✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานให้ได้ลองทำอะไรที่แปลกใหม่ หรือท้าทายกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่า ผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีเอามากๆ และสิ่งนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรายได้ใหม่ๆ ที่เพิ่มมูลค่าทางความสามารถของคุณให้มากขึ้นด้วย

ส่วนใครที่กำลังเปลี่ยนงาน หรือเพิ่งเรียนจบ ก็จะได้รับการตอบรับจากบริษัทที่คุณให้ความสนใจ หรือถ้าส่งใบสมัครทิ้งไว้ ก็อาจถูกเรียกสัมภาษณ์งาน และมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับที่นั่นค่อนข้างสูง ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง และครูบาอาจารย์มากยิ่งขึ้น

ดวงการเงิน :จะเป็นปีที่ชาวเมษมีหนี้สินเพิ่มขึ้น จากการซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือทำธุรกิจ แต่การเป็นหนี้นั้น จะเป็นหนี้ที่ดี เพราะเป็นหนี้แห่งการลงทุน สร้างรายได้ ถือว่า ใครที่เป็นหนี้ในปี้นี้ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของความร่ำรวยในอนาคต

ดวงความรัก :อาจมีปัญหารักซ้อน รักสามเส้า หรือมือที่สามเกิดขึ้นได้ในปีนี้ คนโสด อาจไปหลงรัก หรือแอบชอบคนมีเจ้าของ ยิ่งถ้าเขาเล่นด้วย ตัวคุณก็จะยิ่งถลำลึกเข้าไปใหญ่ และอาจเกิดรักแบบลับๆ รักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ทางที่ดีต้องหักห้ามใจ รอให้ผ่านพ้นไปอีกสักปีก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ ความรักของคุณในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ถึงแม้ในดวงชะตาจะบอกว่า มีบุคคลที่สามเข้ามา แต่นั่นหมายถึงว่า จะได้มีบุตร-ธิดา ทายาทสมใจ หรือได้ใครสักคน / บางสิ่งบางอย่าง มาเติมเต็มให้ชีวิตคู่ของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำบุญสร้างโบสถ์-วิหาร รวมถึงเมรุ เตาเผาศพ หรือซ่อมแซมศาสนสถานตามความเชื่อที่คุณนับถือ เพื่อการขจัดอุปสรรค และส่งเสริมให้ดวงชะตาของคุณแคล้วคลาด ปลอดภัยจากอุปสรรคที่เข้ามากล้ำกลาย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :สำหรับปีนี้ชีวิตการทำงาน / การเรียน ไม่ค่อยสู้ดี อาจมีเรื่องให้ต้องผิดหวังอยู่บ่อยๆ หรือผลลัพธ์ที่ได้จากการทุ่มเทของตนเองยังไม่ค่อยส่งผลดีเท่าที่ควร ดูเหมือนจะเหนื่อยเปล่า ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง โดยเฉพาะกับคนที่กำลังคิดทำโปรเจกต์ใหญ่ หรือตัดสินใจลงทุนอะไร ก็เอาแต่พอประมาณ คิดถึงความเสี่ยงรอบด้านให้เยอะๆ หรือทางที่ดีก็ควรอยู่เฉยๆ ไปก่อน จากที่อยู่เบื้องหน้า ก็ควรผันตัวมาอยู่เบื้องหลัง หรือคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับพวกด่านหน้าจะดีเสียกว่า

ดวงการเงิน :มีเรื่องให้ชาวพฤษภต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแทบทั้งปี ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักทำรายรับ-รายจ่าย หรือวางแผนการเก็บเงินใหม่บ้าง ซึ่งรายจ่ายที่หมดไป มักจะเป็นการจ่ายเงินเพื่อแก้ไขปัญหาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งนี้ ควรหมั่นทำทาน หรือบริจาคเงินให้มูลนิธิต่างๆ บ้าง เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดวงความรัก :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากในปี 2565 นี้ โดยเฉพาะกับคนโสด เพราะได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นความรู้สึกแบบคนที่ใช่ รักแรกเจอ และมีโอกาสที่จะสละโสดได้ในเร็ววัน ถ้าคนมันใช่ ยังไงมันก็ต้องใช่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วและกำลังดูๆ ใจกัน มีโอกาสที่จะได้แต่งงาน หมั้นหมาย และใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน และกับคนที่อยู่ด้วยกันฉันสามี-ภรรยาแล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้บ้านใหม่ หรือย้ายถิ่นฐาน รวมถึงเขยิบสถานภาพให้มีชีวิตที่มั่นคงขึ้น

