รูปภาพ:

ฮายยยย ทุกคน

กับเรื่องลับๆ ของสาวๆ อย่างแรกที่ต้องพูดเลย ก็คงไม่พ้นเรื่องน้องสาว และใช่เลยค่ะ วันนี้เนก็จะมาพูดคุยเรื่องนี้เลยยย เพราะปัญหาน้องสาวส่งกลิ่นช่วงวันมามาก มันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เนื่องจากประจำเดือนเราก็คือการนำของเสียออกมาเลยทำให้ไม่แปลกที่เวลามีประจำเดือน จะส่งกลิ่น อีกทั้งการที่เราใส่ผ้าอนามัยแบบดีแล้วแค่ไหน ก็ยังอับชื้นได้อยู่ดี ก็อากาศไม่ถ่ายเทไม่ได้อะเนอะ

ตอนที่เนเป็นปัญหานี้อะ ก็หาทางแก้อยู่นะเพราะตัวเราเองก็แอบไม่มั่นใจในตัวเองขนาดตัวเราเองยังได้กลิ่น

คนข้างๆ ไม่น่าจะเหลืออะ

เริ่มเลยคือ ตอนนี้เนก็ลองใช้ตัวทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของ BeNice ซึ่งเนเคยใช้ของเขาเป็นขวดสีขาวเล็กๆ ก็รู้สึกโอเคอ่อนโยนดี แต่ตอนนี้จ้า เนไป ซูเปอร์มาร์เก็ตมาแล้วเจอแบบขวดปั้มสีฟ้ามา น่าสนใจมากกหน้าแพ็กเขียนว่า สดชื่น ลดกลิ่นอับ เนว่าน่าจะแก้ปัญหาที่เราเจอได้ดีเลยลองดู

สรุปคือ เออมันดีอะ ช่วยได้เยอะเลย คือต้องรีวิวละตัวนี้คนต้องเจอปัญหาเหมือนกันแน่ !! แล้วยิ่งตอนนี้เนพึ่งทำบราซิลเลี่ยนมาด้วยคิดว่าน่าจะมีประโยชน์มากแน่ๆ สำหรับคนที่มองหารีวิวตัวนี้อยู่

รูปภาพ:

BeNiceDeo Fresh For Sensitive Skin(สีฟ้า สูตรสดชื่น ลดกลิ่นอับ)

ขนาด 150 ml. ราคา 9x บาท

ตัวนี้เป็นตัวช่วยทำความสะอาดสำหรับจุดซ่อนเร้น สูตรน้ำแร่จากธรรมชาติ ที่มีความอ่อนโยนและไม่ระคายเคือง

โดยส่วนตัวที่ชอบตัวนี้เพราะว่า

รูปภาพ:

ผ่านการรับรองจากแพทย์ สูตินรีแพทย์ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง(คือ เราไว้วางใจเค้าได้อะว่ามันปลอดภัย อ่อนโยนจริง)ใช้ได้ทุกวัน โดยเฉพาะช่วงที่มีประจำเดือน(ช่วงนี้ยิ่งอ่อนแออะ ถ้าใช้ของที่อ่อนโยน เบา ไม่ทำอันตรายกับส่วนนั้น ก็เป็นปลื้มม )ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ(อันนี้คือมันเวิร์กจริง เรื่องแบคทีเรียไม่แน่ใจ รู้แค่ไม่มีอาการคัน หรืออะไร ส่วนเรื่องกลิ่นอับ ก็ยิ่งชอบ เพราะมันเป็นกลิ่นเฟรชๆ สะอาดๆ อะ )

รูปภาพ:

Taxture

ขอเมาท์เรื่องตัวเนื้อกันหน่อย อย่างที่บอกว่าเคยลองใช้อยู่ 2-3 ตัวนะ ทำให้รู้เลยว่าเรื่องเนื้อที่บางเบา มันดีมากตอนใช้ คือตัวนี้ฟองไม่เยอะมากด้วยแบบดูอ่อนโยนจริงๆฟิลสบู่เด็กตอนเราเด็กๆเลยอะ ล้างออกง่าย สบายผิวทันทีหลังใช้ เนขอให้ดาวเรื่องเนื้อที่บอบบาง อ่อนโยน 4 ดาว หัก 1 ดาวในเรื่องของสีที่อาจจะดูฟ้าเข้ม บางคนอาจจะกลัวแสบได้ แค่นั้นเลย

ขอให้ ⭐⭐⭐⭐

รูปภาพ:

มาต่อกันที่เรื่องกลิ่น

ขอให้หลับตาแล้วลองจินตนาการตามได้เลย ฟิลแบบหอมอ่อนๆ สะอาดๆ เฟรชๆ เหมือนทุกครั้งที่ใช้มั่นใจได้ว่าฉันคือคนสะอาด สดชื่น กลิ่นเย็นๆ ขึ้นมาทันที ไม่รู้จะอวยอะไรเลยเพราะ มันดีมากเป็นกลิ่นที่มันควรค่า เนเคยใช้อื่นๆ ก็จะฟิลกลิ่นอ่อนๆ จางๆ อันนี้คือหอมอ่อนๆ แต่กลับสดชื่นขึ้นได้อะ มันเริ่ดแค่ไหน ที่บอกว่าลดกลิ่นอับได้มันจริงมาก

เนขอให้เรื่องกลิ่นเต็ม 5 ดาวไปเลย ไม่รู้จะหักอะไรเลยมันดีมาก ทั้งฟิลตอนใช้ และหลังใช้

ขอให้ ⭐⭐⭐⭐⭐

รูปภาพ:

เรื่องแพ็กเกจ

ส่วนเรื่องแพ็กเกจเนเลือกมาเป็นตัวหัวปั้มนะ คือใช้ได้ยาวๆ ชอบนะที่เป็นหัวปั้มใช้ง่าย สะดวกในการใช้งานมาก ขวดไม่ใหญ่มากเพราะงั้นวางในห้องน้ำได้ไม่ดูเทอะทะเลย เค้ามีหลายขนาดด้วยนะแบบ Travel size ก็มีนะ แต่จะเป็นขวดบีบ ไม่มีหัวปั้ม ก็ยิ่งพกสะดวกขึ้นไปอีก

60 ml,150 ml, 235 ml ถ้าสูตรที่เนใช้มีแค่ขนาดเล็ก กับกลางเท่านั้นน้าา

รูปภาพ:

เป็นตารางวัดความเป็นกรด ด่างง่ายๆ ที่ทำมาให้ดูน้า เผื่อใครอยากรู้ว่ามันแตกต่างยังไง

แบบไหน ค่า PH Balance คือตรงการ สีเขียวนั่นแหละ อ่อนโยนต่อเรา

รูปภาพ:

การเลเซอร์ขนบราซิลเลี่ยนปกติมันก็จะช่วยเรื่อง ลดการมีกลิ่นอับชื้น กลิ่นของจุดซ่อนเร้นอยู่แล้ว ทำความสะอาดง่ายขึ้น แต่มันควรที่จะทำความสะอาดควบคู่ไปด้วยกับผลิตภัณฑ์ที่ดี ที่ดูแลได้อย่างปลอดภัย อย่างที่เนเลือกบีไนซ์มีค่าpH Balanceใช้น้ำแร่จากธรรมชาติ เพื่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย

สารสกัดNatural ingredientคือผสานคุณค่ามาจากTea tree oilเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในเรื่องของการลดกลิ่นอับ

เอาตรงๆ นะ กับเรื่องจุดซ่อนเร้นอยากให้ทุกคนใส่ใจดูแลให้ดี เพราะจุดนี้เป็นจุดที่สำคัญมากๆ อีกหนึ่งจุด เพราะฉะนั้นเนอยากให้เลือกให้ดีกับสิ่งที่ต้องใช้กับน้องน้าา ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกันนะคะ

ยังไงอย่าลืมมาคอมเมนต์พูดคุยกันน้าา