วัสดีค่าาา เพื่อนๆ ทุกคนนนน รอบนี้กลับมาต้อนรับปีใหม่ด้วยตัวช่วยเสริมความสะอาดน้องสาว อย่างผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ้อนเร้น ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่จำเป็นกับสาวๆ แบบเรามากมากมากกก

ตัวนุ่นสมัยวัยรุ่น ( เหมือนตอนนี้แก่เลยแหะ TT ) เคยคิดว่าของอะไรพวกนี้มันจำเป็นจริงๆ หรอ แต่พอผ่านช่วงชีวิตมาจนอายุ 26 ปี ใช้สกินแคร์ต่างๆนาๆ จนไปลองบลาซิลเลี่ยนแว๊กซ์ และเห็นน้องสาวแบบเต็มตามากขึ้น ก็รู้ทันทีว่าเอ่อ ผิวน้องมันละมุนนะ เราน่าจะถนอมน้องบ้าง อีกอย่างหลังบลาซิลเลี่ยนมาพี่พนักงานที่ดูแลเรา เขาก็บอกแหละว่าผิวน้องสาวจริงๆ ควรบำรุงไม่งั้นกางเกงที่เราใส่ประจำมันก็เสียดสีน้องทุกวันอะ มันก็มีสึกหรอ กันบ้าง

นุ่นเลยเปิดอกเปิดใจ ดูแลน้องจริงจังจนตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นที่ได้ลองมาแนะนำเพื่อนๆไว้เป็นอีกทางเลือกในการเลือกใช้ จะมีอะไรบ้างตามมาดูจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยLactacyd Daily Feminine Wash All-Day-Care (แลคตาซิด ออลเดย์ แคร์ )เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาและเป็นตัวแรกที่ลองซื้อมาใช้ เนื่องจากเราผ่านตากับนางบ่อย ตัวนี้จุดเด่นน่าจะเป็นเรื่องของสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และกรดแลคติกที่ช่วยคงความสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ ตอนใช้กลิ่นน้ำนมจะขึ้นมาเลย ส่วนตัวเฉยๆ กับกลิ่นไม่ได้ว้าวอะไร แต่ด้วยความที่อยากลองว่าใช้แล้วจะสดชื่นไหม ปรากฏว่า มันก็สดชื่นหลังใช้นะ แต่ระหว่างวันกลิ่นอับต่างๆ ก็กลับมา ต้องวนไปล้างอีกรอบเรื่องความมั่นใจตลอดวันเราเลยขอไม่ให้คะแนนในจุดนี้

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นเจลสีขาวขุ่น ตีฟองได้เล็กน้อย แต่เนื้ออย่างลื่น อาจไม่ถูกใจสายเร่งรีบแบบเราเท่าไหร่ และกลิ่นอย่างที่บอกเลยว่าจะแบบน้ำนมแต่มีความผสมยานิดๆ เลยแปลกๆ ในส่วนตัวไม่ถูกใจ แต่สายที่ชอบการใช้แบบไม่คิดอะไรมาก ก็ซื้อมาใช้ได้จ้า ไม่ได้อันตรายต่อผิวน้องและไม่ระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

ตัวต่อมาเลยลองเป็นBeNice Feminineสูตรสีเหลือง เพราะสะดุดตาที่เป็น Collagen 9 Complex For Daily Delicate คือมีการผสานวิตามินซีและคอลลาเจน 9 ชนิด และยังผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์ ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย มันแอบว้าวมากอยู่นะ ( สำหรับเราอะ ) พอดูเพิ่มเติมก็เห็นว่าเขามีน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติอีก ส่วนตัวเราก็กินน้ำแร่อะ เพราะด้วยเรื่องแร่ธาตุต่างๆ มันดีต่อภายใน ตัวนี้เลยต้องหยิบมาลอง

รูปภาพ:

ผลลัพธ์คือเอามาใช้แล้วเนื้อเจลเป็นสีใส ดูดีเลยแหละ ตีฟองได้เล็กน้อย และล้างออกง่าย ตรงนี้ชอบจ้า ไม่ต้องถูน้องนานน้องก็สะอาดละ หลังล้างออกคือสดชื่นและกลิ่นหอมแบบดอกไม้อ่อนๆ น้องสาวดูชุ่มชื้นไม่แห้งเอี๊ยด ส่วนตัวถูกใจกับตัวนี้เป็นพิเศษ แถมระหว่างวันไม่รู้สึกอับที่ผิวน้อง แอบเชียร์ตัวนี้ เราเลยใช้ทุกวันยิ่งช่วงมีประจำเดือนคือล้างตั้งแต่ผิวน้องไปถึงก้นเลย เอ่อมันโอเคนะ ช่วงล่างสะอาดออกจากห้องน้ำแล้วสบายใจ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายSaugella Attiva intimateหลังจากอินกันเรื่องการล้างน้องเลยหยิบตัวนี้มาลองต่อ ทีแรกตัดสินใจนานว่าจะลองดีไหม เพราะราคานางสูงมากกก ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ อยากรู้จะดีแค่ไหน โดยตัวนี้จะเป็นสารสกัดธรรมชาติ เช่นกัน มีใบเสจและใบไทม์ ซึ่งมีคุณสมบัติ คือ ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค เห็นว่าเป็นสูตรปกป้อง 2 เท่า แต่ที่ได้ลองอ่านๆ มาคือไม่แนะนำให้คุณแม่ที่อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ใช้เพราะ เสจเป็นสารที่ไม่ควรใช้ในคนท้อง ฉะนั้นแล้วยังไม่สามารถใช้ได้กับทุกคน

รูปภาพ:

หลังจากลองเทส เนื้อสัมผัสเป็นเจลเช่นกัน สีขาวขุ่น มีฟองเล็กน้อย ตัวนี้กลิ่นจะฟิวเหมือนเดินเข้าร้านยาเลย พอจะนึกกันออกไหมนะ ;__ ; ส่วนตัวเราไม่ถูกใจกลิ่นเลยค่ะ เพราะมันยาเกินไป แต่ก็ลองใช้ล้างน้องต่อนะ เพราะอยากรู้ฟิวหลังใช้ คือถูผิวง่าย ล้างออกได้ปกติไม่ได้ล้างยากเท่าไหร่ ความสดชื่นระดับปานกลาง ไม่ว้าวเลยงะ ในใจแอบเสียใจนิดๆ แต่ระหว่างทามกลางความไม่สดชื่นก็ยังมีข้อดีตรงที่ระหว่างวันน้องไม่มีกลิ่นอับจ้า คือใช้ได้ปกติ แค่เราไม่ถูกใจเรื่องกลิ่นเท่านั้น สายคลีนไม่เน้นกลิ่นตัวนี้ก็เอาไปลองได้จ้า

รูปภาพ:

และนี่เป็นตารางที่นุ่นทำมาสรุปเปรียบเทียบนะคะ จะได้ดูกันง่ายขึ้นค่า

รูปภาพ:

จบลงไปกับการเทียบผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ้อนเร้นที่นุ่นไปทดลองมาหากใครมีความชื่นชอบตัวไหนก็แวะไปซื้อมาลองกันได้เลย เป็นประสบการณ์จากตัวนุ่นเอง ความชอบอาจมีแตกต่างกันออกไปน้า

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค้า ขอบคุณที่แวะเวียนมาอ่านกันน้า บะบาย