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :กราบไหว้พระแม่อุมา / พระแม่กาลี เพื่อขจัดอุปสรรค และขอความรัก ความเมตตาจากพระองค์ ยิ่งใครที่มีเรื่องทุกข์ใจในช่วงนี้ ควรถวายอารตีไฟให้พระเทวี เพื่อให้พบทางสว่างในการแก้ไขปัญหาชีวิต หรือเติมน้ำมันตะเกียง ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นจากอุปสรรคได้เช่นกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :สิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้ จะเป็นผลลัพธ์จากปีที่แล้ว โดยเฉพาะใครที่เริ่มธุรกิจของตนเองในปี 2564 หรือได้รับโอกาสใหม่ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ปีนี้ก็จะสัมฤทธิ์ผล สมหวังดังที่ตั้งใจ แต่ถ้าใครที่ยังอยู่ที่เดิม ทำงานในตำแหน่งเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ปีนี้ก็อาจยังอยู่กับที่ หรือมีข่าวดีของการเปลี่ยนแปลงมาทำให้คุณได้ชื่นใจ แต่มันก็จะเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น สำหรับคนที่กำลังคิดเรียนต่อ หรือสอบเข้ายังมหาวิทยาลัยที่ต้องการ ก็จะได้ตามที่ตั้งใจไว้ แต่ขอให้เริ่มตั้งใจ และทุ่มเทอ่านหนังสือ เพื่อเตรียมตัวสอบเสียตั้งแต่ตอนนี้

ดวงการเงิน :ในช่วงต้นปี คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง โชคลาภ หรือมรดกที่ดินที่ตกทอดมาสู่คุณ แต่ในช่วงกลางปี โชคเรื่องการเงินอาจซบเซาลง หากคิดทำธุรกิจ หรือลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ ก็อาจไม่สมหวังดังใจนึก ขาดทุนมากกว่าได้กำไร แต่ในช่วงปลายปี โชคลาภก็จะกลับเข้าหาคุณอีกครั้ง คราวนี้ล่ะ...ก็จะมาแบบ Double มีโชค มีลาภ เข้ามาแบบไม่รู้ตัว ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับผลบุญของคุณที่ทำมาแต่ครั้งเก่าก่อนด้วย

ดวงความรัก :ในปีนี้ ความรักของชาวเมถุนอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่หวือหวา หรืออาจอยู่ในช่วงขาลงก็เป็นได้ ยิ่งกับคนโสด หากแค่คิดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครก็มีอุปสรรคแล้ว ทั้งเรื่องของระยะทาง เวลาที่ให้กัน รวมไปถึงธุระปะปังส่วนตัว ที่แทบจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร หากคุณอดทน รอให้ผ่านพ้นปีนี้ไปได้ สถานการณ์ของคุณกับคนรักก็จะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน ส่วนคนมีคู่ ก็อาจมีเกณฑ์ให้ทางไกล ต้องพลัดพรากจากคนรัก หรือครอบครัวไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่การพลัดพรากนั้น ก็จะนำพาไปสู่สถานภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมั่นคงกว่าเดิมอย่างแน่นอน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บูชาพระแม่ลักษมีทุกวันศุกร์ เพื่อขอพรเรื่องโชคลาภตลอดทั้งปี และขณะเดียวกันก็บริจาคทานให้แก่คนจน หรือคนยากไร้ควบคู่กัน เพื่อส่งผลให้คุณ และครอบครัว มีเงินทองใช้จ่ายอย่างไม่ขาด และมีโชคลาภอย่างสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในปี 2565 นี้ ใครที่ทำงานที่บ้าน หรือทำในสำนักงาน มีโต๊ะ / มีห้องประจำตำแหน่งจะส่งผลให้เจริญก้าวหน้ามากกว่างานที่ต้องไปนั่นมานี่ หรือต้องเดินทางอยู่เสมอ แต่ขณะเดียวกัน เด็กนักเรียน นักศึกษา หากมีการเดินทาง เช่น ไปฝึกงาน หรือเปลี่ยนสถาบัน ก็จะมีประสบการณ์ใหม่ๆ และได้รับโอกาสดีๆ จากครูอาจารย์ หรือเพื่อนร่วมสถาบันอยู่เสมอ

ดวงการเงิน :เป็นปีแห่งโชคลาภของชาวกรกฎโดยแท้ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือทำอะไรก็จะพบลู่ทางในการสร้างรายได้ หรือช่องทางประกอบธุรกิจอยู่เสมอ คนใหญ่ คนโต หรือนายทุน ก็มักจะชักชวนให้ร่วมลงทุน หรือทำธุรกิจร่วมกัน แต่หากไม่มีก็แนะนำให้คุณเล่นหุ้น เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้ตนเองอีกช่องทางหนึ่ง

ดวงความรัก :สำหรับปี 2565 นี้ ชาวกรกฎได้ตั้งปณิธานเกี่ยวกับความรักไว้เสียอย่างดิบดี เช่น อยากได้คนรักแบบไหน ถ้าเจอคนถูกใจจะไปเดตกันที่ไหนบ้าง ถึงขนาดมองการณ์ไกลไปถึงขั้นแต่งงานเลยก็มี โดยเฉพาะกับคนที่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ทว่าหนทางแห่งรักอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบขนาดนั้น เพราะระหว่างทางก็มีอุปสรรคให้คุณและคนรักพิสูจน์ใจกันอยู่ตลอด ส่วนคนโสด ยังโชคดีอยู่บ้าง ที่เจอคนมีฐานะทางบ้านดี หรือมีการงานมั่นคง ผ่านเข้ามาให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ และคุณเองก็มีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์กับเขาไปไกลด้วยอย่างแน่นอน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำบุญเกี่ยวกับเด็ก เช่น ให้ทุนการศึกษา บริจาคหนังสือ หรืออุปกรณ์การเรียน รวมถึงเลี้ยงอาหารกลางวันกับเด็กกำพร้า หรือตามมูลนิธิต่างๆ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และเสริมบารมี ให้ใครเห็นก็จะได้เมตตา คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ปี 2565 นี้ ความสำเร็จ และสิ่งที่คุณรอคอยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ขอแค่คุณเชื่อในความสามารถ และสัญชาตญาณของตัวเองเข้าไว้ อะไรที่วางแผนมาอย่างดีตั้งแต่ปีก่อน ก็ขอให้คุณยึดมั่นกับแผนการเดิมแล้วลงมือทำต่อไป แต่สิ่งที่ต้องระวังในปีนี้ คือ มิตรอาจกลายเป็นศัตรู คนรู้ใจ กลายเป็นคนที่เหินห่าง ซึ่งกว่าจะถึงตรงจุดนั้น คุณอาจต้องต่อสู้เพียงลำพัง แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่วัดใจถึงความกล้า และความสามารถของคุณ

ดวงการเงิน :แทบทั้งปี ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ให้เสียทรัพย์อยู่ตลอด ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ มักเก็บเงินไม่ค่อยได้ รวมถึงคุณอาจใช้เงินแก้ไขปัญหาอยู่เสมอ ทางที่ดีควรทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายเอาไว้ เพื่อที่จะได้คาดคะเนการใช้จ่ายล่วงหน้าได้บ้าง

ดวงความรัก :ชาวสิงห์อาจจะต้องเจอปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ตลอด เริ่มที่คนโสด อาจพบกับปัญหารักซ้อน หรือไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว ก็อาจทำให้คุณกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ทำใจลำบาก ส่วนคนมีคู่ ก็มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มาให้กลัดกลุ้มใจอยู่ตลอด เพราะไม่คุณก็คนรักที่มีปัญหาเรื่องการเงิน จนต้องทำงานเพิ่มเติม ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กัน แล้วยิ่งคู่ไหนที่ห่างไกล กัน หรือคบกันในระยะไกล ก็มีเกณฑ์เลิกรา ขาดการติดต่อ หรือหายจากกันไปเลยก็เป็นได้ เรื่องอย่างนี้ก็อยู่ที่ผลบุญ-กรรมที่ทำร่วมกันมา และบุพเพสันนิวาสของแต่ละคน


สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หมั่นทำบุญ กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเสมอๆ รวมถึงบรรพบุรุษ เจ้าของที่ดินที่เราอยู่อาศัย เจ้าที่ เจ้าทาง ดวงวิญญาณเร่ร่อนต่างๆ หากเป็นไปได้ อยากให้ทุกเช้าตื่นขึ้นมาใส่บาตร เพื่อสะสมไว้เป็นเสบียงบุญ รวมไปถึงร่วมบริจาค ทำบุญช่วยเหลือศพไร้ญาติ และผู้ป่วยอนาถาตามโรงพยาบาล หรือมูลนิธิต่างๆ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และต่อยอดผลบุญให้ตนเอง

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในปี 2565 นี้ ชาวกันย์ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จในเรื่องการงานเอามากๆ บางรายอาจถึงได้ถ้วย หรือโล่รางวัล จากองค์กร / สถาบัน ที่คุณอยู่ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จ และความทรงจำอันภาคภูมิใจสำหรับคุณเอามากๆ รวมไปถึงมีโอกาสได้โบนัส หรือเงินก้อนที่เป็นสิ่งตอบแทนความขยันของคุณอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :ปีนี้ดวงการเงินของคุณค่อนข้างส่งผลดี นอกจากการเลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนในปี 2565 แล้ว ก็ยังมีเกณฑ์ของโชคลาภจากการเดินทางไกลด้วย แต่ทั้งนี้ ต้องงดเว้นเรื่องของการพนัน และการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้ดวงการเงินที่ดีๆ ของคุณตลอดทั้งปีนั้นสั่นคลอนได้ ซึ่งถ้าจะให้ดวงการเงินส่งผลดีอย่างต่อเนื่องนั้น ควรเป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง และความตั้งใจของตนเอง มากกว่าเงินที่ได้มาจากการพนัน

ดวงความรัก :ปีนี้คนโสด อาจดูท่าจะสละโสดยาก เพราะด้วยดวงของการงาน / การเรียน และการเงิน ส่งผลเด่นชัดมาก จึงกลายเป็นช่วงที่ต้องตักตวงความสำเร็จ จนทำให้คุณลืมคิดถึงเรื่องเหล่านี้ไป ส่วนคนมีคู่ ปี 2565 นี้ ต่างฝ่ายก็ให้ความสำคัญกับเรื่องงาน / เรียน ไม่ต่างกัน เพราะคุณเองก็ต้องการความมั่นคงเป็นหลัก ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้ความรักมีปัญหา ก็ต้องช่วยกันทำงาน เก็บเงิน สร้างความมั่นคงของฐานะ เพราะหากคุณทั้งคู่มีปณิธาน หรือเป้าหมายเดียวกัน ความรักก็จะราบรื่น ไม่มีปัญหาให้น่าเป็นห่วงสักเท่าไร

