เมื่อพูดถึง 1 ในตัวท็อปของไอเทมรักษาสิวแล้ว แบรนด์นึงที่จะต้องมีในลิสต์อยู่ด้วยเสมอก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์Acne-Aidแบรนด์เวชสำอางที่สาว ๆ หลายคนไว้ใจให้เป็นตัวช่วยในการรักษาสิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวดังที่รู้จักเป็นวงกว้างเลยก็คือ เคลนเซอร์ ทำความสะอาดผิว ขวดสีแดงและสีฟ้า ที่ล่าสุดก็เพิ่งได้ปรับแพ็กเกจใหม่ให้ดูทันสมัยและน่าใช้มากขึ้น แต่ล่าสุดของล่าสุดเลย ทางแบรนด์เพิ่งได้ออก 2 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้มาเอาใจผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลย กับ 2 คู่หูสยบสิวอย่างเจลแต้มสิวAcne-Aid Spot Gel Anti-Acne &เจลลดรอยสิวAcne-Aid Gel Scar Care2 ตัวช่วยเรื่องสิวที่ใช่ และสามารถไว้ใจได้เหมือนเดิม

Acne-Aid Complete Solutions

Acne-Aid Spot Gel Anti-Acne & Acne-Aid Gel Scar Care

รูปภาพ:

Acne-Aidเป็นแบรนด์เวชสำอางที่หลายคนไว้วางใจ และยกให้เป็น1 ในไอเทมรักษาสิวตัวโปรดที่ได้รับความนิยมมานานอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้รับการันตีด้วยคุณหมอและเหล่าเภสัชกรจนมียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั้งในโรงพยาบาลและร้านขายยาเลย และล่าสุดของล่าสุด! ทางแบรนด์เค้าก็เอาใจผู้มีปัญหาสิวกันอย่างต่อเนื่องกับการออกผลิตภัณฑ์ปราบสิว ที่มาเป็นดูโอ้สู้สิวอย่างเจลแต้มสิวAcne-Aid Spot Gel Anti-Acneและ เจลลดรอยสิวAcne-Aid Gel Scar Careตามเราไปดูกันเลยว่า ทั้ง 2 ไอเทมจะปังปั๊วะขนาดไหนกัน

Acne-Aid Spot Gel Anti-Acne

รูปภาพ:

เริ่มที่หลอดสีแดงกันก่อนเลยค่ะกับAcne-Aid Spot Gel Anti-Acneสปอตเจล เจลแต้มสิว สูตรพิเศษ จากAcne-Aidเลย โดยหลอดนี้เค้ามีสารสกัดที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์Acnecare-Bioมีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาสิว ผ่าน 3 กลไกใน 1 หลอด หรือTriple Actionด้วยการ –ลด ซ่อมและสร้างภายในหลอดเดียว

ลด ( Kill )ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes และ S.Aureus สาเหตุหลักของสิว ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบ เป็นหนอง พร้อมลดการทำงานของต่อมไขมัน

ซ่อม ( Soothe )ลดขบวนการอักเสบ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย

สร้าง ( Repair )ช่วยเร่งขบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวแลดูใสขึ้นและมีSalicylic acidช่วยลดการอุดตันของสิว,Zinc PCAลดความมันส่วนเกิน, ผสานสารสกัดธรรมชาติจากTea Tree Oilช่วยฆ่าเชื้อ และลดการอักเสบ สามารถใช้ได้กับสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวบริเวณลำตัว แผ่นหลัง และบริเวณที่มักเป็นสิวบ่อย

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ปราศจากแอกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสีเหมาะสำหรับ: แต้มสิวอุดตัน สิวอักเสบและบริเวณที่สิวขึ้นบ่อยๆ

รูปภาพ:

Texture :เนื้อเจลของเค้าเป็นเนื้อเจลเข้มข้น สีขาวโปร่งแสงแต่ไม่ใสมาก มีกลิ่นหอมของ Tea tree oil ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะผิว และไม่รู้สึกแสบคันค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาเจลบริเวณผิวที่เป็นสิว ผิวหน้าและผิวกาย วันละ 2-3 ครั้ง โดยไม่ต้องล้างออก

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :หลังจากแต้มสิวอักเสบบริเวณแก้มไปแล้ว ตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่า อาการอักเสบลดลง สิวยุบ และแห้งเร็วมาก ๆ ค่ะ แต้ม 2 วัน สิวก็หาย โดยเหลือรอยจาง ๆ แค่นิดเดียวเองค่ะ ถือว่าทำได้ดีสมกับชื่อเสียงของแบรนด์เลย

Acne-Aid Gel Scar Care

รูปภาพ:

มาต่อกันที่Acne-Aid Gel Scar Careเจลลดรอยสิว สูตรพิเศษ จากAcne-Aidหลอดนี้เค้าผสานพลังของสารสกัดสำคัญถึง 6 ชนิดเลยค่ะ ได้แก่

น้ำมันบริสุทธิ์จากดอกทานตะวัน ( Sunflower Seed Oil )อุดมไปด้วยโอเมก้า 6, วิตามินเอ, วิตามินดี, วิตามินอี ซ่อมแซมรอยแผลเป็น

น้ำมันบริสุทธิ์จากมะกอก ( Olive Oil )มีกรดไขมันไม่อิ่มตัว และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่

วิตามินอี ( Vitamin E )ช่วยฟื้นฟูสมานแผล

ว่านหางจระเข้ ( Aloe vera )ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น

Tea Tree Oilช่วยลดการอักเสบ

วิตามินซี ( Vitamin C – Isopalmitic acid )ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยลดจุดด่างดำ

รูปภาพ:

Texture :เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น ให้สัมผัสนุ่ม ชุ่มชื้น ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลยค่ะ สามารถแต่งหน้าทับได้โดยไม่เป็นคราบ

รูปภาพ:

How to Use :ทาบนผิวที่มีปัญหา และนวดเบา ๆ วันละ 2-3 ครั้ง

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :ประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ รอยแดงจากสิวจางลงไวมาก รอยดำต่าง ๆ ก็เลือนลง จนสังเกตได้ถึงผิวที่กระจ่างใส รอยดูจางไว ควรมีติดตัวไว้เลยค่ะ ดีงาม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นคู่หูดูโอ้จากแบรนด์Acne-Aidที่น่าจับตามองเลยทีเดียวค่ะซิส ผลลัพธ์หลังใช้ทำให้รู้สึกว่าแบรนด์นี้เค้ายังคงไว้ใจได้จริง ๆ ในการแก้ปัญหาเรื่องสิวสามารถช่วยลดการอักเสบของสิว รักษาสิว พร้อมกับลดรอยสิวได้แบบตรงจุด พูดเลยว่าปลื้มสุดเลยค่ะ จะใช้แยกแบบเดี่ยว ๆ ตามปัญหาผิวก็ได้ แต่ถ้าให้ดีเลยแนะนำให้ใช้คู่กันรับรองว่า บอกลาปัญหาสิวกันได้แบบจบ ครบเลยละค่ะ

สำหรับใครที่สนใจและอยากทดลองใช้ ก็สามารถหาซื้อมาใช้กันได้แล้วนะคะ

ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ, Watsons, Boots, Lotus’s Pharmacy, Big C, Villa Market, LAB Pharmacy, ร้านยา P&F, ร้านยา Health Up, ร้านยา Save Drug, EVEANDBOY, Beautrium หรือร้านค้าทางการออนไลน์


LAZADA:https://bit.ly/3hl1oN5

SHOPEE:https://bit.ly/2SH9qW5

JD CENTRAL:https://bit.ly/3z50xGz