✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หมั่นเข้าวัด ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้พ้นไป และเปิดทางให้คุณได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในเร็ววันนี้

คนมีคู่ :จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับคนรัก อาจเป็นข่าวดีที่เขารอคอย หรือลาภผลเรื่องโชคลาภ ทรัพย์สิน ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความั่งคั่งของสถานภาพทางการเงินได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจากการไปทำบุญ ไหว้พระ หรือตามสถานที่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ ทั้งนี้ หากได้พบกัน ความรู้สึกของคุณทั้งคู่จะเป็นในลักษณะของรักแรกพบ คือ เห็นหน้ากันครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่า คนนี้แหละใช่เลย!

คนมีคู่ :คนรักอาจเผลอทำของมีค่า หรือของสำคัญทางใจหล่นหาย คุณทำได้เพียงแค่ช่วยเขาตามหา ไม่ก็ปลอบประโลมให้ตัดใจจากสิ่งนั้น แล้วค่อยหาอย่างอื่นมาทดแทนใหม่

รูปภาพ:

คนโสด :คนรักเก่าอาจตามมารังควาน แต่ไม่ใช่ในเรื่องของการหวงหา แต่เหมือนกับเป็นการติดตาม ทวงถามสัญญา หรือสิ่งที่ติดค้างกันไว้

คนมีคู่ :อดีตเก่าๆ จะหวนกลับมาทำร้ายคุณอีกครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว แต่บรรยากาศ และจังหวะเวลา อาจทำให้คุณรู้สึกได้ถึงสิ่งนั้นอีกครั้ง ทั้งนี้ ต้องชวนคนรักไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน เพื่อจะได้ไม่ต้องคิดถึงมันอีก

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ต้องทำตามใจคนอื่นมากนัก เพราะแทนที่คุณจะมีความสุขในสิ่งที่ทำ กลับกลายเป็นว่า ฝืนใจตนเองเปล่าๆ ดังนั้น ให้ทำเท่าที่ใจอยากทำ ไม่จำเป็นต้องเป็นช้างเท้าหลังตามใครทั้งนั้น

คนมีคู่ :กับคนรักบางทีก็มีผิดใจ หรือไม่เข้าใจกันบ้าง ขึ้นอยู่กับทิฐิของแต่ละคน แต่สุดท้ายพอเวลามันผ่านไป คุณทั้งคู่ก็จะยอมรับ และเข้าใจมันได้เอง

รูปภาพ:

คนโสด :อาจเป็นเพราะความเหงา จึงทำให้คุณใจอ่อนกับใครก็ได้ที่เข้ามา แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องมีสติ คิดให้เยอะๆ ก่อนที่จะเปิดใจ เพราะบางทีคนที่เข้ามา เขาอาจไม่ใช่คนที่ดีจริง อย่างที่การกระทำที่เขาแสดงออกมา

คนมีคู่ :หลังๆ มานี้ความรักมักจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคุณเสมอ อาจเพราะคนรักไม่ค่อยใส่ใจ แต่พอมีเรื่องอะไรก็มักจะวิ่งเข้ามาให้คุณช่วยแก้ไขอยู่เป็นประจำ จนบางทีก็แอบคิดไม่ได้ว่า อยู่คนเดียวจะดีกว่าหรือเปล่า ? ทั้งนี้ ก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะว่า จะตัดสินใจยังไง...จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ดี

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากที่คุณได้พบเจอ พูดคุยกับหนุ่มๆ ที่เข้ามาหลายต่อหลายคน ในที่สุด คุณก็ได้ค้นพบแล้วว่า คนที่คุณจะรับเข้ามาอยู่ในหัวใจได้นั้น จะต้องเป็นคนที่พร้อม support คุณในเรื่องของทุนทรัพย์ได้ แต่ช้าก่อน!! ไม่ใช่ว่า จะต้องเลือกหาแต่คนรวยๆ เท่านั้นนะคะ ควรหาคนที่ขยันทำมาหากิน ประหยัด มัธยัสถ์ก็พอ แค่นี้ก็มีโอกาสที่จะได้เป็นเศรษฐีในวันข้างหน้าแล้ว

คนมีคู่ :การที่จะเป็นคนรักที่ดีนั้น แค่อาศัยแต่ความรัก ความซื่อสัตย์เพียงอย่างเดียวคงไม่พอ มันต้องเพิ่มความเอาใจใส่ ความเชื่อใจ ให้เกียรติ และการเห็นคุณค่าในตัวของกันและกันด้วย ลองสำรวจดูว่า สิ่งที่คุณขาดไป มีอะไรบ้าง และเติมเต็มส่วนนั้นเข้าไป บางทีคนรัก เขาอาจจะรักคุณมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ลองหาคอร์สเรียนพิเศษ เช่น ทำอาหาร เรียนภาษา พับนก บลาๆ อะไรก็ได้ หรือลองไปเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายดู นอกจากจะเป็นการเพิ่มศักยภาพบางอย่างให้กับตัวเอง ได้ฝีกสมาธิ และการเข้าสังคมใหม่แล้ว ดีไม่ดี ก็อาจได้เจอคนรู้ใจจากสถานที่นั้นๆ ด้วย

คนมีคู่ :วันนี้สาววันเสาร์หลายคนอาจมีเกณฑ์ออกงานคู่ร่วมกันกับคนรักได้ เช่น ไปเดท หรือไปพบกับคนในครอบครัวของอีกฝ่าย ดังนั้น ต้องเนรมิตรตนเองให้สวยๆ เป๊ะปัง เพื่อให้คนอื่นๆ ในงานถึงขั้นหันมองจนเหลียวหลังเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้มันจะทำให้หนุ่มของคุณเขารู้สึกภูมิใจเอามากทีเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