหาสิวดีขึ้น ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าปังมาก และบอกเลยว่าแอนฟิวก็พยายามหาทุกทางจริง ๆ ค่ะ จนกระทั่งไปเจอกับ ที่สุดแห่งการมาสก์ของปี 2021 บอกเลยว่าคุณภาพเหมือนเข้าคลินิกหลักหมื่นด้วยDivyne Repair & Restore Duo Mask Set

รูปภาพ:

ตัวช่วยของแอนฟิวก็คือคู่หูดูโอ้ที่สุดแห่งการมาสก์หน้ายิ่งกว่านิวจิ๋วอีกค่ะทุกท่าน ซึ่งจะบอกว่าใช้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า แต่ แต่ แต่ คุณสมบัติมหาศาลมากค่ะ อยากจะเอาหน้ามายืนยันมาก ๆ ค่ะ 5555 + ถ้าพร้อมแล้ว ไปทำความรู้จักกับ 2 ตัวช่วยของแอนฟิวกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

คุณสมบัติที่อยากมาบอกชาวซิสต้าสำหรับตัวGreen Forever Young Mask

*ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และฟื้นฟูหลุมสิว

*ปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

*โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสารสกัด DermCom ที่เข้ากระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ ฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน

*ช่วยดีท็อกซ์ขจัดความมันและสิ่งสกปรก พร้อมทำลายเชื้อแบคที่เรียต้นเหตุของสิว

*ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

Green Forever Young Maskมีส่วนผสมที่ทำให้แอนฟิวประทับใจจนอยากบอกต่อ

-Snow Crocus ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว เพิ่ม Growth Factor ให้ผิวอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าให้ความรู้สึกกระจ่างใสขึ้นมาก รู้สึกริ้วรอยตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

-Malachite สารสกัดจากแร่มาลาไคต์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิว เพิ่มความกระชับและทำให้ผิวนุ่ม ละมุนผิวมากค่ะอันนี้ประทับใจมาก!

-Almond Milk Extract สารสกัดจากนมอัลมอนด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าเรา ลดความแห้งกร้านของผิว เสริมผิวมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น หน้าเราก็จะแก่ช้าอีกด้วย

-Tranexamic Acid ลดการก่อตัวของเม็ดสี Melanin พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวหรือผิวที่ผิวไหม้แดดก็จะดูใสขึ้นอีกครั้งค่ะ

-Ascorbyl Glucoside อนุพันธ์วิตามินซีเสถียร ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ใครที่ต้องเจอแดดบ่อย ๆ ต้องลอง!

-Tea Tree Oil ตัวนี้คนเป็นสิวคงจะรู้จักกันอยู่แล้วนะคะ เขาจะช่วยลดการอักเสบจากสิวในทุกรูปแบบ อีกทั้งยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวด้วยค่ะ รับรองใช้แล้วรู้เลยค่ะว่าสิวน้อยลงจริง ๆ

วิธีมาร์คง่ายมากค่ะ

1. ผสมผงมาส์ก ดิไวน์ กับน้ำเปล่า (ผง 3 ส่วน/ น้ำ 1 ส่วน) ให้ได้ความข้นที่พอดี ไม่เหลวเป็นน้ำ

2. พอกทั่วผิวหน้า โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

วิธีใช้ฉบับแอนฟิว (ลองทำตามได้เลยค่ะ)

1.ตักผงมาสก์ประมาณปลายช้อนทานข้าวใส่ถ้วยใบจิ๋ว (ใครกลัวกะไม่ถูก ลองดูในภาพหรือทดลองทีละนิดนะคะ) ค่อย ๆ หยดน้ำลงไป ให้เนื้อมาสก์เข้มข้นพอดี แต่ถ้าหากยังข้นไปก็เติมน้ำ เหลวไปก็เติมผงมาสก์ ลองผิดลองถูกตรงนี้สนุกมากค่ะ55555555

2.ใช้แปรงของแบรนด์ทามาสก์ให้ทั่วหรือวันไหนอยากทาเป็นจุด ๆ แต้มสิวเม็ดเดียวก็ได้ค่ะ แค่เว้นรอบดวงตา ตอนทาหน้าตัวเองรู้สึกเหมือนจิตรกรระบายสีเลยค่ะ

3.ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที นั่งเล่นเพลิน ๆ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะบอกว่าล้างง่ายมากไม่ต้องถูไม่ต้องขัดอะไรเลย ไม่เชื่อต้องลอง!

รูปภาพ:

Pink Superfruit Mask มีส่วนผสมล้ำค่าที่สรรหามาได้ไงไม่รู้นะคะ คุณสมบัติปังหลายอย่างเลย

-สารสกัดจากผลและเมล็ด Baobab เบาบับนี่มีฉายาเป็น King of Superfruit เลยนะคะเพราะมีประโยชน์เยอะมาก! เขาเป็นสารสกัดที่ดังมากแต่ไม่ค่อยเห็นในสกินแคร์ทั่วไปในไทยเลยค่ะ รู้สึกว้าวมากที่มาเจอ ซึ่งตัวนี้แหละค่ะที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก สิวยุบไม่เป่ง ไม่ปวดหน้าเลย

