✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีใครมากลั่นแกล้งรบกวนในวันนี้ ก็ไม่ควรที่จะโต้ตอบ หรือปะทะกัน เพราะแทนที่คุณจะเป็นฝ่ายถูก กลับจะเป็นฝ่ายที่ผิดไปเสียเอง แต่ในขณะเดียวกัน หากคุณอยู่เฉยๆ ไม่สนใจอะไร โชคดีมันก็จะวิ่งเข้าหาคุณ

คนมีคู่ :มีเหตุให้จะต้องไปพัวพันกับรักสามเส้า เราสามคน ทั้งนี้ มีโอกาสที่ไม่คุณก็คนรักจะเผลอปันใจไปให้คนอื่น แต่ทั้งนี้ ก็ต้องถามใจตนเองดูว่า มันแค่อาจเกิดจากความเบื่อหน่าย หรือไม่ก็เป็นแค่ความหลงใหลได้ปลื้มไปเท่านั้น หากคิดลงลึก หรือจริงจังก็จะมีแต่เรื่องราวตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการใช้จ่ายเงินทองเอาไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียทรัพย์กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับความประมาท ไม่รอบคอบของตนเอง

คนมีคู่ :ก็ยังไม่วายที่จะต้องมีเรื่องให้ขัดแย้ง หรือทะเลาะวิวาทกัน เหตุเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันของแต่ละฝ่าย แม้ว่า จะถอยออกมาคนละก้าวแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่วายที่จะทำให้เกิดความหงุดหงิดใจทุกที

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีปัญหาภายในครอบครัว หรือที่อยู่อาศัยของตนเอง เช่น ข้าวของชำรุด เสียหาย ไฟดับ น้ำรั่ว ฯลฯ ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นสำรวจ และระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายมากขึ้น

คนมีคู่ :มีเกณฑ์สูญเสีย หรือพลัดพรากกับคนรัก หากคนรักของคุณเจ็บป่วยอยู่ ก็มีโอกาสให้ทรุดหนัก หรือมีโรคแทรกซ้อนได้ ต้องคอยเอาใจใส่เสมอ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงจะได้ลาภผลจากคนตาย หรือบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ปล่อยวางเรื่องต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และยังไม่เกิด บางทีสิ่งที่คุณเป็นกังวลอยู่ อาจจะไม่เกิดอะไรขึ้นเลยก็ได้ ขอให้คุณทำใจดีๆ ไว้ และต่อให้มันเกิดขึ้น ก็มีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือคุณอยู่แล้ว

คนมีคู่ :คนรักจะนำโชคลาภ เงินทอง หรือของมีค่ามาสู่คุณ หรืออาจให้คุณดูแลทรัพย์สินของเขาก็เป็นได้ แสดงว่า เขาก็ค่อนข้างไว้ใจคุณมากเลยนะ ที่ฝากฝังให้คุณดูแลของสำคัญขนาดนี้

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินไม่สู้ดี หนำซ้ำคนรอข้างที่จะสามารถพึ่งพาได้ ก็หลีกลี้หนีหาย ดังนั้น ตนคงต้องเป็นที่พึ่งแห่งตนไปก่อนแล้วค่ะ อะไรที่ประหยัดได้ ก็ต้องประหยัดหน่อย ไม่ควรที่จะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายนะคะ

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักได้ง่าย ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ อย่าให้เกิดการหงุดหงิดใส่กัน ยิ่งจากสภาพแวดล้อม หรือคนรอบข้างเป็นเหตุด้วยแล้ว ก็ต้องระวัง อย่าเอามาพาลใส่กันจนเกิดเรื่องเกิดราว

รูปภาพ:

คนโสด :คนตาย หรือดวงวิญญาณจะให้โชคลาภ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงควรไปบริจาคโลงศพ หรือทำบุญกับคนตายดู ก็จะได้ช่วยคลายเคราะห์ ปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ และเปิดทางสู่ความสำเร็จได้

คนมีคู่ :จะมีคนมาชักชวนคุณ หรือคนรักให้ไปร่วมลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ทั้งนี้ อาจต้องใช้เวลาศึกษาสักนิดนึงก่อน อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง และอาจมีเสียมากกว่าได้ด้วยซ้ำ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่า เข้ามาออดอ้อน เอาใจคุณ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้สังเกตท่าทีไปก่อน อย่าเพิ่งหลงคารมมาก เพราะจะมีโอกาสเสียเงิน pay จนหมดตัวได้ ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ อย่าปล่อยตัว ปล่อยใจจนเกินไป

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักมักจะใจร้อน ชอบใช้อารมณ์ฟาดฟันใส่กันเสมอๆ ไม่ค่อยจะมีบทรัก อ่อนหวาน เหมือนที่ผ่านมาเท่าไร ดังนั้น ก็ต้องใจเย็นๆ มีอะไรก็ค่อยพูดค่อยจา อย่าฟาดงวง ฟาดงาใส่กัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