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หมั่นทำทานให้ติดเป็นนิสัย โดยเฉพาะกับคนยากไร้ ขอทาน หรือเด็กกำพร้า ด้อยโอกาส เพื่อให้เขากินอิ่ม มีคุณภาพชีวิตที่ดี รวมไปถึงปล่อยวางกับหลายๆ อย่างที่เข้ามารุมเร้า เพราะสิ่งเหล่านั้นเข้ามาแล้ว ก็ผ่านไป หากคุณไปยึดติดก็จะทุกข์ใจไปเสียเปล่าๆ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในปี 2565 นี้ ความสำเร็จในสิ่งที่คุณคาดหวังจะเกิดขึ้นได้ ต้องมีคนรอบข้างให้พึ่งพา หรือช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ แม้ว่า คุณอยากพิสูจน์ตนเองใจจะขาด แต่พอลองทำแล้วมันก็ยากเกินความสามารถของคุณจนเกินไป ทั้งนี้ ต้องลองปรึกษาหาผู้รู้ หรือคนที่คุณให้ความเคารพนับถือ และไว้ใจเขาดู แน่นอนว่า หากคุณเจอคนๆ นั้นคอยชี้ทางแล้ว คุณก็จะสามารถวางแผนการทำงาน / เรียน ให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจได้ โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยกำลัง หรือปีกจากผู้อื่นคอยโอบอุ้ม

ดวงการเงิน :ปีนี้ชาวตุลย์ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนประหยัด มัธยัสถ์มากขึ้น อะไรที่ฟุ้งเฟ้อ หรือเกินตัวก็ควรลดลงบ้าง ยิ่งในปีนี้หากคุณไม่ทำอาชีพเสริมแล้วล่ะก็...อาจแทบไม่เหลือเงินเก็บเอาได้ แต่ถ้าคุณขยัน ตั้งใจหางานพิเศษทำ หรือจัดการเรื่องรายรับ-รายจ่ายได้ แน่นอนว่า ปลายปีคุณอาจมีเงินเหลือเก็บมากพอที่จะสามารถไปเที่ยวต่างประเทศได้เลย

ดวงความรัก :อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2565 นี้ คนโสดต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ เพราะจะมีคนเข้ามาคุย หรือเข้ามาขอสานสัมพันธ์แทบตลอดทั้งปี แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องเลือก และพิจารณาให้ดีสักหน่อย เพราะเขาอาจเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องหมั่นจูงมือกันเข้าวัดทำบุญกันบ่อยๆ เพื่อให้ผลบุญช่วยหนุนนำ จะคิด จะทำอะไร ก็จะได้นำพากันให้เจริญรุ่งเรือง เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ เพื่อเป็นการสร้างกุศล และให้โอกาสตัวคุณเอง เปรียบเสมือนกับได้ชีวิตใหม่ โอกาสใหม่ ในการทำคุณงามความดี และสร้างความสำเร็จอีกครั้ง หากใครที่มีคู่ หรือครอบครัว แนะนำให้ทำร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างทานบารมีร่วมกันให้มากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ปี 2565 นี้ ชาวพิจิกจะมีโอกาสในเรื่องของการงาน / เรียน เข้ามามากมาย แต่คุณเองก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะเลือกทางไหนดี ทั้งนี้ ก็ต้องเลือกในสิ่งที่คุณคิดว่า ตัวเองชอบ ทำได้ และทำไหวด้วยจะดีกว่า ส่วนใครที่มีอาชีพเสริม นอกเหนือจากรายได้ประจำ ก็ควรต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ อย่าโลภ หรือเอาทุกอย่างไปเสียหมด ควรเลือกในสิ่งที่ตนเองทำได้ และทำไหวมากกว่า เพราะเรื่องสุขภาพร่างกาย และเวลาก็สำคัญสำหรับคุณเช่นกัน หากคุณตบปากรับคำ แต่ไม่สามารถทำได้ ก็มีโอกาสสูญเสียความเชื่อมั่น และน่าเชื่อถือจากคนรอบข้างด้วย

ดวงการเงิน :เป็นปีที่การเงินจะเข้ามาหลากหลายช่องทาง ทั้งรายได้หลัก รายได้จร รวมถึงโชคลาภ และสิ่งที่คนรอบข้างหยิบยื่นให้ด้วยความเสน่หา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรู้จักเก็บ รู้จักใช้ อย่าเอาแต่ใช้เงินมือเติบ หรือคิดว่า ตัวเองได้เงินมาง่ายๆ ก็จะใช้ไปง่ายๆ เหมือนกัน ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้เงินให้ดี มีสติอยู่กับตัวเสมอ

