สวัสดีค่าาา วันนี้มีเรื่องตลกปนอะเมซิ่งมาเล่าให้ฟัง ><

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนทรายฝากเพื่อนซื้อแป้งพัฟยี่ห้อนึง แล้วคีย์เวิร์ดของแป้งนี้คือ...‘กล่องสีม่วง’แต่สิ่งที่ได้มาก็คือ... ผิดจ้า!! ไม่ใช่แป้งยี่ห้อที่เราต้องการ แต่ที่ถูกคือแป้งกล่องสีม่วง5555555 เพื่อนก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่าตอนนั้นรีบมากเลยไม่ได้ฟังเราเท่าไหร่ ได้ยินแค่กล่องสีม่วงก็เลยคิดว่าต้องเป็นตัวนี้แน่นอน55555 แต่แป้งตัวนี้ทรายเห็นบ่อยมาก ๆ ชื่อเสียงของเขาก็สุดปังด้วยนะ ถ้าพูดชื่อแล้วสาว ๆ ต้องรู้จักกันแน่นอน !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"บาบาร่า UV 2 Way SPF 20"

รูปภาพ:

บาบาร่า แป้งผสมรองพื้นในตำนาน !!

ขนาด 7 g.

เล็กกะทัดรัดมาพร้อมกับพัฟในตลับแป้งพกพาสะดวกสุด ๆ พกใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้สบายไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าเลย !

รูปภาพ:

กล่องของเขาจะมาในธีมสีม่วงด้านหน้ากล่องจะมีโลโก้แบรนด์และทำลายเหมือนเมืองเวทมนตร์มีหิมะตกเล็ก ๆ และด้วยความที่ของเขเป็นตำนานขายดิบขายดีจนมีคนทำของปลอมขึ้นมาขาย ด้านหลังเขาก็เลยมีวิธีเช็กแป้งของแท้-ของปลอมให้ด้วยน้า เขาบอกว่าก่อนซื้อจะต้องหาสติกเกอร์ QR Code ทุกครั้ง ขูดแถบสีเงินออกและสแกนเพื่อเช็กได้เลย !

รูปภาพ:

ส่วนตัวตลับจะเป็นสีดำ มีโลโก้ชื่อแบรนด์และแม่มดขี่ไม้กวาดอยู่

เปิดมาด้านในจะเป็นตัวเนื้อแป้ง มีลายแม่มดขี่ไม้กวาดอยู่ที่เนื้อแป้งเหมือนกัน น่ารักปุ๊กปิ๊กมากกกกมาพร้อมกับพัฟและกระจกในตัวพร้อมใช้เลยยยย !!!

รูปภาพ:

ที่จริงแล้วแป้งบาบาร่าเขามีให้เลือกใช้หลายสูตรเลยนะคะ แต่ที่ทรายได้มาคือสูตรที่ 1เป็นสูตรปกปิดเนียนกริบ !คุณสมบัติของเขาคือปังจริงอะไรจริง ขึ้นชื่อว่าเป็นแป้งที่สาว ๆ ส่วนมากใช้แล้วต้องบอกต่อเพื่อน ๆ ให้ใช้ตามกัน บาบาร่าเลยเป็นแป้งที่นิยมกันในสาว ๆ รวมไปถึงเซเลบ ดาราชื่อดังต่าง ๆ อีกด้วยยยย

รูปภาพ:

ที่รู้ว่าคุณสมบัติของเขาปังจริงก็เพราะว่าหลังจากใช้แล้วดิชั้นเลิฟแป้งของเขามากกกกก

แป้งของเขามีความบางเบาทาแล้วไม่ดูหนา

เป็นแป้งที่กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีไม่เป็นคราบ

ช่วยคุมมันระหว่างวันไม่ต้องเติมแป้งเลยก็ยังได้

มีSPF 20ที่ช่วยกันแดดได้

ช่วยปกปิดรอยสิวและรูขุมขนต่าง ๆ ได้ดี

ไม่เชื่อลองดูภาพเปรียบเทียบด้านล่างนี้เลยค่า

รูปภาพ:

เขามี 2 เฉดสีให้เลือกใช้นะคะเบอร์ 01 สำหรับคนผิวขาวเหลืองและเบอร์ 02 สำหรับผิวสองสี

ในรูปทรายจะใช้เป็นเบอร์02 ผิวสองสีนะคะ แต่ทรายคิดว่าเป็นผิวสองสีที่ออกไปทางสว่างหน่อย และเขามีเฉดสีให้เลือกน้อยไปหน่อย สำหรับใครที่ผิวสองสีออกไปทางแทนหน่อยใช้เบอร์ 02 อาจจะขาวไป อยากให้ทางแบรนด์เพิ่มเฉดสีให้เลือกอีกเหมือนกันนะ ><

รูปภาพ:

ถ้าให้พูดถึงความประทับใจของแป้งบาบาร่า ขอบอกเลยว่า...นี่ตีมือตัวเองสามทีเลยที่ไม่เคยลองหยิบแป้งตัวนี้มาใช้ ทั้ง ๆ ที่เป็นแป้งในตำนาน ถ้าเพื่อนไม่หยิบผิดมาให้ก็คงไม่ได้ลองใช้แป้งดี ๆ แบบนี้เลย T^T

ดูความแตกต่างก่อนออกจากบ้านไปทำงานกับหลังผ่านไป 9 ชั่วโมงกันค่ะว่าปังจริง ><

รูปภาพ:

ก่อนออกไปทำงานก็คือหน้าเนียนปังปุสุด ๆ ( เป็นธรรมดาอยู่แล้วเนอะ ก็เพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ ๆ นี่หน่าาาา >< ) แต่พอกลับมาจากที่ทำงานใช้เวลาไปประมาณ 9 ชั่วโมง นี่คือสภาพหน้าที่แบบไม่ได้เติมแป้งแม่แต่น้อย น้องก็มีหลุดลอกไปบ้างนิดหน่อย หน้าไม่ค่อยมันเลย เป็นแป้งแม่มดมหัศจรรย์จริง ๆ !!!

ก่อนออกไปทำงานก็คือหน้าเนียนปังปุสุด ๆ (เป็นธรรมดาอยู่แล้วเนอะ ก็เพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ ๆ นี่หน่าาาา ><) แต่พอกลับมาจากที่ทำงานใช้เวลาไปประมาณ 9 ชั่วโมง นี่คือสภาพหน้าที่แบบไม่ได้เติมแป้งแม่แต่น้อย น้องก็มีหลุดลอกไปบ้างนิดหน่อย หน้าไม่ค่อยมันเลย เป็นแป้งแม่มดมหัศจรรย์จริง ๆ !!!

เรื่องตลกวันนี้คือเพื่อนไม่ฟังเราจนซื้อแป้งผิดยี่ห้อมาให้ ( ดีนะที่ถูกเบอร์ไม่งั้นหน้าเทาแน่5555 ) ส่วนเรื่องอะเมซิ่งคือ...ได้ลองใช้แป้งพัฟแม่มดสุดมหัศจรรย์สุดปังตัวนี้แล้ว แซงอันดับแป้งหลาย ๆ ตัวขึ้นมาเป็นแป้งที่ควรมีติดกระเป๋าสำหรับทรายเลยแหละ !

รูปภาพ:

สรุป Topic ที่ว่า...Babalah แป้งพัฟแม่มดมหัศจรรย์ จะเนรมิตผิวสวยได้ขนาดไหนกันนน?

บอกได้คำเดียวเลยว่า...เนรมิตผิวสวยปัง เนียนเด้ง มีออร่าไปตลอดทั้งวันเลยจ้า ><

ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ แต่ทรายเชื่อว่าสาว ๆ คงเคยใช้กันทุกคนแล้วแหละ คงมีแต่ทรายที่ตกเทรนด์ไม่เคยลองใช้ ( ตกแบบไม่น่าให้อภัยเนอะ5555 )

เพื่อนทรายได้มาจาก 7-Eleven ราคาประมาณ 1xx บาท นะคะ

สำหรับวันนี้ทรายต้องขอตัวลาไปก่อนน้าาาา บ๊ายบายยยยยยย ^^