สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ณิชาเลื่อนๆ โทรศัพท์อยู่ก็ได้ไปเจอกับโฟมล้างหน้าแบบใหม่ ที่มีส่วนผสมของน้องกัญเป็นส่วนประกอบหลัก ณิชาไม่รอช้า สั่งมาลองใช้เลยค่ะ ทีแรกก็กังวลว่า จะแพ้หรือเปล่า แต่ผลคือ ดีกว่าที่คิดเยอะเลย วันนี้เลยจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

รูปร่างหน้าตาโฟมล้างหน้าน้องกัญก็จะเป็นแบบนี้เลย ชื่อแบรนด์ ALAN นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดแล้วเนี่ย ยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้ง ลดรอยแดงจากการอักเสบของสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำจากแดด ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยลดริ้วรอย

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักๆ เลยก็จะมีน้ำมันเมล็ดน้องกัญ ว่านหางจระเข้ วิตามินบี 3 ซิงค์ พีซีเอ และอัลลันโทอิน

รูปภาพ:

มาดูตัวเนื้อโฟมมั้งดีกว่า พอบีบเนื้อโฟมออกมา จะเจอเนื้อสีเขียวแบบนี้เลยค่ะ น่าใช้สุดๆ

รูปภาพ:

พอถูไปแล้วเนื้อฟองโฟมจะไม่ได้เยอะมากน้า

รูปภาพ:

ณิชาใช้ล้างหน้าทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น กลิ่นหอมผ่อนคลาย รู้สึกสะอาดสดชื่นมากกกหลังล้างหน้าเสร็จ ผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มกว่าเดิม ตั้งแต่ณิชาเปลี่ยนมาใช้โฟมล้างหน้าน้องกัญ สิวก็ขึ้นน้อยลงมากกก สิวอักเสบที่เป็นอยู่ก็แห้งเร็วกว่าเดิม ผิวหน้าแข็งแรง กระจ่างใสมากขึ้น เป็นอะไรที่เลิฟเลยยย

รูปภาพ:

ณิชาหวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ น้า ถ้าหากใครได้ลองใช้ดูแล้ว อย่าลืมมาเมาท์มอยกันบ้างล่ะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า