เฮลโหลวว (≧ ∇ ≦)/ สาวซิสเริ่มต้นปีใหม่ 2022 อย่างสดใสซาบซ่ากันรึเปล่าคะ???



ช่วงควันหลงปีใหม่แบบนี้ นอกจากสาวๆ จะตื่นเต้นดี๊ด๊าไปกับการตั้งหน้าตั้งตารอคอยสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะผ่านเข้ามาในชีวิตแล้ว เรื่องความสวยความงามก็มีไอเทมออกใหม่มาให้อัปเดตแบบจุใจในช่วงต้นปีด้วยเหมือนกันนะอย่างETUDEแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีในตำนานก็ออกคอลเลกชันใหม่มาต้อนรับปีเสือ 2022 ด้วยคอลเลกชันETUDE Tiger Energyที่เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่างETUDE x Muzik Tigerโดยมีความพิเศษคือเป็นเครื่องสำอางที่มาในแพ็กเกจจิงน้อนเสือตัวอ้วนสุดคิ้วท์#เห็นแล้วอยากจกพุงถ้าอยากรู้ว่าเครื่องสำอางในคอลเลกชันนี้จะมีอะไรบ้าง ก็ตามไปส่องพร้อมกันโลดด~

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:https://bit.ly/3HGIquk

▹ คอลเลกชันETUDE Tiger Energyจะเน้นเมคอัพในโทนสีน่ารักสดใส ที่หยิบมาใช้แต่งหน้าได้ทุกวัน เหมาะกับทั้งลุคสวยหวาน ลุคสวยแบ๊ว และลุคสดใสสไตล์สาวเกาหลีมาเองเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3pZiwvz

▹ โดยเครื่องสำอางในคอลเลกชันนี้ก็จะมีทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ บลัชออน และลิปทินต์ แบ่งเป็น 2 เฉดสี ได้แก่#Warm Tone - Joyful Tigerที่มาในเฉดสีโทนน้ำตาล - ส้ม เหมาะกับการแต่งหน้าลุคสดใส ที่จะช่วยเติมสีสันให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3pX2DWD

▹ และ

#Cool Tone - Sleepy Tiger

ที่มาในเฉดสีโทนน้ำตาล - ชมพู เหมาะจะหยิบไปใช้แต่งหน้าลุคสวยหวานเพื่อทำให้ลุคโดยรวมดูมีความละมุน ไม่ว่าจะแต่งหน้า Everyday Look, แต่งหน้าลุคออกงาน หรือแต่งหน้าไปออกเดต ก็สามารถนำเครื่องสำอางเซตนี้ไปใช้แต่งหน้าได้เลย


【 ETUDE Tiger Energy Play Color Eyes 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3HVDQsj

▹ คราวนี้ตามมาส่องไอเทมเครื่องสำอางในคอลเลกชันนี้แบบชัดๆ เลยดีกว่า เริ่มจากไอเทมชิ้นแรกอย่างETUDE Tiger Energy Play Color Eyesหรือพาเลตต์อายแชโดว์สุดคิ้วท์นั่นเองค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3JKh4oS

▹ แพ็กเกจจิงของพาเลตต์อายแชโดว์รุ่นนี้ มีลวดลายเสือน้อยตัวอ้วนกลมแปะอยู่บนฝา ส่วนด้านในมีอายแชโดว์สีสวยๆ มาให้เลือกใช้กันมากถึง 9 เฉดสี ทั้งอายแชโดว์เนื้อแมตต์และแบบผสมกลิตเตอร์


รูปภาพ:https://bit.ly/3zwUATv

▹ พาเลตต์อายแชโดว์รุ่นETUDE Tiger Energy Play Color Eyesในคอลเลกชันนี้มีทั้งหมด 2 เฉดสีคือสี #01 Joyful Tigerที่มีทั้งอายแชโดว์สีส้ม สีพีช และสีน้ำตาล ให้ได้เลือกนำไปใช้แต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาให้ดูสดใส และเสริมให้ดวงตาดูสวยเด่นเป็นประกายขั้นสุด


รูปภาพ:https://bit.ly/34grgVI

▹ ส่วน

สี #02 Sleepy Tiger

จะรวบรวมอายแชโดว์เฉดสีคูลโทน อย่างสีชมพู สีเบจ และสีน้ำตาลเข้าไว้ด้วยกัน เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนสีหวานๆ หรืออยากแต่งตาให้ดูสวยหวานสะกดใจมากขึ้น


【 ETUDE Tiger Energy Dewy Blusher 】

รูปภาพ:https://bit.ly/32MfKBm

▹ เอ้าา ใครอยากเติมสีสันให้พวงแก้มอมชมพูดูมีเลือดฝาด ก็ตามมาส่องไอเทมชิ้นต่อไปจากคอลเลกชันนี้ อย่างETUDE Tiger Energy Dewy Blusherต่อได้เลยค่ะ โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นบลัชออนที่มาในตลับกลมๆ เล็กๆ พกพาง่าย แล้วก็ยังมีลวดลายน้องเสือตัวอ้วนกลมอยู่บนฝาตลับด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3HGJfmE

