ฮัลโหลล วันนี้เราจะมาป้ายยาCute Press 1 Week Brightening Booster Serumให้ทุกคนอ่านกัน ต้องเกริ่นก่อนว่าเราเองเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย มีสิวบ้างแล้วแต่ช่วงไหนนอนน้อยนอนเยอะ แต่พอหลังจากสิวหายสิ่งที่หนักหนากว่านั้นนั่นก็คือรอยดำ! ทำให้เรามักจะเข้าคลินิกอยู่ตลอดเพื่อไปเลเซอร์ลดรอยดำ แต่พอช่วงโควิดแบบนี้เราก็ไม่อยากเสี่ยง และพอไม่ได้ไปเลเซอร์ รอยดำก็ไม่จางลงสักทีจนเราได้มาเจอ บูสเตอร์ เซรั่ม เซรั่มรุ่นฮิตของ Cute Press ตัวนี้ไปดูกันเลยดีกว่าว่ารอยดำจางลงไปขนาดไหนใน 1 อาทิตย์

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เขาเป็นสูตร Brightening ช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยดำ ยิ่งรอยดำจากสิวที่เพิ่งหายใหม่ๆ ก็คือดีมาก เพราะตัวนี้เขามีYuzu Extract และ Vitamin B3ที่ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำดูสุขภาพดี แล้วนอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องของรูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน และที่สำคัญเขามี3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

และสำหรับสาวๆ แพ้ง่ายแบบเราไม่ต้องกังวล เพราะเขาไม่มี พาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคน มิเนรัล ออยล์ สีสังเคราะห์ ใดๆ อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้อีกอย่างหนึ่งที่เราชอบเลยคือ เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดีมาก สบายผิว ไม่มีสี แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เบาๆ ใช้แล้วสบายใจว่าไม่แพ้5555

before After

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้มาหนึ่งอาทิตย์ จะเห็นได้เลยว่ารอยสิวจางลง ยิ่งพวกรอยสิวใหม่ๆ นี่เห็นชัดมากว่าจางลง แล้วก็พวกรอยแดงเราก็รู้สึกว่าตัวนี้ก็ช่วยได้ดีนะ หน้าเนียนกระชับมากขึ้น เวลาจับๆ หน้าหลังตื่นนอนจะได้ฟิลแบบผิวนุ่มๆ อะไรงี้ แถมรู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

สำหรับใครอยากได้สามารถหาซื้อมาลองกันได้พิกัด: Cute Press ช็อปทุกสาขา / บิวตี้สโตร์ เช่น Eveandboy, Beautriumและ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศช่องทางออนไลน์: Shopee / Lazada และhttp://www.cutepress.comราคาไม่แพงด้วย แต่คุณภาพคือไอเลิฟฟฟมาก!