บอกเลยว่าแบรนด์Meilindaเป็นแบรนด์ที่ออกของใหม่เก่งมากแถมคุณภาพดี ไม่ไก่กาเลยนะทุกคนล่าสุดเค้าออกอายแชโดว์รุ่นใหม่มา เราเห็นแล้วปิ๊งเลย ยิ่งลองใช้ยิ่งชอบมากบอกเลยว่าเหมาะกับช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่มาก ๆเพราะเป็นไอเทมที่จะช่วยเติมสีสัน ให้กับดวงตาของเราดูโดดเด่นถ่ายรูปแล้วน่ารัก ขึ้นกล้องกว่าเดิม

รูปภาพ:

อายแชโดว์รุ่นนี้แพ็กเกจเป็นตลับใส มองเห็นโทนสีด้านใน จัดเรียงมาแบบหลุม 9 ช่องในหนึ่งตลับจะมีทั้งเนื้อแมตต์ผสมชิมเมอร์ละเอียด เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์

พิกเมนท์แน่นชัด ติดทน โทนสีละมุน สามารถครีเอทลุคการแต่งตาได้หลากหลาย

รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสี

01-Blink Pink โทนชมพูหวาน

02-Twinkle Coral โทนพีช คอรัล น่ารัก

03-Sparkling Syrup โทนน้ำตาลเรียบหรู

04-Blazing Sun โทนแดงอิฐสดใส

ซึ่งสีที่เราชอบคือ 03 และ 04 ค่ะ เลยเลือกมาสวอชสี และลองแต่งหน้าให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน

รูปภาพ:

มาเริ่มที่เบอร์03 Sparkling Syrup กันเลยค่า

พาเลตต์นี้เป็นโทนสีน้ำตาลที่สวยมาก เค้าจัดรวมกลุ่มโทนสีมาได้ดีมาก ๆ เลย เป็นโทนสีที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเพราะสามารถใช้แต่งในชีวิตประจำวันได้ และแต่งตอนกลางวันได้แบบไม่โป๊ะ ในตลับจะมีเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ เราก็สามารถเลือกระดับความแวววาวได้เลยใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าเรนาขอเชียร์สีนี้เลยค่า

รูปภาพ:

ต่อด้วยเบอร์04 Blazing sunพาเลตต์โทนสีแดง-ส้มอิฐที่สดใสและร้อนแรงมาก ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะกับการแต่งหน้าในช่วงฤดูหนาวมาก ๆ เลยค่ะตอนแรกที่เราเห็นพาเลตต์นี้ เราปิ๊งเลย เห็นปุ๊บก็นึกภาพการแต่งตัวไปถ่ายรูปวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ทันทียิ่งพอได้ลองปาดสีแล้วประทับใจสุด ๆ เพราะเม็ดสีสดชัด กลิตเตอร์สวยทุกสีเลือกยากมากว่าจะทาสีไหน 555และเราว่าเป็นโทนสีที่กำลังมาแรง แต่งหน้าได้หลายลุคจะแต่งแบบไอดอลเกาหลี พาเลตต์นี้เหมาะมาก

รูปภาพ:

เราใช้สีทั้ง 2 พาเลตต์นี้แต่งตาส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อสีดี ค่อนข้างนุ่ม ไม่แห้งด้าน มีฝุ่นผงบ้างเวลาใช้แปรงจิ้มต้องเคาะออกก่อนทาบนเปลือกตา เนื้อกลิตเตอร์ชัด และเล่นแสงสวยมากพิกเมนท์สีค่อนข้างดี โดยเฉพาะสีสด ๆ เข้ม ๆ จะชัดมากเราลองวูมให้ดูกลิตเตอร์บนตาใกล้ ๆ มันสวยละมุนตุ้นมาก ๆของจริงคือเล่นแสง แวววาวสุด ๆ ถ่ายรูปสวยแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

พอใส่เสื้อสีแดงก็ได้ลุคแต่งหน้าไปถ่ายรูปเล่นวันคริสต์มาสแล้วค่าาา

ถือว่าเป็นอีกอายแชโดว์ถูกและดีที่เราแนะนำให้ทุกคนได้ลองค่ะราคาเค้าน่ารักมาก เปิดตัวมาแค่สองร้อยกว่าบาทเท่านั้นเองอะพูดมาขนาดนี้ก็ต้องซื้อแล้วม้ายยสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองแบรนด์ Meilinda เราแนะนำให้ลองดูนะคะเพราะราคาเป้นมิตรกับกระเป๋า แถมคุณภาพดีเกินราคาไปมากวันนี้เราไปแล้วน้า เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะทุกคน