รูปภาพ:

วันนี้เรามีเคล็ดลับผิว Glass Skin มาบอกต่อผิวใส เรียบเนียน มีออร่า จ่ายไม่แพง ไม่ต้องเข้าคลีนิก ก็มีได้ ด้วยเซรั่มตัวนี้เลยค่ะGLAMS BRIGHTENING PRO-BOOSTERเซรั่มผิวใส เนียนไบรท์มีออร่าแพ็กเกจสวย ราคาไม่แพง แถมใช้ดี เนื้อเซรั่มเข้ม แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะหลังทาเสร็จผิวไม่มันวาว แต่สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นเราลองแล้วรู้สึกชอบ วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน สวยมาก มีความโรสโกลว์ ดูสวยหรู ลูกคุณหนูสุดๆ เป็นขวดแบบดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 20 ml.

รูปภาพ:

GLAMS BRIGHTENING PRO-BOOSTERเป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยส่วนผสม ที่จะช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน เฟิร์มกระชับ และดูเปล่งปลั่งมีออร่าขั้นสุด!ตัวนี้อุดมไปด้วย8 สารสกัดเด่นคัดเฉพาะด้านการบำรุงผิวที่จะมาช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เปลี่ยนผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น ใสเด้งเหมือนผิวกระจกให้ซิสกล้าโชว์ผิวสวยๆ แบบไม่ต้องพึ่ง app มีทั้งสารสกัดของดอกเดซี่ และวิตามิน B3ที่ช่วยปรับผิวให้โกลว์สวย กระจ่างใส ทั้งยังมีส่วนผสมของArgireline และ Acquacellที่ทำงานคล้ายโบท็อกซ์ธรรมชาติ จะมาช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง ริ้วรอยลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีGigawhiteและว่านหางจระเข้ช่วยลดสิวและผิวอักเสบได้ พร้อมล็อกผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาวตลอดวัน ด้วยHYA เข้มข้น 5%อีกด้วย

รูปภาพ:

GLAMSเซรั่ม ขวดเดียวเอาอยู่มากๆ สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ อยากให้เปิดใจ ลองไปตำมาใช้กันดู เพราะเขาเป็นเซรั่มบูสเตอร์เข้มข้น ที่ช่วยบูสผิวให้กระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดีมากๆ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว โกลว์สวยดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีกลิ่น เข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย และบางเบามากๆ ไม่หนักผิว และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือผิวมันวาว แถมยังซึมเร็ว หลังทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ชอบมากๆ ที่สำคัญคือ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ เพราะตัวนี้ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ใช้แล้ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือแพ้แน่นอน!วิธีใช้ : ใช้หยดทาลงบนผิวหน้า เช้า - เย็น ปริมาณ 1 ดรอปเปอร์

รูปภาพ:

ลองทาลงบนผิวให้ดู เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนอะหนะเลย ซึมเร็ว ให้ผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวมันวาว หลังทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆความรู้สึกหลังใช้: เป็นอีกหนึ่งเซรั่มดีๆ ที่อยากให้ทุกคนได้เปิดใจลอง เท่าที่เราได้ลองใช้มา อย่างแรกคือไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่อุดตัน หลังลองใช้มา สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนคือ ผิวอิ่มฉ่ำฟู รูขุมขนเล็กลง รอยสิวเล็กๆ จางลงไวมาก ผิวอาจจะไม่ได้ดูกระจ่างใสเวอร์วัง แต่ดูสดใสขึ้น ไม่โทรม ไม่หมองหม่น เพราะงั้นใครที่มีผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวโทรม ไม่สดใส อยากมีผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ลองเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มราคาหลักร้อย แต่คุณภาพคือดี ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้แบบครอบคลุม ทั้งผิวกระจ่างใส เฟิร์มกระชับ เรียบเนียน จบทุกปัญหาผิวแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันได้ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้ลองแล้ว แวะมารีวิวได้ที่ใต้โพสต์เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย