✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรียกได้ว่า วันนี้เธอจะเป็นสาวสังคมที่แทัทรูเหตุเพราะต้องไปพบปะ ไปเจอคนนั้น คนนี้ แทบตลอดทั้งวัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นเช็คเบ้าหน้า เครื่องสำอางของตัวเองบ้าง อย่าปล่อยให้เลอะเปรอะเปื้อนเป็นคราบ เดี๋ยวมันจะทำให้ความมั่นใจหดหายเอาได้

คนมีคู่ :ใช้ประสบการณ์ที่เคยพบเจอมา แก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใคร ก็ขอให้คุณทั้งคู่อย่าทอดทิ้งกัน ดูแลกันไปนานๆ เพราะอีกไม่ช้าความรักที่สดใสกำลังจะวิ่งเข้าหาคุณทั้งคู่แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จ สมหวัง สิ่งต่างๆ ที่คุณรอคอย จะประสบความสำเร็จในวันนี้ รวมถึงเพื่อนฝูง และคนรอบข้าง จะช่วยผลักดัน ช่วยสนับสนุน ให้คุณถึงฝั่งฝันเร็วยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :ความรักยังคงมีปัญหา เริ่มขัดใจกันบ่อยครั้ง ไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่จะยอมกันก่อน เลยต้องมาเสียเวลางอนกัน กว่าจะปรับความเข้าใจกันได้ ก็ใช่เวลานานสองนานเลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนอาจมีไฟในการทำงาน / เรียน ในวันนี้ โดยพร้อมที่จะเรียนรู้ และเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ก็ขอให้ตั้งใจ คิดจะทำอะไรก็ทำให้เต็มที่ไปเลย แล้วความสำเร็จก็จะอยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนมีคู่ :คนรักจะได้ทรัพย์สิน มรดกตกทอด หรือที่ดินที่เป็นของบรรพบุรุษ ทั้งนี้ ก็เพื่อที่จะเก็บไว้ ใช้เป็นหลักทรัพย์ หรือทุนรอนสำหรับการลงหลักปักฐาน สร้างครอบครัวและสร้างความมั่นคงของสัมพันธ์ของพวกคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะมีคู่แข่ง หรือคนที่จะเข้ามาแย่งหน้าที่ของคุณ ดังนั้น ขอให้คุณจงพิสูจน์ตัวเองว่า คุณก็มีความสามารถ และมีประสิทธิภาพที่ไม่แพ้ใคร ยิ่งคุณมีประสบการณ์ และความรู้พื้นฐานอยู่ด้วยแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจ

คนมีคู่ :ความรักวันนี้ค่อนข้างเหงาๆ เหตุเพราะคนรักไม่สบาย หรือติดภารกิจที่ต้องทำ ดังนั้น คุณเองก็ต้องคอยปลอบประโลม และให้กำลังใจเค้าเสมอๆ อย่าได้คิดจะทอดทิ้งกัน แม้ก่อนหน้านี้จะทะลาะ หรือมีเรื่องที่บาดหมางใจกัน ก็อย่าไปคิด ยึดติดให้ว้าวุ่นใจเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ระยะนี้เรื่องรายจ่ายจะทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเดี๋ยวก็จะมีลู่ทางของรายได้เสริมเข้ามา ให้คุณได้ตัดสินใจลองทำดู

คนมีคู่ :คนรักมีเรื่องเดือดเนื้อ ร้อนใจเรื่องเงินทอง และต้องการให้คุณช่วยเหลือ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้วว่า จะให้ยืมหรือไม่ แต่ให้แล้วก็ต้องเผื่อใจไว้เลยว่า อาจจะสูญหาย หรือไม่ได้คืน

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่กับคนรอบข้าง เพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวไปก่อนดีกว่า ความรักที่เข้ามาในระยะนี้ มักไม่ค่อยเป็นดังที่หวังไว้ ในยามนี้ควรโฟกัสกับหน้าที่ของตนไว้ก่อนจะเป็นการดี

คนมีคู่ :ลดความเอาแต่ใจของตนเองลง และมีเหตุผลมากขึ้น เพียงแค่นี้ก็ช่วยลดปัญหาความขัดแย้งกับคนรักได้แล้ว และรู้จักที่จะขอโทษทุกครั้ง เมื่อตนเองทำผิดก่อน เพียงแค่นี้ ความรักของคุณทั้งคู่ก็จะไม่มีปัญหาอีกต่อไป

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ช่วงนี้ สาวๆ หลายคนจะเริ่มกลับมา Hot อีกครั้ง พอๆ กับสภาพอากาศที่กำลังกลับมาร้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูให้ดีก่อน อย่าเพิ่งเผลอใจรับใครเข้ามาเพราะความเหงาล่ะ!

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ได้ออกไปทานอาหารนอกบ้านร่วมกัน เพื่อฉลองโอกาสพิเศษ หรือวันครบรอบ ทั้งนี้ สาวๆ เองก็ควรใช้เวลาเหล่านี้กับคนรัก เอาอกเอาใจ ให้กำลังใจเขาซะหน่อย เพียงแค่นี้ เขาก็ไม่หนีคุณไปไหนแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