เป็นที่ทราบกันดีว่า เมื่อต้นปี 2021 หนุ่มๆ GOT7 ได้หมดสัญญากับค่าย JYP Entertainment ซึ่งสร้างความตกใจให้เหล่าสาวก k-pop เป็นอย่างมากเพราะหนุ่มๆตัดสินใจออกจากค่ายกันยกวงT(エ)Tพวกเขาได้แยกย้ายกันไปเซ็นสัญญากับทางบริษัทใหม่และทำงานออกโซโล่เป็นของตัวเองแต่ๆๆๆๆ!!ก็มีข่าวแว่วมาให้แฟนๆลุ้นกันว่าพวกเขาทั้งเจ็ดคนจะcomebackกันอย่างแน่นอน แต่ในระหว่างรอพวกเขากลับมา วันนี้เราจะมาชวนทุกคนม่วนกันให้หายคิดถึงกับplaylist สุดมันส์ของ GOT7 ที่ฟังแล้วม่วนหลายจนต้องโยกหัวตามกันอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่ามีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยย !~✿ •• ┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈ ••

♫ Phoenix ( Jackson & Yugyeom ) ♫

เรามาเริ่มต้นด้วยเพลงPhoenix

ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกโลดแล่นดั่งนกฟีนิกซ์ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลง

ยูนิตคู่ของหนุ่มแร็ปเปอร์เสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง แจ็คสัน หวัง และหนุ่มน้อยเท้าไฟอย่าง คิม ยูคยอม

โดยทั้งคู่ได้นำมาร้องโชว์ในงาน KCON 2018 THAILAND ต้องบอกเลยว่ายิ่งฟังในคอนเสิร์ตยิ่งทวีคูณความเดือดความมันส์เข้าไปอี๊กกกกกก !

♫ Crash & Burn ♫

เตรียมขุดหลุมฝังตัวเองกับเพลงCrash & Burnที่เปิดตัวโชว์ครั้งแรกก็ทำเอาเหล่าอากาเซตายคา Showcase กันไปเลยทีเดียวกับจังหวะเพลงที่ค่อยๆเร้าอารมณ์ผู้ฟังให้รู้สึกสนุกมันส์จนโยกหัวตามไปกับเพลง เราจึงยกเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ฟังแล้วม่วนคักๆ

♫ Lion Boy ♫

มาสู่อาณาจักรเจ้าป่ากันบ้างกับเพลงLion Boyที่จะพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในห้วงของราชสีห์ทั้งหก พร้อมกับเสียงคำรามอันกร้าวใจ โดยเพลงนี้เป็นเพลงในอัลบั้ม Turn Up ซึ่งเป็นการคัมแบคที่ญี่ปุ่นยิ่งไปฟังในคอนเสิร์ตบอกเลยว่าอยากจะเข้าไปอยู่ในอาณาจักรราชสีห์ทั้งหกจริงๆ แต่ถึงไม่ได้ไปฟังถึงในคอนเสิร์ตเพลงนี้ก็สามารถทำให้เราโยกหัวตามจังหวะได้อย่างม่วนหลาย

♫ Out ♫

มาแนวตื๊ดๆกันหน่อยกับเพลง

Out

ที่แค่ได้ยินเสียงดนตรีขึ้นผีในห้องก็แทบอยากจะลุกขึ้นมาโยกหัวไปกับเราด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้จะบอกถึงความรู้สึกอึดอัดและอยากจะออกไปจากที่ตรงนี้เต็มที บอกเลยว่าเพลงนี้มันส์สุดๆ ว่าแล้วก็ Out ไปพร้อมๆกันเล้ย ! ♫

♫ Go Higher ♫

มีน้ำสาดน้ำ มีเบียร์สาดเบียร์ เพราะ

Go Higher

มันส์มากกกกกกกกกก เนื้อหาของเพลงก็ยังบอกให้เราใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงและเต็มที่กับชีวิตไปเลย แหมพูดมาขนาดนี้ทางเราจะรออะไรล่ะคะ ก็โยกให้หัวหลุดสุดเหวี่ยงกันไปเลยจ้า ~ แถม

เพลงนี้อินเตอร์ไลน์ ( มาร์ค ต้วน , แจ็คสัน หวัง , แบมแบม ) และเจบี มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย

สุดยอดไปเลย!

♫ Wolo ( Jackson & Bambam & Yugyeom ) ♫

WOLO

กับจังหวะสุดมันส์ประหนึ่งอยู่ในผับ ขนาดฟังอยู่บ้านยังรู้สึกมันส์ขนาดนี้ถ้าฟังในคอนเสิร์ตจะขนาดไหนกันล่ะคะพ่อคุณณณณณ !!

เพลง Wolo เป็นยูนิตของสามหนุ่ม

แจ็คสัน แบมแบมและยูคยอม

ซึ่งทั้งสามคนก็ได้ถ่ายทอดผ่านบทเพลงได้อย่างเมามันส์กันเลยทีเดียว จึงอยากยกเพลงนี้เป็นอีกเพลงนึงที่เหล่าอากาเซต้องกลับมาฟังแล้วโบกอากาบงให้สุดแขนไปเลย ╲

ʕ≧ᴥ≦ʔ

♫ Hard Carry ♫

ถ้าพูดถึงเพลงมันส์ๆม่วนๆของ

GOT7

แล้วล่ะก็ จะขาดเพลงนี้ไปไม่ได้เลยนั่นก็คือเพลง

Hard Carry

ที่เปิด intro มาก็เรียกได้ว่าจังหวะมันส์เร้าใจสุดๆ บวกกับท่าเต้นที่ถ้าเต้นตามก็คงมีหอบกันไปเลยทีเดียว แต่ Hard Carry ก็ถือว่าเป็นแนวเพลงที่ฉีกจากเพลงเก่าๆของ GOT7 มาเลยก็ว่าได้ แถมเป็นเพลงที่ทำให้ GOT7 เปิดประตูตลาดอินเตอร์ได้อย่างกว้างขวางและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไปเล่นโชว์คอนเสิร์ตที่ไหนหลายคนต่างก็คาดหวังที่จะได้ฟัง hard carry กันสดๆ เป็นอีกเพลงที่ม่วนจนเสียเหงื่อมากกันเลยทีเดียว

✿ •• ┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈ ••

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 เพลงสุดม่วนที่เราได้แนะนำทุกๆคนไป ในระหว่างที่รอพวกเขาทั้ง 7 คนกลับมารวมตัวกันก็ฟัง playlist สุดมันส์ที่เราแนะนำไปให้หายคิดถึงกันก่อนน้าา เราหวังว่าจะเป็นคลังเพลงที่สร้างความสนุกให้กับทุกๆคนนะคะ

แต่ๆๆ !!!

บอกเลยว่านี่เป็นเพลงส่วนนึงเท่านั้น เพราะ

GOT7 ยังมีอีกหลายเพลงดีๆ

ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยฟัง ไว้มีโอกาสเราจะมาเปิดกล่อง playlist เพลงดีๆเพราะๆของ GOT7 ให้แฟนๆ k-pop หายคิดถึงกันอีกนะคะ (✿ヘᴥヘ)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/24/14/b5/2414b56e0c09abfdd66ab48339f54365.gif