ใครอยากผิวดี… งานนี้“ มะเขือเทศ ”ช่วยได้ค่ะ!!!เราเชื่อว่าสาวๆ ที่ชอบเซิร์ชหาทริคความงามในอินเทอร์เน็ตเป็นประจำ ก็คงจะพอรู้กันดีอยู่แล้วนะว่ามะเขือเทศที่นำไปทำเมนูอร่อยๆ ได้หลากหลายอย่าง ถือเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังผิวสวยใสจากภายในได้นั่นก็เพราะว่ามะเขือเทศมีสารสีแดงที่อยู่ในผักและผลไม้บางชนิด โดยไลโคปีนเป็นสารประเภทแคโรทีนอยด์ มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูกระจ่างใส อมชมพู ดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และบำรุงผิวพรรณให้ผิวแลดูสุขภาพดีด้วยนะ


รูปภาพ:

แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบกินมะเขือเทศเพราะไม่ชอบกลิ่น / เนื้อสัมผัสของมัน ก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะนอกจากการกินมะเขือเทศเป็นประจำ จะเป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มพลังความสวยใสให้ผิวได้แล้วการทาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากมะเขือเทศอย่างสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้ด้วยนะ ทางเราจึงหยิบสมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซีครีมซองถูกและดีที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากมะเขือเทศมาฝากกันถ้าอยากรู้ว่าจะดีงามขนาดไหน ก็ตามไปดูได้เลยค่าา~

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


Smooto Tomato Collagen Super White Serum

ปรับสูตรใหม่… หน้าใส ไบรท์สุด !!!


รูปภาพ:

ครีมซองที่มีรูปมะเขือเทศลูกโตๆ สีแดงอยู่บนหน้าซองที่สาวๆ เห็นอยู่นี้คือSmooto Tomato Collagen Super White Serumหรือสมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซีรุ่นปรับสูตรใหม่ที่พัฒนามาจากเซรั่มมะเขือเทศตัวเดิมที่ขายดีสุดๆ นั่นเองค่ะความปังของเซรั่มมะเขือเทศสูตรใหม่ก็อยู่ตรงที่มีการเพิ่มวิตามินซี 10 เท่าจากสูตรเดิมและ1 ซองยังเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลยทีเดียวโดยเซรั่มมะเขือเทศวิตซีซองนี้จะเน้นเรื่องการช่วยอัพผิวกระจ่างใส ปรับให้จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น รวมทั้งฟื้นผิวคล้ำเสีย / ผิวขาดการบำรุงให้กลายเป็นผิวสวยสุขภาพดีได้อีกครั้ง


รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วเหตุผลที่ทำให้ครีมซองนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็เป็นเพราะเนื้อเซรั่มอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลายชนิดทั้งสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม หรือผิวที่ขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะเนื้อเซรั่มยังผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจน,อาร์บูตินและกลูต้าไธโอนที่รวมพลังกันช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้รู้สึกชุ่มชื้นผิว ปรับให้ผิวนุ่มลื่น แลดูสว่างเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย


รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้เซรั่มมะเขือเทศจากแบรนด์สมูทโตะซองนี้ เป็นตัวช่วยเร่งผิวไบรท์ก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ เพราะมาในแพ็กเกจจิงครีมซองที่พกพาสะดวก แล้วยังมีฝา Easy cap ที่สามารถหมุนเปิด - ปิดได้แบบไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะแค่ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้า เป็นประจำทุกเช้า - เย็นก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา แล้วพอใช้เซรั่มบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ผิวเนียนนุ่ม และดูสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ#ใช้แล้วฟินจริงไม่จกตา


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:

คอนเฟิร์มแรงๆ เลยว่าSmooto Tomato Collagen Super White Serumรุ่นปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิมจริงๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเด็ดๆ ที่มีสรรพคุณดีต่อผิวแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นมะเขือเทศ, วิตามินซี, ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน เน้นเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ผิวสวยออร่ากระจายสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากลองพิสูจน์ความปังของเซรั่มมะเขือเทศซองนี้บ้าง ก็ตามไปหาซื้อได้ที่7-11ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาซองละ 39 บาทได้เลย!