สาวๆ คิดเหมือนกันมั้ยว่ากลิ่นตัวหอมๆ มันช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนเราได้ดีสุดๆ ไปเลยนะ!!!เวลาที่อยากเพิ่มพลังความหอมให้กับตัวเอง สิ่งแรกที่โผล่เข้ามาในความคิดก็ต้องเป็น“ น้ำหอม ”นั่นเองค่ะ เพราะแค่ฉีดน้ำหอมตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ก็ช่วยสร้างกลิ่นหอมอันมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ได้ง่ายๆ แล้วซึ่งกลิ่นของน้ำหอมที่วางขายในปัจจุบัน ก็มีให้เลือกซื้อตามรสนิยมและความชอบหลากหลายกลิ่นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมแนวหรูแพง กลิ่นหอมเย้ายาวแนวเซ็กซี่ กลิ่นผลไม้แนวสดชื่นๆ กลิ่นดอกไม้แนวหอมหวาน ไปจนถึงกลิ่นขนมที่น่ากัด… เอ้ย! น่ากินกันเลยทีเดียวแต่สำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นฉุนๆ ที่แอบแรงไปจนคนข้างๆ ได้กลิ่นแล้วจามใส่“ น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก ”ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะ เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้มีกลิ่นหอมละมุนแบบสะอาดๆวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม7 น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กมาฝากกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูได้เลยจ้าา~

✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤


➊ Chanel No. 5

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ee/1b/ca/ee1bcaca32f3c7769a7cbd8d2d08152a.jpg

เริ่มต้นด้วยน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กขวดแรกที่มาจากแบรนด์หรูสุดฮิตของคุณสาวๆ อย่างChanel No. 5ก่อนเลยค่ะโดยน้ำหอมรุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในช่วงปี 1921 และปัจจุบันมีกลิ่นให้เลือกแบบจุใจกว่า 80 กลิ่นด้วยกันแล้วเหตุผลที่ทำให้น้ำหอมรุ่นนี้ได้รับความนิมยมมาอย่างยาวนาน ก็เป็นเพราะมีกลิ่นหอมเย้ายวนแนวแป้งเด็กที่ไม่ฉุนจนเกินไปสามารถฉีดเพิ่มความหอมได้ในทุกวันและทุกสถานการณ์ใครกำลังอยากได้น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมแนวหรูหราแบบไม่กระโตกกระตาก ก็ต้องห้ามพลาดรุ่นนี้เด็ดขาดเลย!


➋ Kenzo Flower

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ee/1b/ca/ee1bcaca32f3c7769a7cbd8d2d08152a.jpg

ตามมาดูน้ำหอมกลิ่นแนวแป้งเด็กแบรนด์ต่อไป ที่มาในแพ็กเกจจิงสไตล์มินิมอลที่ดูสวยแปลกตาอย่างKenzo Flowerเลยค่ะซิสโดยน้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นของกุหลาบบัลแกเรีย ปาร์ม่าไวโอเลต และวานิลลา ให้กลิ่นหอมแนวหรูหราและชวนให้หลงใหลแต่ก็มีกลิ่นอายของความเป็นแป้งเด็กเข้ามาช่วยเพิ่มความละมุนจึงทำให้กลิ่นไม่ฉุน สบายจมูก ไม่มากไม่น้อยจนเกินไปเป็นน้ำหอมอีกหนึ่งรุ่นที่เข้ากับสาวๆ หลายสไตล์ ฉีดแล้วช่วยเพิ่มความหอมจนคนรอบข้างต้องทักแน่นอนค่ะ


➌ Bvlgari Petits Et Mamans

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ee/1b/ca/ee1bcaca32f3c7769a7cbd8d2d08152a.jpg

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีการรวมลิสต์น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก… ก็ต้องมีชื่อของBvlgari Petits Et Mamansติดอยู่ในลิสต์ทุกครั้งเลยนะ เพราะน้ำหอมรุ่นนี้ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กในตำนาน ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ และเป็นไอเทมที่ขายดีมากๆ เลยด้วยโดยความปังของน้ำหอมรุ่นนี้ก็เริ่มจากตัวขวดน้ำหอมสีขุ่น ที่มีลวดลายสัตว์นานาชนิดให้ฟีลเด็กน้อยน่ารักสดใสส่วนเรื่องกลิ่นของน้ำหอมก็จะเป็นกลิ่นแป้งเด็กผสมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆที่ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายจมูก ไม่ฉุนเป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับหยิบมาฉีดเพิ่มพลังความหอมในวันชิลล์ๆ สบายๆ แบบสุดๆ ไปเลยค่าา~


➍ Guerlain Shalimar

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ee/1b/ca/ee1bcaca32f3c7769a7cbd8d2d08152a.jpg

ถึงแม้ว่ารูปร่างขวดน้ำหอมของGuerlain Shalimarจะมีความหรูหราและดูสวยแพงขั้นสุด แต่ก็ถือเป็นน้ำหอมอีกหนึ่งรุ่นที่มีกลิ่นหอมแนวแป้งเด็กเหมือนกันนะคะโดยน้ำหอมรุ่นนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากตำนานรักทัชมาฮาลจึงมาพร้อมกับกลิ่นหอมโรแมนติกด้วยกลิ่นซิตรัส ดอกไม้ และแป้งหอมที่ให้กลิ่นหอมหวาน มีความนุ่มนวล และให้ความรู้สึกอบอุ่นงานนี้สาวซิสที่อยากจะได้น้ำหอมที่ฉีดแล้วช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนให้กับตัวเอง ก็ต้องลองหาซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้มาเป็นตัวช่วยดูแล้วค่ะ


➎ Anna Sui Classic

รูปภาพ:https://bit.ly/3sbf7vs   ➏ The Body Shop White Musk https://bit.ly/3yvKcL8   ➐ Prada Infusion D’Iris https://i.pinimg.com/originals/c1/38/8a/c1388a47b7b81f8c0e04c06af69398e7.jpg

Anna Sui Classicพอเห็นขวดน้ำหอมปุ๊บก็รู้ได้ทันทีเลยนะว่านี่ต้องเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Anna Suiแน่ๆ เพราะแบรนด์นี้เขาเน้นดีไซน์แพ็กเกจจิงที่เรียบหรูดูคลาสสิก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่ซ้ำกับใครนั่นเองค่ะแล้วน้ำหอมรุ่นนี้ของทางแบรนด์ก็เป็นน้ำหอมที่คลาสสิกสมกับชื่อเลยนะเพราะมาพร้อมกับกลิ่นหอมดอกไม้ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กันแถมยังมีความหอมสไตล์แป้งเด็กเข้ามาช่วยเพิ่มความละมุนด้วยหากใครที่ซื้อน้ำหอมขวดนี้ไปใช้ นอกจากจะได้ตัวช่วยเพิ่มกลิ่นหอมในทุกๆ วันแล้ว ก็ยังสามารถนำขวดน้ำหอมไปวางตกแต่งห้องได้นะ เพราะขวดน้ำหอมแบรนด์นี้สวยจึ้งมากแม่!


➏ Prada Infusion D’Iris

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c1/38/8a/c1388a47b7b81f8c0e04c06af69398e7.jpg

ถ้าพูดถึงน้ำหอมของแบรนด์Pradaเราเชื่อว่าต้องมีน้ำหอมหลายรุ่นและหลายกลิ่นที่โดนใจสาวๆ ครบทุกสไตล์อย่างแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เขาผลิตน้ำหอมกลิ่นหอมฟุ้งจัดเต็มหลากหลายกลิ่นเลยค่ะแล้วสำหรับคนที่มักจะแพ้ทางน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก ก็ต้องลองหาซื้อPrada Infusion D’Irisมาลองใช้กันดูแล้วเพราะน้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กแนวบางๆ เบาๆ ฉีดแล้วไม่ฉุนแถมยังให้ความรู้สึกสะอาดและสดชื่นด้วยกลิ่นของซิตรัสด้วยนะคอนเฟิร์มเลยว่าฉีดแล้วไม่หวานเลี่ยนเกินไปแน่นอน


➐ The Body Shop White Musk

รูปภาพ:https://bit.ly/3yvKcL8   ➐ Prada Infusion D’Iris https://i.pinimg.com/originals/c1/38/8a/c1388a47b7b81f8c0e04c06af69398e7.jpg

ขอปิดท้ายด้วยน้ำหอมจากแบรนด์รักษ์โลกที่มักจะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก อย่างThe Body Shop White Muskละกันนะคะโดยน้ำหอมที่บรรจุอยู่ในขวดสีม่วงชวนหลงใหลรุ่น เป็นน้ำหอมที่สามารถหยิบมาฉีดตัวเพิ่มความหอมได้ในทุกๆ วัน แบบไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นจะหอมฉุนจนคนข้างๆ ออกอาการยี้เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ เช่น ดอกกุหลาบ, ดอกลิลลี่ ดอกมะลิ, ดอกไอริส ฯลฯและกลิ่นไวท์มัสก์ที่ช่วยเพิ่มความละมุน เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นหอมสะอาดสุดๆ


✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤

หลังจากที่ได้ส่องไปจนครบทั้ง 7 แบรนด์แล้ว มีน้ำหอมขวดไหนที่โดนใจเข้าอย่างจังบ้างมั้ยเอ่ย??? ต้องบอกเลยนะว่าน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กของแต่ละแบรนด์ ก็มีส่วนผสมที่ให้กลิ่นหอมที่แตกต่างกันออกไป และมีกลิ่นหอมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำกัน เราจึงอยากแนะนำคุณสาวๆ ให้ไปลองเทสกลิ่นด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์แบรนด์ก่อนตัดสินใจซื้อจะดีที่สุดค่ะ จะได้ลองให้ชัวร์ๆ ไปเลยว่าน้ำหอมขวดที่เล็งไว้มันมีกลิ่นหอมตรงตามที่ต้องการจริงๆ และให้กลิ่นหอมติดทนนานแค่ไหนด้วยไงล่ะ