UNLEASHIAเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เน้นไปสไตล์กลิตเตอร์ ซึ่งใครที่ชอบแต่งหน้าแนววิบวับ เปล่งประกายๆ แบรนด์นี้คือหนึ่งในตัวเลือกที่เริ่ดมาก สำคัญที่สุดคือ เขาเป็นแบรนด์เครื่องสำอางวีแกน อ่อนโยนต่อผิวแถมไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ และวันนี้เรามาพร้อมกับไอเทมใหม่ล่าสุด ตัวนี้เลยค่ะซิสGlacier Vegan Lip Balmเป็นลิปบาล์มวีแกน ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้ชุ่มชื้น ไม่คล้ำ แถมยังมีประกายระยิบระยับอีกด้วย พูดเลยว่า ต้องมี! จะเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://bit.ly/3Kg2aHi

รูปภาพ:https://bit.ly/3GBK93Gรูปภาพ:https://bit.ly/3txfAZAรูปภาพ:https://bit.ly/3I8U2WXรูปภาพ:https://bit.ly/33C1UBqรูปภาพ:https://bit.ly/3I7toOiรูปภาพ:https://bit.ly/3Fr4FTqรูปภาพ:https://bit.ly/3fvY8Myรูปภาพ:https://bit.ly/3A5oj6w




รูปภาพ:https://bit.ly/3qxtw3E

งานดีมากๆ ใครที่กำลังอยากได้ลิปบาล์มที่มีประกายระยิบระยับ แถมเติมความชุ่มชื้นได้ดี เราแนะนำของแบรนด์นี้เลยค่ะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ถ้าสนใจ ก็เข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกันได้เลยนะ นอกเหนือจากไอเทมนี้ ก็ยังไมีเมคอัพอื่นๆ ที่เน้นสไตล์กลิตเตอร์ให้เลือกอีกมากมาย เข้าไปดูกันได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย