Hello Sissy ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าา~

❀◝(≧∀≦)◜❀



วันนี้เราไม่ได้แวะมาเซย์ฮัลโหลวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหยิบไอเทมดีๆ มาบอกต่อกันอีกเช่นเคยค่ะ ขอบอกเลยนะว่ายุคนี้ที่ยังคงต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน อวัยวะส่วนที่สำคัญบนใบหน้าและสังเกตเห็นได้ง่ายที่สุดก็ต้องเป็นดวงตาเท่านั้นเลยแล้วเทรนด์การแต่งตาให้สวยเป๊ะก็มีให้เลือกแต่งตามกันหลากหลายเทรนด์เลยนะ แต่เทรนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ณ จุดๆ นี้ก็คือการแต่งตาด้วยอายไลเนอร์สีสันสดใสนั่นเองค่ะโดยอายไลเนอร์หลากสีสันจะช่วยเสริมให้ดวงตาดูสวยเฉี่ยวได้ไม่แพ้อายไลเนอร์สีดำหรือสีน้ำตาล แถมยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นแบบไม่ซ้ำใครให้กับเมคอัพได้อีกด้วยนะเราจึงรวบรวม7 อายไลเนอร์สีสันที่ทั้งคุณภาพดี มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย แถมยังหยิบไปใช้แต่งตาสวยๆ ได้หลายลุคด้วยมามะๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีอายไลเนอร์แบรนด์ไหนบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันเลยย.⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆



➊ Revlon So Fierce Chrome Ink Liquid Liner

รูปภาพ:https://bit.ly/3GGFeyy   ➋ Maybelline Eyestudio Lasting Drama Waterproof Gel Pencil Eyeliner https://i.pinimg.com/564x/32/03/94/320394496db12e1e1e867c96a01446a6.jpg

เริ่มต้นด้วยอายไลเนอร์แบรนด์แรกอย่างRevlon So Fierce Chrome Ink Liquid Linerก่อนเลยค่ะ สาวซิสโปรดรู้ไว้เลยนะว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีแค่รองพื้นฝาดำในตำนาน ที่ใช้ดีและขายดีตลอดกาลอย่างเดียวเท่านั้น แต่อายไลเนอร์สีสันสุดจี๊ดจ๊าดก็เป็นไอเทมที่น่าซื้อมาลองใช้ด้วยเหมือนกันเพราะเป็นอายไลเนอร์สีเมทัลลิก เนื้อแน่น สีชัดและมีเฉดสีสวยๆ มาให้เลือก 3 สี ได้แก่สีม่วงสีเทาเข้มและสีบรอนซ์ซึ่งเป็นเฉดสีที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาดูสวยเฉี่ยวขึ้นที่สำคัญอายไลเนอร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหัวแปรงรูปหยดน้ำที่ช่วยให้วาดเส้นสวยๆ ลงบนเปลือกตาได้ง่ายและสะดวกมากๆ เลย


➋ Maybelline Eyestudio Lasting Drama Waterproof Gel Pencil Eyeliner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/32/03/94/320394496db12e1e1e867c96a01446a6.jpg

อายไลเนอร์สีสันแท่งที่สองที่เราหยิบมาบอกต่อกัน ก็มาจากแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว นั่นก็คือMaybelline Eyestudio Lasting Drama Waterproof Gel Pencil Eyelinerค่ะโดยไอเทมนี้เป็นเจลอายไลเนอร์แบบแท่งที่มาพร้อมกับอายไลเนอร์หลากหลายเฉดสีตั้งแต่เฉดสีสุดเบสิกอย่างสีดำสีน้ำตาลและสีนู้ดไปจนถึงเฉดสีสุดจี๊ดจ๊าดอย่างสีทองสีเขียวสีฟ้าสีน้ำเงินและสีม่วงจึงเลือกอายไลเนอร์เฉดสีที่ชอบไปใช้แต่งตาสุดโฉบเฉี่ยวได้จุใจนอกจากนี้ยังเป็นเจลอายไลเนอร์สูตรกันน้ำที่ติดทนนานตลอดวันไม่ต้องกลัวว่ากรีดตาหรือเขียนเส้นขอบตาแล้วจะไหลเยิ้มระหว่างวันจนดูเลอะเทอะเลยค่ะ


➌ Colourpop BFF Liquid Liner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/32/03/94/320394496db12e1e1e867c96a01446a6.jpg

แค่เห็นแพ็กเกจจิงแท่งสุดน่ารักของColourpop BFF Liquid Linerก็กระตุ้นต่อมสายเปย์ให้ทำงานหนักมากได้แล้วค่ะซิส!!! เพราะเป็นลิควิดอายไลเนอร์ที่บรรจุมาในแท่งสีขาว ที่มีลายเส้นสุดคิ้วท์แสนสดใสตกแต่งอยู่บนแท่งด้วยนั่นเอง แล้วนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกจะสะดุดตามากๆ แล้ว เรื่องคุณภาพของอายไลเนอร์ตัวนี้ก็ดีงามไม่แพ้ใครเหมือนกันนะโดยมีอายไลเนอร์มาให้เลือกใช้หลากหลายเฉดสี ทั้งสีเหลืองสีแดงสีชมพูสีฟ้าสีเขียวฯลฯแถมหัวแปรงฟองน้ำปลายเรียวเล็กที่มีความยืดหยุ่น ก็ช่วยให้เขียนเส้นได้คมชัด และสามารถเลือกความหนาของเส้นได้ตรงใจอีกต่างหากใครได้ลองใช้เป็นต้องเลิฟแน่ๆ


➍ NYX Epic Wear Liner Stick

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/32/03/94/320394496db12e1e1e867c96a01446a6.jpg

ถ้าใครที่ชอบใช้อายไลเนอร์แบบดินสอเขียนเส้นขอบตา ก็ต้องรีบตามมาส่องNYX Epic Wear Liner Stickให้ไวเลยค่ะเพราะอายไลเนอร์แบบดินสอรุ่นนี้มีอายไลเนอร์เฉดสีสวยๆ ปังๆ มาใช้ได้เลือกหยิบไปใช้เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตามากกว่า 20 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อเมทัลลิกแล้วแม้ว่าจะเป็นเนื้อดินสอแต่ก็มีความนุ่มลื่น เขียนง่ายพิกเมนต์สีแน่นและให้ความติดทนยาวนานถึง 36 ชั่วโมงเลยทีเดียวแบบนี้สาวๆ ที่เคยลองใช้อายไลเนอร์แบบดินสอเขียนขอบตา แล้วเจอปัญหาอายเนอร์ไหลระหว่างวัน หากได้ลองใช้อายไลเนอร์รุ่นนี้แล้วก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาตาแพนด้าอีกต่อไปแล้ว


➎ Fenty Beauty Flypencil Longwear Pencil Eyeliner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/32/03/94/320394496db12e1e1e867c96a01446a6.jpg

อายไลเนอร์สีสันสดใสตัวต่อไปที่เราหยิบมาฝากคุณสาวๆ ก็เป็นไอเทมจากแบรนด์ของขุ่นแม่ริริอย่างFenty Beauty Flypencil Longwear Pencil Eyelinerนั่นเองค่ะ แหมๆ ดูจากเจ้าของแบรนด์ก็น่าจะพอเดาได้แล้วนะว่าอายไลเนอร์รุ่นนี้มันต้องแซ่บซี๊ดถึงใจแน่ๆโดยเจ้าตัวนี้เป็นอายไลเนอร์เนื้อดินสอที่เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจน และเป็นสูตรกันน้ำที่ให้ความติดทนยาวนานแล้วยังมาพร้อมอายไลเนอร์เฉดสีสวยสดใสมากถึง 20 เฉดสี ทั้งแบบแมตต์ เมทัลลิก ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ที่ช่วยเพิ่มความสวยโฉบเฉี่ยวและเสริมให้ดวงตาดูเป็นประกาย ใครชอบลุคไหนก็เลือกเนื้ออายแชโดว์แบบที่ตอบโจทย์มากที่สุดได้เลย


➏ Freck Beauty Lid Lick

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/48/9e/ce/489ece02180f2dff03c59663348a13a8.jpg

สาวซิสคนไหนที่อยากลองกรีดตาแบบ Graphic Liner หรืออยากวาดเส้นลงบนเปลือกตาเป็นลวดลายต่างๆ ก็แนะนำให้หาซื้อFreck Beauty Lid Lickติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลยค่ะโดยไอเทมที่มาในแพ็กเกจจิงสีขาวสุดมินิมอลและดูสะอาดตาตัวนี้ เป็นลิควิดอายไลเนอร์เนื้อนุ่มลื่น เม็ดสีชัดเจนและมาพร้อมกับหัวแปรงบางเฉียบ ที่ช่วยให้วาดเส้นคมชัดได้อย่างที่ใจต้องการทั้งบริเวณขอบตา เปลือกตา คิ้ว แก้ม หรือส่วนอื่นๆ บนใบหน้าซึ่งอายไลเนอร์รุ่นนี้ก็มีเฉดสีสุดจี๊ดให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่สีม่วงสีฟ้าสีเขียวและสีเหลืองพอนำไปใช้แต่งตาแล้วจะช่วยเสริมให้เมคอัพดูสวยเด่นและมีเอกลักษณ์ขึ้นหลายเท่าเลยค่ะ


➐ Make Up For Ever Artist Color Pencil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/4b/9e/ab/4b9eab2d4b7a8c6e0593055d3769fcbd.jpg

ปิดท้ายด้วยMake Up For Ever Artist Color Pencilที่มาพร้อมกับดีไซน์แท่งคล้ายๆ กับดินสอสีค่ะโดยอายไลเนอร์รุ่นนี้มีเฉดสีสวยๆ มาให้เลือกครบถ้วนจุใจมากถึง 39 เฉดสี ตั้งแต่สีดำสีน้ำตาลสีม่วงสีแดงสีส้มสีชมพูไปจนถึงสีฟ้าจึงแมทช์เข้ากับการแต่งหน้าของคุณสาวๆ ได้ทุกสไตล์เลยนั่นเอง แล้วความพิเศษของอายไลเนอร์เนื้อดินสอตัวนี้ก็อยู่ตรงที่สามารถหยิบไปใช้วาดเส้นและเติมสีสันได้ทั้งบริเวณเปลือกตา แก้ม และคิ้วหรือจะใช้เป็นลิปไลเนอร์สำหรับเขียนขอบปากด้วยก็ได้นะ คุ้มไปอีก!!!


.⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่องไปจนครบทั้ง 7 แบรนด์แล้ว เฉดสีของอายไลเนอร์แต่ละแบรนด์มันจี๊ดจ๊าดโดนใจสาวๆ แค่ไหน ลองเล่าให้ฟังหน่อยซิ?!โดยอายไลเนอร์หลากหลายสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล สามารถหยิบไปแต่งตาได้หลายลุคหลายสไตล์เลยนะคะ ไม่ว่าจะแมทช์เข้ากับอายแชโดว์สีพื้นๆ / แมทช์เข้ากับอายแชโดว์สีสันสดใส / กรีดตาด้วยอายไลเนอร์สีสันสดใสแบบเดี่ยวๆ ไม่ต้องทาอายแชโดว์ / กรีดอายไลเนอร์แบบ Graphic Liner สุดเก๋ไก๋ ฯลฯรับรองว่าสวยปังทุกลุคแน่นอน!!!