ดวงความรัก :สำหรับปี 2565 นี้ ดวงความรักอาจจะยังไม่ปังว้าวเท่าไร คนโสด อาจต้องทนเห็นภาพบาดตาบาดใจที่เพื่อนๆ ต่างก็มีคู่หมั้น คู่หมาย มีคนรักกันไปทีละคนสองคน ส่วนตัวคุณเองก็ยังต้องเดินหน้าตามหาคนที่ใช่ต่อไปเรื่อยๆ ส่วนคนมีคู่ ปีนี้คุณกับคนรักต่างก็ต้องวางแผนการก่อร่างสร้างตัวกัน เพื่อเพิ่มความมั่นคงทางสถานะทางการเงิน และสถานภาพในชีวิตคู่ แม้คุณทั้งคู่ จะบ้างาน บ้าเก็บเงิน แต่ก็อย่าลืมที่จะเติมเต็มความหวานให้กันด้วย ที่สำคัญ ดีไม่ดี หากทุกอย่างพร้อม ช่วงปลายปีคุณทั้งสองอาจลั่นระฆังวิวาห์อย่างเซอร์ไพรส์ ช็อกคนดูกันไปเลยค่ะ!

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภ และการเงิน รวมถึงทำบุญกับนักบวช ตามศาสนสถานต่างๆ เช่น ตักบาตร ถวายเพล / ปัจจัย หรือหยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ก็ได้ จะทำให้คุณมีโชคลาภตลอดทั้งปี และเป็นการสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในปี 2022 นี้ จัดว่า เป็นปีทองของชาวราศีธนูเอามากๆ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูสำเร็จไปเสียหมด ทั้งเรื่องงาน / เรื่องเรียน รวมถึงใครที่กำลังจะเปิดร้านค้า หรือมีธุรกิจของตนเอง ก็จะสมหวัง มีกำไรเข้ามาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เปิดกิจการ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะประคับประคองธุรกิจของตนเองไปได้มาก-น้อยแค่ไหน ซึ่งประตูแห่งโอกาสก็ได้เปิดรับคุณแล้ว ก็ขอให้คุณทุ่มเทอย่างเต็มที่ ให้สมกับโอกาสที่ได้รับ

ดวงการเงิน :ดวงชะตากำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชาวธนูจะได้เงินทอง และโชคลาภเข้ามาหลากหลายช่องทาง หลักๆ ก็มาจากเรื่องการงาน หากคุณมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่ทำ แน่นอนว่า มันก็จะนำความสำเร็จ และผลตอบแทนมาสู่คุณอย่างแน่นอน และในขณะเดียวกัน คุณก็จะได้ลาภผลจากที่อยู่อาศัย ที่ดิน หรือที่ทำกินของคุณด้วย รวมถึงอาจได้รับมรดกก็เป็นได้

ดวงความรัก :ปีนี้ความรักอาจไม่ได้ดีเท่าปีที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะคนมีคู่ ที่คุณกับคนรักมักจะมีปากเสียง มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร มักจะเป็นปัญหาที่เล็กๆ น้อยๆ เสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระมัดระวังคำพูดของตนเอง ที่อาจกระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของคนรักได้ แต่กับคนที่ยังโสด คุณจะมีโอกาสได้ปฏิสัมพันธ์กับคนที่เคยผ่านการมีคู่มาแล้ว ซึ่งเขาเองก็ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ มีความอบอุ่นให้แก่คุณ ทั้งนี้มาดามก็อยากให้คุณได้เปิดใจ ค่อยๆ ทำความรู้จัก เรียนรู้กันไปจะดีกว่า