▹ บลัชออนรุ่นนี้มีเฉดสีสวยๆ ปังๆ ให้เลือกใช้ตามความชอบทั้งหมด 2 เฉดสีด้วยกัน นั่นก็คือสี #01 Joyful Tigerที่เป็นบลัชออนสีส้มอมชมพู ปัดแล้วช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:https://bit.ly/333X13N

▹ และสี #02 Sleepy Tigerบลัชออนสีชมพูอ่อน ที่ปัดแล้วช่วยให้แก้มอมชมพูดูสุขภาพดี ถ้าสาวๆ ปัดบลัชออนสีนี้ แล้วแมทช์เข้ากับลิปสติกโทนสีชมพู ก็จะยิ่งเพิ่มพลังความสวยหวานขึ้นหลายระดับเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3zzfAZN

▹ หรือถ้าอยากจะปัดแก้มสีสวยๆ เด่นๆ ไม่ซ้ำใคร ก็สามารถใช้บลัชออนสองสีนี้ผสมกันได้นะ โดยแนะนำให้ปัดสี #02 บริเวณโหนกแก้ม และปัดสี #01 บริเวณพวงแก้ม จากนั้นก็ใช้แปรงปัดเพื่อเบลนด์สีแก้มให้ดูเข้ากันมากขึ้น เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้พวงแก้มสวยและดูมีมิติมากๆ


【 ETUDE Tiger Energy Jelly Dewy Tint 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3G0wrY7

▹ และแล้วก็มาถึงไอเทมชิ้นสุดท้ายในคอลเลกชันETUDE Tiger Energyอย่างETUDE Tiger Energy Jelly Dewy Tintแล้วนะคะ คุณสาวๆ คิดเหมือนกันมั้ยว่าสำหรับผู้หญิงเราแล้ว ต่อให้ซื้อลิปสติกเยอะเท่าไหร่ก็ยังรู้สึกว่าไม่พออยู่ดี จนต้องซื้อเพิ่มเรื่อยๆ เพื่อหยิบมาใช้เปลี่ยนสีปากแบบไม่ซ้ำ


รูปภาพ:https://bit.ly/3HGBA84

▹ แล้วETUDE Tiger Energy Jelly Dewy Tintก็เป็นลิปทินต์ที่สาวกเครื่องสำอางเกาหลีไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะเป็นลิปทินต์เนื้อเจลลี่สุดฉ่ำวาว ที่ปาดลงบนริมฝีปากแล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเติมสีสันให้ปากสวยเป็นประกาย โดยลิปทินต์รุ่นนี้มีลิปสีสวยๆ ให้ได้เลือกใช้ 2 เฉดสีค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/34vNnrD

▹ ลิปทินต์เฉดสีแรกอย่างสี #01 Joyful Tigerมาในคอนเซปต์ Sunset Nude เพราะเป็นลิปทินต์สีนู้ดอมส้ม ให้ความรู้สึกเหมือนช่วงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ปากไม่ซีดเซียว


รูปภาพ:https://bit.ly/3HGKQco

▹ ส่วนลิปทินต์เฉดสีที่สองอย่างสี #02 Sleepy Tigerมาในคอนเซปต์ Rosy Mauve หรือสีม่วงอมชมพูโทนกุหลาบ พอทาลงบนริมฝีปากก็จะช่วยเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากดูสวย มีเสน่ห์ สะกดสายตา


รูปภาพ:https://bit.ly/3EZiOXI

▹ ไม่ว่าจะเป็นลิปทินต์สีสี #01 Joyful Tigerหรือสี #02 Sleepy Tigerก็สามารถกลบสีปากได้เนียนสนิท ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง แต่ช่วยให้ปากชุ่มฉ่ำสไตล์สาวสุขภาพดี


รูปภาพ:https://bit.ly/3JKivUi

▹ สาวซิสสามารถหยิบลิปทินต์รุ่น

ETUDE Tiger Energy Jelly Dewy Tint

ไปใช้ทาปากได้หลายสไตล์เลยนะ ทั้งทาแบบ Full Cover ด้วยการทาลิปให้ทั่วริมฝีปาก หรือจะทาแบบ Gradation ด้วยการทาลิปจากริมฝีปากด้านในเข้มๆ แล้วเกลี่ยออกมาด้านนอกจางๆ ก็ทำให้ปากดูโดดเด่นขึ้นทุกสไตล์


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

หลังจากที่ได้ส่องETUDE Tiger Energyคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของปี 2022 ไปแล้ว มีสาวซิสคนไหนที่โดนความน่ารักตะมุตะมิของเจ้าเสือตัวอ้วนกลมตกหัวใจเต็มๆ เหมือนกันบ้างมั้ยเอ่ย???ต้องยอมรับเลยนะว่าเครื่องสำอางของฝั่งเกาหลี นอกจากจะคุณภาพดี เฉดสีโดนใจ หยิบมาใช้แต่งหน้าแบบ Everyday Look ได้ในทุกๆ วันแล้ว ก็มักจะมาพร้อมกับแพ็กเกจจิงสุดน่ารักที่ชวนให้อยากซื้อมาเก็บสะสมเอาไว้ด้วยงานนี้ใครที่ไม่อยากเอาท์ก็ต้องรีบตามไปตำเครื่องสำอางคอลเลกชันนี้ด่วนๆ เลย!!!