สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสก์กันแทบทุกวัน งานเมคอัพแน่นๆ เลยตกไปเป็นส่วนของดวงตาซะส่วนใหญ่ วันนี้บิ๊วเลยจะมาเทียบมาสคาร่า#แพงแต่ดีและ#ถูกและดีที่บอกเลยว่าสาวๆไม่ควรพลาดกันเลยค่า อ่ะ! ไม่เสียเวลา มาดูรีวิวของเรากันเล้ยยยย

รูปภาพ:

[ Laneige ]LASH FESSIONAL MASCARA( 7 g / 9xx.- )มาสคาร่าลูกรัก#แพงแต่ดีจาก Laneigeคำเคลม :“ โปรเฟสชั่นนอลมาสคาร่า ที่เผยขนตางอน หนา เส้นต่อเส้น แม้ในขนตาเส้นที่สั้นที่สุดมาในแพคเกจสีเงิน-ดำ ดูสวยมีลูกเล่น พกใส่กระเป๋าก็ดูมีคลาสขึ้นมาทันที

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คำแนะนำ: โดยส่วนตัวบิ๊วคิดว่าเหมาะกับวันสบายๆ สาวๆที่ไม่ได้อยากให้ขนตาดูหนามากนัก แต่เน้นที่ขนตาดูแผ่สวย เรียงเส้น สีมาสคาร่ามีความโปร่งเล็กน้อย ทำให้ขนตาไม่ได้ดำเข้มมากนัก ให้ลุคหวานๆ ไม่ดุเกินไปแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ

รูปภาพ:

[ Mistine ]BAT WINGS HIGHT CURL MASCARA( 7 g / 2xx.- )มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุด#ถูกและดีจาก Mistineครั้งนี้ Mistine เค้ามาพร้อมกับนิยามI’m perfectly meเพื่อ Support ทุกคนให้หลุดจากกรอบ Beauty standard เดิมๆ“ เพราะทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเอง ”คำเคลม :“ ขนตาค้างคาว ติดปีกลอยฟ้า ค้างอากาศ ต้านแรงโน้มถ่วง ! ”มาในแพคเกจสีแอปริคอท ส้มนวลๆ ดูสวยหวานน่ารัก โดยส่วนตัวบิ๊วชอบแพ็กเกจแบบมินิมอลแบบนี้มากๆ พกใส่กระเป๋าก็น่ารัก วางที่โต๊ะเครื่องแป้งก็ดูสดใส

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คำแนะนำ: โดยส่วนตัวบิ๊วคิดว่าเหมาะกับวันสวยตั้งใจนิดนึง ใครขนตาน้อยอยากได้ขนตาดูหนาดูยาวต้องมีเลยค่ะ สีมาสคาร่ามีความทึบเล็กน้อย ทำให้ขนตาดำสนิท ตาดูคมชัดจัดเต็มมากๆ ที่บิ๊วชอบมากๆ คือปัดง่าย ขนตาดูแผ่ ยิ่งปัดยิ่งเป็นแพสวย เข้าได้ถึงโคนขนตาไม่เลอะเทอะ สามารถปัดเน้นโคนขนตาให้ดูชัด ขนตาดูหนาสมใจเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกเลยว่าบิ๊วปัดมาสคาร่าทั้ง 2 แบรนด์นี้ไม่เคยมีแพนด้าระหว่างวันเลย ติดทนดีมากๆ ซึ่งเวลาเช็ดทำความสะอาดด้วยออยล์ ในส่วนของ Laneige จะสามารถเช็ดออกได้ง่ายกว่า Mistine เล็กน้อย ใครที่ไม่ชอบความรู้สึกต้องถูต้องเช็ดดวงตาย้ำๆ ก็ขอให้เลือก Laneige เลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบความติดทนแน่นตึ๊บ เช็ดได้ไม่หวั่น Mistine คือคำตอบเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายนี้บิ๊วอยากขอฝากความรู้สึกเล็กๆ ทิ้งท้ายไว้“ การเลือกเครื่องสำอางไม่ว่าจะถูกหรือแพง อยู่ที่ความพึงพอใจของผู้ใช้ ถ้าเครื่องสำอางนั้นใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ จะถูกจะแพงย่อมไม่ใช่ปัญหา เช่นเดียวกับความสวย คนที่จะตัดสินตัวเราได้ดีที่สุดคือตัวเราเอง หากเรารักตัวเอง มั่นใจในแบบที่เราเป็น นิยามความสวยไหนๆ ก็ย่อมไม่ใช่ปัญหาเช่นกันค่ะ ”

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆ นะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆ นี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~