เวลาที่ทำบุญทุกครั้งให้อธิษฐานจิตถึงเทวดาประจำตัวเราเสมอ เพื่อให้เขามีกำลังในการปกปักคุ้มครอง ดูแล ช่วยเหลือเรา ทั้งนี้ ก็ควรหมั่นไหว้เจ้าที่ เจ้าทาง พระภูมิ ยังที่อยู่อาศัย และองค์กร / สถาบันที่เราประกอบอาชีพอยู่ด้วย เพื่อรองรับ และเสริมกำลังยามที่คุณกำลังมีการเปลี่ยนแปลง และมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ความพยายามที่คุณตั้งใจทำมาในปีก่อนหน้า จะสัมฤทธิ์ผล ประสบความสำเร็จในปี 2565 นี้ ทั้งนี้ มาดามก็ขอแสดงความยินดีแก่ชาวมังกรทุกๆ ท่านด้วยนะคะ และขอให้ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นรางวัล และกำลังใจสำหรับก้าวต่อไปสู่ความปัง และความเจริญหลังจากนี้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งทำอะไรที่เกินกำลัง เกินตัว หรือก้าวกระโดดจนเกินไป ควรค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เก็บสะสมความสำเร็จไปทีละขั้นจะดีกว่า

ดวงการเงิน :ในปีนี้ คุณจะได้ลาภผลจากที่อยู่อาศัย ที่ดินทำกินของคุณ ยิ่งใครที่มีการทำงานติดต่อกับต่างประเทศด้วยแล้ว มีโอกาสประสบความสำเร็จ และได้เงินก้อนกว่าคนที่ทำงานประจำด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเจียดเงินส่วนหนึ่งเพื่อไปทำบุญ ต่อดวงชะตา ให้เรามีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วย

ดวงความรัก :สำหรับปี 2565 นี้ ใครที่ยังโสดจะมีโอกาสได้พบรักจากองค์กร / สถาบัน ที่คุณประกอบอาชีพอยู่ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง หรือทุ่มทุนสร้างลงไปนัก ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ทีละขั้นจะดีกว่า เรียนรู้กันไปในฐานะเพื่อนก่อนก็จะเป็นการดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปีนี้ก็จะเขยิบสถานะ ความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อาจได้ตกลงปลงใจแต่งงานกัน หรือย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกันเป็นเรื่องราวอย่างแน่นอน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ในปีนี้ให้ชาวมังกรกราบไหว้พระวิษณุ / นารายณ์ เพื่อขอพรเรื่องความสำเร็จ และอุปสรรคทั้งมวล ทั้งนี้ ก็เพื่อปกป้องคุ้มครองดวงชะตาของคุณให้แคล้วคลาด ปลอดภัย โดยเฉพาะกับปัญหาที่จะมีเข้ามา เช่น การทะเลาะวิวาท หรือฟ้องร้องเป็นคดีความกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :สำหรับปี 2565 นี้ ชาวกุมภ์ต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบของการทำงานสักนิด โดยเฉพาะกับใครที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร การบันทึกข้อมูล รวมถึงการคิดคำนวณ อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด และการเสียหายได้ แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ไม่ให้เคว้งคว้างอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :ปีนี้การเงินของคุณจะเข้ามาง่าย และออกไปง่ายเหมือนกัน จงเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินของตนเองเสียใหม่ หรือไม่ทางที่ดีต้องเปลี่ยนแผนการเก็บเงิน เช่น เอาไปลงทุนเล่นหุ้น เพื่อเปลี่ยนเงินให้เป็นเย็น หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำ เพื่อเพิ่มดอกเบี้ย ก็จะทำให้คุณมีเงินออมมากขึ้น

ดวงความรัก :ในปี 2565 นี้ ชาวกุมภ์ที่ยังโสดมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ แต่เขาจะเป็นชาวต่างถิ่น หรือต่างชาติ ต่างภาษา เข้ามา Say Hi! ทำความรู้จัก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเริ่มต้นจากการคบหาแบบเป็นมิตรก่อนก็จะเป็นการดี แล้วอนาคตค่อยว่ากัน ว่าจะลงเอยกันอย่างไร ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ปีนี้คุณทั้งสองอาจจะต้องเริ่มวางแผนอนาคตกันไว้บ้าง ว่าจะเอายังไงกับชีวิตหลังจากนี้ดี จะเปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน แต่งงาน หรือจะยังไง แต่ทั้งหมดนี้ ล้วนแต่ก็ต้องใช้เงิน ทางที่ดี ควรเริ่มต้นเก็บเงินเสียตั้งแต่ตอนนี้ก่อนจะดีกว่า

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สำหรับปีนี้ ชาวกุมภ์ควรทำบุญกับน้ำจะเป็นการดีที่สุด เช่น ถวายน้ำพระ อาจจะเป็นขวด หรือยกแพ็กก็ได้ รวมถึงบูชาเทพ-เทวี ที่เคารพนับถือด้วยน้ำสะอาด หรือนม ก็จะช่วยเสริมสิริมมงคล บารมี และความอุดมสมบูรณ์ให้กับคุณ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ปี 2565 นี้ ให้ชาวมีนคู่แข่ง หรือคนไม่ประสงค์ดีจะคอยขัดแข้ง ขัดขา หรือแทงข้างหลัง ร้ายสุดก็ต้องระวังคนที่ไว้ใจ อาจถูกทรยศ หักหลังได้ ปีนี้ ถือว่าเป็นปีที่หนักหนาเอาการมากในเรื่องงาน / เรียน ของชาวราศีนี้ เพราะอาจต้องต่อสู้ ดิ้นรนเพียงลำพัง มองไปทางไหน ก็ยังหาที่พึ่งพาไม่เจอ ทั้งนี้ ก็ต้องมีสติอยู่กับตัวเองเสมอ อย่าเครียด และวิตกกังวลจนเกินไป

ดวงการเงิน :ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่นำไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น คุณจะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับใครที่ทำอาชีพค้าขาย หรือเป็นนายตัวเอง ปีนี้จะมีกำไรเข้ามาเรื่อยๆ ในทุกๆ เดือน หรือตลอดทั้งปี ส่วนใครที่ทำงานประจำ อาจมีโอกาสได้รับทำอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งก็อาจจะเหนื่อยขึ้น แต่ก็คุ้มค่ากับผลตอบแทนที่ได้รับ แต่สำหรับเรื่องโชคลาภนั้น อาจมีเข้ามาบ้างประปราย แต่อย่าหวังพึ่งกับสิ่งเหล่านี้มาก ควรพึ่งพาตนเองไว้จะดีที่สุด

ดวงความรัก :ใครที่ยังโสด อาจจะเป็นอีกทีที่คุณยังไม่พร้อมที่จะคิดมีใคร แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีคนเข้ามาทักทาย ทำความรู้จักกับคุณอยู่เสมอ และก็นำพาไปสู่การลงเอยกันที่บนเตียง ซึ่งมักจะเป็นคู่ขากันมากกว่าที่จะเป็นคู่รัก แต่ถ้าหากคุณคิดจะหาคนจริงใจจากสิ่งเหล่านี้ อาจจะยังไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนคนมีคู่ คุณทั้งสองอาจต้องหาเวลาเติมไฟรัก และประคับประคองความรู้สึกต่อกันให้ดีๆ เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะผิดใจ หรือมีเรื่องทะเลาะเล็กๆ น้อยๆ ต่อกันได้สูง

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หมั่นบริจาคทานให้เป็นนิสัย จะให้กับผู้ยากไร้ หรือตามมูลนิธิก็ได้ ก็จะเป็นการดี เพราะการทำทานอยู่เป็นประจำ และเรื่อยๆ นี้ จะทำให้คุณรอดพ้นจากรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเสมอ รวมถึงควรปล่อยวางกับเรื่องบางเรื่องที่ติดค้างอยู่ในใจ และส่งผลให้คุณเครียด หากคุณปล่อยวางได้ ชีวิตคุณก็จะมีความสุขเพิ่มขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