-Pink French Clay โคลนภูเขาไฟสีชมพูเนื้อเนียนละเอียด มีแร่ธาตุล้ำค่าและโมเลกุลขนาดเล็กช่วยดูดซับสิ่งสกปรกในรูขุมขน ไม่ว่าจะคราบแป้ง ฝุ่นละอองก็ไม่หลงเหลือแน่นอน ดึงเอาน้ำมันส่วนเกินออกหมดจดและยังกระชับรูขุมขนบนใบหน้าแอนฟิวให้ดูเต่งตึงมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ เหมือนได้ดีท็อกซ์ในคลินิกเลยค่ะ สีไม่ติดหน้าด้วย

-Jojoba Oil และ Aloe Vera โฮโฮบาออยล์และว่านหางจระเข้ แน่นอนว่าทุกคนทราบดีว่า ว่านหางจระเจ้และโฮโฮบาออยล์จะช่วยให้ปลอบประโลมผิว มาสก์โคลนปกติจะทำให้หน้าแห้งแต่แบรนด์นี้เขาห่วงใยใส่สารสกัดเหล่านี้มาด้วยค่ะ เริ่ดไม่ไหว!

-Sodium Hyaluronate ไฮยารูรอน ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแล้วนะคะ แน่นอนว่าเป็นเรื่องของความชุ่มชื้น เจ้าตัวนี้จะคอยช่วยอุ้มน้ำไว้ให้ผิวเรา ทำให้ใบหน้าเราให้สดใสไม่แห้งกร้าน

-Fruit Extract ได้แก่ Pineapple Extract, Kalahari Melon Seed Oil และ Papaya Extract ใครอยากผลัดเซลล์ผิวเก่าออก แต่ไม่ชอบการสครับเพราะกลัวหน้าพัง นี่เลยค่ะ น้องจะช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสและลดการอุดตันล้ำลึกลงไปในรูขุมขนเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

-สีของผลิตภัณฑ์มาจากส่วนผสมตามธรรมชาติ ทำให้อาจแตกต่างกันเล็กน้อยในแต่ละกระปุก ซึ่งไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด

-ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100%

รูปภาพ:

วิธีจำง่ายๆ สำหรับการแยกตามคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้า

Pink Superfruit Mask: ช่วยดูแลในเรื่องของสิวประเภทต่างๆ สิวเกิดซ้ำ หน้ามัน ผิวขาดความชุ่มชื้น

Green Forever Young Mask: ช่วยดูแลในเรื่องของหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยร่องแก้ม และจุดด่างดำต่างๆ

-สำหรับคนผิวแพ้ที่มักจะกลัวสีสันของสกินแคร์ บอกเลยค่ะว่าสีของมาสก์มาจากส่วนผสมตามธรรมชาติ ซึ่งแต่ละกระปุกอาจจะสีต่างกันเล็กน้อย ไม่เป็นอันตราย เพราะปกติแอนฟิวก็ผิวแพ้ง่าย สู้สิวศึกหนักมาก่อน ดังนั้นจะใช้แบรนด์ไหนก็จะศึกษาอย่างดี การันตีเลยค่ะว่าเซตนี้ธรรมชาติแน่นอน ! ไม่ต้องกลัวเลย

-และอีกหนึ่งอย่างที่แอนฟิวประทับใจคือผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100% สวยด้วย รักธรรมชาติด้วย ดีต่อใจมากค่ะ

รูปภาพ:

สรุปให้ง่าย ๆ นะคะว่า 2 สูตรทำอะไรได้บ้าง

Pink Superfruit Mask: ช่วยดูแลในเรื่องของสิวประเภทต่าง ๆ สิวเกิดซ้ำ สิวอักเสบ หน้ามัน ผิวขาดความชุ่มชื้น สิวยุบไวขึ้นและเหมาะกับใครที่อยาก Detox ผิวค่ะ

Green Forever Young Mask: ช่วยลดปัญหาหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยร่องแก้ม รอยสิวหลังจากยุบแล้วและจุดด่างดำต่าง ๆ หรือเวลาไปเจอแดดแรง ๆ รู้สึกอยากผ่อนคลายผิวก็ใช้ได้ค่ะ

ป.ล. หลังจากมาสก์ Pink Superfruit ทำให้สิวแห้งลดแล้ว ก็ใช้ Green Forever Young ลดรอยสิวให้จางลง กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามกลไกธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้นค่ะ นี่แหละค่ะข้อดีของการมีทั้ง 2 สูตรด้วยกัน เขาออกแบบมาแล้วค่ะว่ามีสิวก็ต้องมีรอย ใช้คู่กันปังสุดแล้วค่ะ

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ขอฝากน้องมาสก์ทั้งสองสูตรไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะคะDivyne Repair & Restore Duo Mask Setที่รวมมาสก์ออร์แกนิกทั้งสองสูตรไว้ในเซตเดียว ช่วยตอบโจทย์เรื่องสิวและรอยสิวได้แบบไม่ใช่แค่หายครั้งนี้แต่ช่วยแก้ตรงจุดลงลึกถึงปัญหา ป้องกันสิวเกิดใหม่ ลดเลือนรอยสิวและฟื้นฟูริ้วรอยก่อนวัย ทั้งหมดนี้ โอ้โห! ครบจบในเซตเดียวค่ะ