สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว Sista ที่น่ารักห่างหายกับการเขียน Blog ไปนานเลยนะช่วงนี้ไม่ได้อัปเดตข่าวสารให้เพื่อน ๆ ใน Blog เลย งานยุ่งนิดหน่อยมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตปัดเหมือนกันในช่วงปลายปีนี้ทั้งเรื่องง่ายและเรื่องยากในการใช้เวลาตัดสินใจเลยล่ะ

อย่างล่าสุดปัดขอคุณหมอฟันเอาเหล็กจัดฟันออกแล้วนะ ก็เล่นไม่ไปหาหมอเลย แย่จริง แต่คงคิดว่าจะกลับมาใส่ใหม่อีก 5555 เพราะติดต่อเรื่องย้ายเคสไปทำคลินิกที่ใกล้บ้านมากกว่า และแน่นอนคุณหมอเรียกไปตรวจช่องปากก่อน โอ้โห้ นอกจากฟันจะพุมากแล้ว ก็ยังเจอปัญหาฟันเหลืองมากด้วย โดนทุบเลยจ้า !!! ปัญหาคลาสสิคหลังถอดเหล็กจัดฟัน

คุณหมอเลยต้องนัดเครียช่องปากกันใหม่ ยิ่งตอนคุณหมอขูดฟันนะบอกเลยเลือดอาบ เดินปวดออกมาเลย จนกำลังจะจ่ายเงินแล้ว พี่ผู้ช่วยคลินิคเขาแนะนำให้ลองใช้ดูเพราะเขาก็จัดฟันเหมือนกันและมีปัญหาเรื่องฟันพุจากยาสีฟันที่มีน้ำตาลเยอะ ๆ เราก็เลยลองไปซื้อตามเขาดู เจอในราคา 1XX บาท จัดมาเลย 1 หลอด

ลองใช้ไปเรื่อย ๆ เกือบเดือนผลลัพธ์คือดีชอบ ยกให้เป็นลูกรักประจำห้องน้ำเลย ใช้ทุกวัน ลดปัญหาฟันเหลือง กลิ่นปาก และเหงือกบวมได้ดีมากเลยมาแชร์ให้เพื่อน ๆ Sista กัน,,,

รูปภาพ:

Dentamate Herbal Toothpasts

ยาสีฟันสมุนไพร เดนตาเมท สูตรสมุนไพรเข้มข้น

Dentamate Herbal Toothpasts


ยาสีฟันสมุนไพร เดนตาเมท สูตรสมุนไพรเข้มข้น

ยาสีฟันสมุนไพรไทยจากสารสกัดบริสุทธิ์ สูตรเข้มข้น (สีฟ้า กลิ่นมินต์) เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวบริสุทธิ์ แค่บีบใช้นิดเดียวเท่าเม็ดถั่วเขียวก็แปรงได้ทั่วทั้งปากแล้ว หนึ่งตัวช่วยดีดีที่ทำให้ช่องปากของปัดมีกลิ่นหอมสดชื่นทั้งวัน พร้อมพกพาความมั่นใจเกินร้อยเวลาที่ต้องพูดกับคนอื่น ตัวยาสีฟันผ่านการทดสอบจากห้องแลปที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยวิธีการทดสอบที่ปลอดภัย เครื่องมือที่ทันสมัยผ่าน GMP, TGA, HALAL ฉะนั้นมั่นใจได้มาปลอดภัย

“ยาสีฟันเดนตาเมท”

รูปภาพ:

มีส่วนผสมมาจากสมุนไพรไทยหลายชนิด เช่น ดอกกานพลู ว่านหางจระเข้ การบูร พิมเสน และเกลือบริสุทธิ์ จึงช่วยลดปัญหาของคราบหินปูน ปัญหากลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ ช่วยบรรเทาอาการปวดฟัน หรือแม้แต่กระทั้งปัญหาที่ปัดเจอคือ เลือดออกตามไรฟัน และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เพราะในตัวยาสีฟันเดนตาเมทไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และแป้ง จึงไม่มีปัญหาสารตกค้างที่จะส่งผลทำให้ฟันเราผุอีกด้วย

สมุนไพรสกัด ในยาสีฟันเดนตาเมท

1. เกลือบริสุทธิ์ : มีส่วนช่วยลดการเกิดปัญหากลิ่นปากสะสม และช่วยบำรุงรักษารากฟัน กับเหงือกให้แข็งแรง

2. การบูร : ทำให้หอม เย็น สดชื่น และช่วยบำรุงรักษาประสาทฟัน ลดปัญหาเหงือกร่น

3. ดอกกานพลู : ช่วยลดเชื้อโรค แบคทีเรียในช่องปาก ลดปัญหาการปวดฟัน

4. พิมเสน : ช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นแบบยาวนาน

5. ว่านหางจระเข้ : เพิ่มความชุ่มชื่น รักษาแผล ลดการอักเสบในช่องปากช่วยให้เหงือกแข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:

ปล.แค่พลิกข้างกล่องอ่านก็รู้สึกถึงความทันสมัย หรูหรา แต่ยังคงความเป็นไทยโดยส่วนผสมของสมุนไพรไทยจัดหนักจัดเต็มแท้ ๆ ภูมิใจแทน ที่เรามียาสีฟันแบรนด์คนไทยและเลือกนำเอาสารสกัดมาจากสมุนไพรไทยในประเทศมาใช้อีก

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้1 เดือน

รูปภาพ:

- ครั้งแรกที่ลองใช้ยาสีฟัน Denta Mate คือ รู้สึกทันทีว่าลมหายใจหอม และโล่งมาก มันทำให้เรารู้สึก Make My Day มาก ๆ เลย โล่งไปหมด ยิ่งใช้ตอนก่อนสอบ หรืออ่านหนังสือคือ รู้สึกเฟรชมากอันนี้คือความประทับใจแรกเลย

- กลิ่น :ด้วยความที่เป็นยาสีฟันสมุนไพร บางคนก็อาจไม่ชอบกลิ่น แต่สำหรับเราคือรู้สึกว้าว มากเพราะกลิ่นตอนบีบออกมาจากหลอด คือ หอมมิ้นท์มากแต่พอแปรงฟันคือความรู้สึกสมุนไพร แต่ไม่เผ็ด หรือเหม็นฉุนเหมือนยาสีฟันสมุนไพรยี่ห้ออื่นที่เคยใช้สรุปเรื่องกลิ่นคือดี หอม ชอบ

- หลังจากพอลองใช้มาได้สัก 1-2 อาทิตย์ ปัญหาของเลือดที่ออกตามไรฟันลดลงกับเหงือกที่บวมจากการขูดหินปูนก็ไม่บวมแล้วยุบเป็นปกติแล้ว ฟันที่เคยเหลืองจากการเหล็กจัดฟันมานานก็ค่อย ๆ ปรับมาสีขาวขึ้น คิดว่าดีเลยนะ ในส่วนนี้

- เราได้ให้คุณยายใช้ด้วย คุณยายชอบมาก เพราะท่านใส่ฟันปลอม ท่านบอกว่ากลิ่นปากลดลง รู้สึกหอม สดชื่น มั่นใจขึ้น และไม่ค่อยมีน้ำลายบูดหลังแปรงฟัน

รูปภาพ:

** โดยรวม คือ ชอบมากถ้าจะเสียเงินเพื่อซื้อยาสีฟันเรามองว่ายาสีฟันเดนตาเมท คือคุ้มค่ามากสมควรซื้อซ้ำ 1 หลอดใช้ได้นานมาก นี้ใช้กัน 3 คนได้เกือบ 2 เดือนเลย ตามไปตำได้รับประกันไม่ผิดหวัง คราบฟันที่เหลืองก็ค่อย ๆ ปรับสีขาวขึ้น ไม่มีเลือดออกตามไรฟัน**

How to use : วิธีการใช้

- บีบยาสีฟันปริมาณต่อครั้งเท่าเม็ดถั่วเขียว บีบใช้แค่นิดเดียวก็พอ คุ้มมาก

- ใช้แปรงได้บ่อยครั้งตามต้องการ อย่างปัดเองหลัก ๆ จะแปรง 2 ครั้งคือตอนเช้าหลังตื่นนอน กับก่อนนอน และก็ถ้าไม่ลืมคือจะแปรงหลังกินข้าวทุกครั้ง

รูปภาพ:

ขนาด และราคา

- ขนาด 100 กรัม (หลอดกำลังพอดีมือ จับกระชับ เหมาะกับใช้ทั้งรอบครัว)

- ราคา 1xx บาท : 1 หลอด

ช่องทางการสั่งซื้อ

- ซูเปอร์มาเก็ต

- ศูนย์การค้า และร้านค้าชั้นนำ

- ช่องทางออนไลน์

รูปภาพ:รูปภาพ: