ก่อนหน้านี้ เคยลองใช้ครีมตัวนึงของทางDermaphiliaมาแล้ว ชอบมาก หมดไปแล้วด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสลองสกินแคร์อีกตัวนึงของทางแบรนด์ ครั้งนี้ได้มา 2 ตัว จะเป็นDermaphilia Green Derm Multi Deep Scrub Cleansingเจลล้างหน้าสครับรักษ์โลก และDermaphilia Green Derm Soothing Vital Essenceเอสเซนส์เข้มข้นเทียบเท่ากับบูสต์ชอตช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ลดสิว ลดมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใสสตรอง ดูสุขภาพดีขึ้นที่สำคัญคือ ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เราลองเองแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แถมสิวไม่ขึ้นเพิ่มกลับกันสิวลดลง แถมผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดพอได้ลองแล้วชอบ วันนี้เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

อย่างแรกต้องมาดูกันที่แพ็กเกจก่อน จะบอกว่าตัวแพ็กเกจของเขา เป็นบรรจุภัณฑ์แบบ eco-friendly ที่ทำมาจากกากส้มเจจูคือเป็นมิตรต่อทั้งผิวและสิ่งแวดล้อมเวอร์! ตัวแพ็กเกจก็จะมาในโทนสีเขียว รักษ์ธรรมชาติสุด ซึ่งเขาได้รับมาตรฐาน EWG จากอเมริกาด้วย เพราะงั้นมั่นใจว่าส่วนผสมไม่มีสารเคมีเจือปนและไม่เป็นอันตรายต่อผิวแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

Dermaphilia Green Derm Multi Deep Scrub Cleansingตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก พร้อมผสานเปลือกวอลนัทบดละเอียดเป็นสครับที่ได้จากธรรมชาติเขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปช่วยทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรก ความมัน ที่อุดตันในรูขุมขนให้สะอาดหมดจด เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสและแข็งแรงยิ่งขึ้นทั้งนี้เขายังมีCamellia Japonica Flower Extract (ดอกซึบากิ)ที่จะให้ผิวกระจ่างใสตามธรรมชิต แล้วยังช่วยลดเลือนรอยดำ พร้อมป้องกันการเกิดสิวทั้งยังมีโอเมก้า 6 พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติสูตรลับเฉพาะอีก 7 อย่างที่จะมาะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเหมาะสำหรับผิวปกติไปจนถึงผิวมันและรูขุมขนกว้าง ใส่ให้ครบด้วยไฮยาลูโรนิคแอซิคสูตรอ่อนโยนพร้อมเติมเต็มและเก็บความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า จะช่วยยกกระชับผิวหลังล้างหน้าให้นุ่มน่าสัมผัสไม่ตึงและแห้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และซัลเฟต ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมยังไม่อุดตันผิวด้วย ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นและ

เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบเจลสีเขียว ที่เต็มไปด้วยเม็ดสครับวอลนัทจากธรรมชาติ กลิ่นคลีนๆ หน่อย ไม่ได้ฉุนอะไรมากมาย แนะนำนิดนึง เวลาล้างหน้า อย่าถูแรงมาก เพราะเม็ดสครับค่อนข้างหยาบ ถ้าถูแรง อาจจะระคายเคืองเคืองผิวได้ ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาทำความสะอาดผิวได้ดีนะ ล้างหน้าสะอาดหมดจน หลังล้างผิว ผิวไม่แห้งตึงด้วยนะ คือชอบมากๆ แถมผิวหลังล้างยังชุ่มชื่นและนุ่มด้วยค่ะ

รูปภาพ:

Dermaphilia Green Derm Soothing Vital Essence

เอสเซนส์บำรุงผิว ที่อุดมไปด้วยประโยชน์จากCentella Asiatica Extractตามคอนเซ็ปสีเขียวธรรมชาติ ผสานสารสสกัดจากธรรมชาติทดแทนการเติมน้ำลงในสกินแคร์ของเค้า ที่จะมาช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ ลดรอยสิว รอยแดง และรอยคล้ำใต้ตาทั้งเขายังมีสาร Anti-oxidant มากกว่าวิตามินอีถึง 5 เท่า ด้วยAureobasidium Pullulans Ferment Extractดึงคุณสมบัติพิเศษจากการเพาะเชื้อยีสต์ดำมาผสานเป็น active ingredient ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่ต้องฝ่าฝุ่นควันและมลภาวะ จนทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอแถมเขายังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์สายพันธุ์เยอรมันที่จะมาช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนส์เป็นแบบใส มีกลิ่นอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว หรือเหนอะหนะที่ผิว ทาแล้วซึมเร็วมาก แต่ไม่ซึมหายไป สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันวาว ช่วยให้ผิวของเราพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งสองไอเทมนี้ เอาจริงๆ ชอบนะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ทำร้ายผิว เราลองแล้ว ก็ไม่แพ้หรือระคายเคือง แถมไม่อุดตันผิวด้วย ก่อนหน้านี้ผิวแห้ง จนสิวเม็ดเล็กๆ ขึ้นเยอะมาก หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้ รู้สึกเหมือนผิวได้รับการปลอบประโลม สิวผดลดลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ส่วนตัวจะใช้เจลล้างหน้า อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ด้วยความที่เขามีสครับผิวไง เราเลยไม่ได้ใช้ทุกวัน ส่วนตัวเอสเซนส์จะใช้ทุกวันเช้าเย็นเลยค่ะ งานดีมาก แนะนำให้ตามไปลองมาใช้กันดู

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ดีๆ ที่อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู คนผิวสิวก็ใช้ได้นะ แต่ว่าตัวที่เป็นเจลสครับอะ แนะนำย้ำอีกครั้งว่า อย่างถูแรง ค่อยๆ นวดเบาๆ ที่ผิว ไม่งั้นผิวอาจจะระคายเคืองได้ โอเคมั้ย สนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ราคาน่ารักอยู่ หลักร้อยเท่านั้นเองนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย