รูปภาพ:https://media.nbclosangeles.com/2021/06/donutday_ericamaeallen.jpeg?quality=85&strip=all&resize=1200%2C675

ชอบกินโดนัทกันรึเปล่าคะ วันนี้เราจะมาทายนิสัยของเพื่อนๆ จากรสชาติโดนัทที่เพื่อนๆ ชอบกินกัน อยากรู้มั้ยว่าโดนัทที่เราชอบ จะบอกอะไรเราได้บ้างถ้าอยากรู้วันนี้เรามาเล่นทายนิสัยกันค่ะคิดเอาไว้ก่อนเลยว่า เพื่อนๆ ชอบทานโดนัทรสชาติแบบไหน แล้วค่อยไปอ่านคำตอบกันซึ่งคำทำนายอาจจะมีทั้งตรงและไม่ตรง ก็อย่ามาโวยกันนะ ถือว่าเล่นกันแบบสนุกๆ เนอะ เอางี้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปอ่านคำทำนายในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. โดนัทรสนม

รูปภาพ:https://diethood.com/wp-content/uploads/2011/08/baked-doughnuts-12.jpg

สำหรับคนที่ชอบทานโดนัทรสนี้ ทานว่าคุณเป็นคนนึง ที่มีความกระตือรือร้นสูงมาก ยังมีความพยายามที่จะทำอะไรให้สำเร็จ มีความเป็นผู้นำที่ดีนะ แต่กลับเป็นผู้ตามที่ไม่ได้เรื่องเลย เพราะคุณเป็นคนที่ไม่เคยยอมแพ้ใครง่ายๆ ชอบที่จะเอาชนะ ทำให้ใครๆ ต่อใครต่างมองว่าคุณนั้นช่างเอาแต่ใจตัวเองเหลือเกิน แต่เห็นแบบนี้แล้ว คุณกลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมากๆ เลยละ

2. โดนัทรสช็อกโกแลต

รูปภาพ:https://tornadoughalli.com/wp-content/uploads/2020/03/CHOCOLATE-GLAZED-DONUTS-12.jpg

คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการรอคอยอะไรนานๆ แถมยังเป็นพวกความอดทนต่ำสุดๆ ทั้งยังใจร้อน และมักใจง่าย ชอบตกหลุมรักใครง่ายๆ อีกด้วย แต่ข้อดีของคุณคือ คุณเป็นคนช่างคิด หากลดความใจร้อนลงสักหน่อยจะดีมากๆ รับรองว่าคุณจะสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เพราะงั้นปรับเรื่องอารมณ์ร้อนลงหน่อย ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ ความใจร้อนของคุณ กำลังจะทำให้ชีวิตคุณปั่นป่วน ฉะนั้นควบคุมสติอารมณ์ให้ได้ เท่านี้ก็พอแล้ว

3. โดนัทรสส้ม

รูปภาพ:https://www.savvysavingcouple.net/wp-content/uploads/2018/09/Orange-Glazed-Halloween-Donuts-recipe-1.jpg

สำหรับคนที่ชอบรสนี้ ว่ากันส่าคุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก ทั้งยังเป็นคนร่าเริง สนุกสนานอีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบสังเกตสิ่งรอบๆ หรือเรียกง่ายๆ ชอบสอดเรื่องชาวบ้านนั่นเอง ทำให้คุณรู้เรื่องของใครต่อใครไปซะหมดเลย แต่เรื่องตัวเองกลับไม่รู้ซะอย่างนั้น!

4. โดนัทรสกล้วย

รูปภาพ:https://bakerbynature.com/wp-content/uploads/2016/01/IMG_5271-6-2.jpg

ทายว่า คุณเป็นคนขี้ใจน้อย ขี้งอน แต่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ ชอบเก็บความรู้สึก ภายนอกดูเป็นคนเงียบๆ ไม่เดือดไม่ร้อน ไม่รู้สึกรู้สา อาจจะดูเข้มแข็งในสายตาคนอื่น แต่ภายในคุณกลับอ่อนไหวมากๆ หรือจะเรียกได้ว่า เป็นพวกแข็งนอกอ่อนในนั่นเองค่ะ

5. โดนัสรสเคลือบน้ำตาล

รูปภาพ:https://thestayathomechef.com/wp-content/uploads/2020/08/Homemade-Glazed-Donuts-10.jpg

ทายว่าคุณเป็นคนมีบุคลิกที่น่าเชื่อถือ มีเหตุผล ทั้งยังมีความรับผิดชอบ แถมรอบคอบด้วยนะ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นแบบสุดๆ เลยค่ะ เป็นคนง่ายๆ ที่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีและเป็น ไม่ค่อยบ้ายอไปกับคำเยินยอของใครๆ ทั้งยังเป็นคนที่กล้าหาญ และปรับตัวได้ดีเวลาต้องพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

6. โดนัทรสสตรอว์เบอร์รี

รูปภาพ:https://www.sugarandsoul.co/wp-content/uploads/2021/04/strawberry-donuts-recipe-7.jpg

เป็นคนที่มีพลังเหลือล้นมากๆ อยู่ไม่นิ่งๆ ไม่เป็น ชอบหานั่นนี่ทำอยู่ตลอดเวลา เพราะคุณเป็นคนขี้เบื่อ ถ้าจะต้องอยู่เฉย สู้หาอะไรทำให้ตัวเองดูยุ่งๆ ตลอดเวลาดีกว่า นอกจากนี้คุณยังเป็นพวกปากตรงกับใจ คิดอะไรพูดอย่างนั้น แต่ระวังปากหน่อย พูดตรงไม่ผิด แต่คิดก่อนพูดบ้างก็ดี ไม่งั้นปากจะพาซวยเอาได้ ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่ชอบคิดไปเรื่อยเปื่อย เดี๋ยวก็เก็บนั่นเก็บนี่มาคิดจนบางทีตัวคุณเองก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน นอกจากนี้คุณยังเป็นคนหัวสมัยใหม่อีกด้วย พร้อมเสมอไม่ว่าจะพบเจอกับอะไร เป็นคนที่ปรับตัวง่ายและทันกระแสอยู่ตลอดเวลา

7. โดนัทสอดไส้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/e6/56/f9/e656f9ae272de62e217efc6ce72a47e5.jpg

ทายว่าเป็นคนที่รักสงบ มีความเยือกเย็น เป็นคนที่ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรมากมาย เพราะคุณรู้สึกพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีและเป็นอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณรู้สึกสนใจกับอะไรสักอย่าง ก็จะหมกมุ่นแบบสุดๆ นิสัยที่ว่าดีของคุณ ก็จะมีทั้งความถ่อมตัว สุภาพ เป็นคนที่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย และด้วยนิสัยรักสงบ ทำให้คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหากับใคร ชอบอยู่แบบเงียบๆ และรักสันติมากที่สุดเลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/21/68/85/21688514225545b707ccf40714cd2fa0.jpg

และทั้งหมดนี้ก็คือคำทำนายรสชาติของโดนัทที่เพื่อนๆ ชอบทานกัน เป็นยังไงบ้างค่ะ ตรงมั้ย มีโดนัทที่เพื่อนๆ ชอบกินรึเปล่า ถ้าไม่มี ก็เลือกรสที่ใกล้ๆ เคียงกันก็ได้นะ นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังบ่งบอกนิสัยใจคอของเราได้อีก แหม! ครั้งหน้าจะมาทายนิสัยด้วยขออร่อยอะไรอีก รอดูนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย