สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ณิชาไปเจอครีมล้างหน้าเอนไซม์ หรือเรียกอีกอย่างว่า โฟมล้างหน้า แบบง่ายๆ ในบ้านเรา ซึ่งตัวนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ จากญี่ปุ่น Made in Japan เลยนะคะ จะบอกว่าน่ารัก น่าใช้มากกกก ณิชาเลยไม่พลาดที่จะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ

รูปภาพ:

น้องต่างจากโฟมล้างหน้าแบบทั่วไป เพราะเป็น FASH WASH CREAM “ครีมล้างหน้าเอนไซม์”

ที่จะช่วยจัดการกับไขมันและเซลล์ผิวเก่าบนใบหน้า ทำให้มีประสิทธิภาพช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ฝุ่นละอองสะสม ความมันส่วนเกินต่างๆ ออกค่ะ ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เปิดรับครีมบำรุงผิวหน้าได้ดีค่า

รูปภาพ:

มีส่วนผสมของเอนไซม์ธรรมชาติจากมะละกอ, Triple Hyaluronic Acid, สารสกัดจากใบอาร์ติโชค, สารสกัดเห็ดหูหนูขาว และโคลนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังปราศจากสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็น 6 ชนิด อย่าง พาราเบน เอทานอลแอลกอฮอล์ มิเนรัลออยล์ สารดูดซับรังสียูวี น้ำหอม และสีสังเคราะห์อีกด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้  คือ ใช้ได้ทั้งแบบตีมือเอง หรือจะใช้คู่กับตาข่ายตีวิปก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาใช้แบบตีมือเอานะคะ เนื้อฟองโฟมเนียนละเอียด หนา นุ่มดีมาก

รูปภาพ:

หอมกลิ่นดอกลาเวนเดอร์มากค่ะ กลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี น้องเป็นกลิ่นจากธรรมชาติเลยน้า ไม่ใช่กลิ่นสังเคราะห์ น้องเค้ามีความพิเศษตรงสามารถนำมามาส์กหน้าได้ด้วย โดยทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออกค่า

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าเสร็จ รู้สึกสะอาด สดชื่นมาก ณิชาชอบตรงที่ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า เพราะน้องเค้าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชา ใช้ได้สบายๆ เลยค่าณิชาใช้ต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน รู้สึกถึงความแตกต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไปมาก เพราะใช้แล้วหน้าสะอาด สิวไม่ค่อยขึ้น และสิวเสี้ยนก็หลุดออกมาเองอีกด้วย ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดีงามมากค่ายังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายยย >//<