✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :

จะมีโชคลาภ หรือโอกาสใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามา อาจเป็นรายได้เสริม หรือลำไพ่พิเศษที่คุณสนใจอยู่แล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งมาดามก็ขอแนะนำให้คุณรีบคว้าเอาไว้ เพราะมันจะนำพารายได้งามๆ มาสู่คุณในอนาคตอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :

หากคุณทั้งสองต่างมีความฝัน หรือมีการวางแผนอนาคตร่วมกัน คุณอาจต้องอาศัยดวงมากกว่านี้ ทางที่ดีแนะนำให้ไปไหว้พระพรหมเพื่อขอความโชคดีในเรื่องต่างๆ รวมถึงก็ขอพรเรื่องความรักให้มีความสุข สมหวังได้เช่นกัน ไม่แน่ว่า หลังจากอธิษฐานแล้ว สิ่งต่างๆ อาจสัมฤทธิ์ผลเร็วว่าช่วงเวลาที่คุณวางไว้ก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเล็งไว้ อยู่ๆ เขาอาจจะเปิดตัวคนรู้ใจ จนทำให้คุณต้องอกหักดังเป๊่าะ! ทั้งนี้ ก็อย่าไปเสียใจนาน จงกลับมาร่าเริง แจ่มใส เป็นตัวของตัวเองให้ไวที่สุด เพราะคุณเองก็มีโอกาสที่จะเจอกับหนุ่มคนใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี และไม่ใช่แค่คนรักเท่านั้นที่เอาใจใส่ เพราะเพื่อนฝูงเองต่างก็คอยเอาใจ และให้กำลังใจคุณด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมอบความรัก และความเอาใจใส่ให้คนอื่นๆ กลับด้วย อย่าหวังแต่จะเป็นผู้รับอยู่ฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :

อยากสมหวัง รักเอย ก็ต้องแย่งชิงมา...ไม่สิ! ต้องใช้คำว่า ท้าประลอง พร้อมรบ เพราะหนุ่มที่คุณเล็งไว้น่ะ...เขาช่างเนื้อหอมซะเหลือเกิน ทางที่ดี พยายามแสดงตัว แสดงตน ให้เขาเห็นหน้าคร่าตาบ่อยๆ จะดีกว่า ชวนเขาคุยบ้าง ให้เขารู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เห็นหน้าคุณ มันอาจทำให้เขาเหงาแปลกๆ รับรองว่า ถ้าคุณทำอย่างที่มาดามพูดได้ ก็เตรียมตัวล้างกีรอได้เลยค่ะ

คนมีคู่ :ความรักกลับมาอยู่ในจุดที่อบอุ่นหัวใจอีกครั้ง ทั้งคุณและคู่จะมีความเข้าอกเข้าใจ และรับฟังปัญหาของกันและกันมากขึ้น ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ไม่มีการถกเถียงกันเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีความสุขเล็กๆ กับการแอบชอบใครสักคนหนึ่ง และก็รู้สึกดีใจเมื่อเห็นเขามีความสุข หรือสมหวังในรัก แม้จะไม่ใช่กับคุณก็ตาม แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะสักวันหนึ่งคุณกับเขาอาจโคจรมาเจอกัน และเป็นเพื่อนที่ดีที่เข้าใจกันก็ได้ แค่ยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจต้องใจเย็นๆ อย่าเพิ่งต่อปาก ต่อราคากับคนรักจนเกินไป แม้ว่า การกระทำ หรือคำพูดของเขาจะเป็นสิ่งที่วอนบาทาเป็นอย่างมาก แต่ก็นั่นแหละ...ถ้าไม่ระงับอารมณ์ไว้เสียตั้งแต่ตอนนี้ ก็จะส่งผลเสียตามมาในระยะยาว ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวต้องแตกแยก เกิดความร้าวฉาน ก็ควรจะเก็บลูกแปขวาเอาไว้ก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจต้องครองพรหมจารีย์ต่อไปสักพัก เพราะดวงความโสดยังคงสถิตอยู่ในตัวคุณไปอีกนาน แม้ว่าจะมีหนุ่มๆ ผ่านเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะบ้างให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ แต่ก็ยังไม่ใช่ตัวจริงของคุณอยู่ดี ทางที่ดีก็ต้องดูกันให้นานๆ อย่าเพิ่งตกลงปลงใจ รับรัก หรือยอมใจอ่อนง่ายๆ เพราะคนที่จะเสียใจในภายหลังอาจเป็นคุณ

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจต้องแยกกระเป๋าสตางค์ หรือ

ที่เก็บเงินบ้าง หากเอามากองรวมกัน ทุกอย่างอาจจะหมดลงไปได้ในพริบตา ทางที่ดีก็ต้องรู้จักวางแผนก่อนการใช้เงินด้วย ควรทำรายรับ-รายจ่าย และเปิดบัญชีเงินเก็บกันให้เป็นเรื่องเป็นราว

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงยังมีแต่เรื่องราวให้เหนื่อยใจ แนะนำให้เวลานี้อยู่กับตัวเองไปก่อนจะดีกว่า เพราะตัวเองก็ยังเอาตัวไม่รอด ก็อย่าเพิ่งไปดิ้นรน ดั้นด้น ค้นหาความรักจากใคร เพราะยิ่งขวนขวายไปก็มีแต่เจ็บช้ำกับความรักไปเสียเปล่าๆ

คนมีคู่ :หากครั้งนี้ คุณอยากมีรักที่สุขสมหวัง ก็ควรเอาหูไปนา เอาตาไปไร่บ้าง บางครั้งปัญหาเล็กๆ น้อยๆ หยุมหยิมๆ หากไม่ปล่อยวาง หยิบยกมาเป็นประเด็นอยู่บ่อยๆ ก็เตรียมตัวนับถอยหลังจบชีวิตคู่กันได้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจพบรักได้จากคนใกล้ตัว หรือมีเพื่อนฝูง พ่อสื่อ แม่ชักแนะนำให้ เขาคนนั้นอาจอยู่ใกล้ที่อยู่อาศัยของคุณ หรือเป็นคนในองค์กร / สถาบัน เดียวกัน และคุณกับเขาก็มีโอกาสเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันในระยะยาว

คนมีคู่ :

คุณกับคนรักอาจรู้สึกเฉื่อยชา ไม่หวือหวา หรือมีจิตพิศวาสต่อกันเหมือนแต่เก่าก่อน เหตุเพราะตอนนี้ดวงความรักของคุณค่อนข้างนิ่ง ไม่มีเรื่องที่จะต้องกังวล หรือน่าปวดหัวสักเท่าไร หากมีโอกาสก็ขอให้คุณกับคนรักไปเที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง อย่าเอาแต่อุดอู้อยู่กับสถานที่เดิมๆ เพราะมันจะมีแต่ความเบื่อหน่าย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