แตงโมไม่ได้มีดีแค่รสหวานฉ่ำชื่นใจเท่านั้น แต่ยังบำรุงผิวให้สวยปังได้ด้วยนะ!!!สวัสดีค่าา วันนี้เราแวะมาทักทาย พร้อมกับหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กันกับสาวซิสสายบิวตี้อีกแล้วนะ หลายคนที่ชอบติดตามเทรนด์สกินแคร์ / เครื่องสำอางเป็นประจำ ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ ว่าเทรนด์ความงามที่มาแรงมากๆ ก็คือการใส่ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เข้าไปในผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางแล้วหนึ่งในสารสกัดธรรมชาติที่มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เป็นอย่างดีก็คือนั่นเองค่ะ เพราะแตงโมจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ แลดูผิวสุขภาพดีขึ้นแล้วซิสต้าร์ก็เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ออกผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารสกัดจากแตงโมมาให้สาวๆ อย่างเราเลือกซื้อมาใช้เพิ่มพลังผิวสวยหลากหลายอย่างเลยนะวันนี้เราจึงรวบรวมที่คัดมาแล้วว่าเด็ดและใช้ดีจนต้องบอกต่อ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมตัวไหนบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧



➊ Sistar Watermelon EE Cream ( ราคา 39 .- )

รูปภาพ:

ใครพร้อมแล้วก็ตามมาส่องครีมแตงโมซิสต้าร์ตัวแรกอย่างSistar Watermelon EE Creamก่อนเลยค่ะซิส เจ้าตัวนี้เป็นอีอีแตงโมที่เนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากแตงโมเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ตรงตามนิยามสุขภาพผิวดี รวมพลังมาพร้อมกับกลูต้าไธโอนที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และวิตามินบี 6ช่วยคุมความมันส่วนเกิน พร้อมปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นจึงช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงจากภายในและดูเรียบเนียนขึ้นด้วย


รูปภาพ:

โดยวิธีใช้อีอีแตงโมซิสต้าร์ก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะคะแค่หมุดเปิดฝาแล้วบีบเนื้อครีมออกมา จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า หรือจะใช้ทาก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวันก็ได้เหมือนกัน โดยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไว ไม่รู้สึกหนักผิว ช่วยปรับให้ผิวหน้าเนียน แถมยังเป็นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันแดด ติดทนตลอดวันสมฉายา#อีอีสวยจบครบในซองเดียวที่แท้ทรู!!!


➋ ​​Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel ( ราคา 49 .- )

รูปภาพ:

ครีมแตงโมยอดฮิตจากซิสต้าร์ตัวที่สองที่สาวๆ ไม่ควรพลาดก็คือSistar Watermelon Whitening Soothing Gelที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน เพราะจะช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำน้ำขั้นสุดเลยนั่นเองโดยเจลแตงโมซองนี้รวบรวมคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดสำคัญเด่นๆ 4 อย่าง ได้แก่สารสกัดแตงโมเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ /ว่านหางจระเข้ช่วยลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลง บำรุงผิวขาดน้ำหรือผิวเสียจากแดดและมลภาวะ /วิตามินซีช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ผิวสว่างแลดูกระจ่างใส และคอลลาเจนเน้นช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้นค่ะ


รูปภาพ:

แล้วเจ้าเจลแตงโมอโลซองยักษ์ก็สามารถหยิบมาใช้ได้คุ้มเกินราคาไปมาก! เพราะใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายให้หน้าสวย & ผิวใส เพียงแค่ทาเจลแตงโมเป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้า - เย็น หรือใช้เป็นตัวช่วยบำรุงหลังออกแดดก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ หมดปัญหาผิวคล้ำเสีย แล้วที่สำคัญเนื้อเจลยังซึมเร็วมากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยที่สุดเลย


➌ Sistar Watermelon Matte Foundation ( ราคา 39 .- )

รูปภาพ:

นอกจากซิสต้าร์จะมีสกินแคร์ที่ผสานพลังการบำรุงผิวจากสารสกัดแตงโมแล้ว ก็ยังมีไอเทมเมคอัพอย่างSistar Watermelon Matte Foundationหรือรองพื้นแตงโมแบบซองให้ได้ซื้อมาลองใช้ด้วยนะ นอกจากรองพื้นซองนี้จะช่วยปกปิดให้หน้าเป๊ะ ผิวปัง แบบไร้จุดด่างดำกวนใจบนผิวหน้าแล้วเนื้อรองพื้นยังรวมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดแตงโมเข้มข้นคอลลาเจนและไฮยาลูรอนิคแอซิดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดี แถมใครที่รู้สึกว่าผิวหน้าหยาบกร้าน ก็จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ


รูปภาพ:

ซึ่งรองพื้นแตงโมซิสต้าร์เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เกลี่ยง่าย ให้ฟินิชลุคเนียนกริบ ไม่แห้งเกินไปจนผิวตกร่อง มาพร้อมค่า SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ที่สำคัญยังให้การปกปิดและติดทนนาน เพราะเป็นสูตรคุมมันพอทารองพื้นให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ก็สร้างงานผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ แบบไม่ต้องกังวลว่าผิวจะมันเยิ้มระหว่างวันเลย


➍ Sistar Watermelon Body White Lotion ( ราคา 39 .- )

รูปภาพ:

ใครที่อยากจะเน้นฟื้นบำรุงผิวกายให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องห้ามพลาดSistar Watermelon Body White Lotionโลชั่นแตงโมสำหรับผิวกายซองนี้เด็ดขาดเลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะบรรจุมาในรูปแบบซองขนาดเล็ก พกพาง่าย แต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ทั้งสารสกัดแตงโมช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมด้วยโยเกิร์ตและคอลลาเจนช่วยปรับผิวเนียนนุ่ม ละเอียด กระชับ และริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นผิวสุขภาพดีขั้นสุดไปเลยจ้า!


รูปภาพ:

โลชั่นแตงโมซิสต้าร์สามารถหยิบมาทาให้ทั่วผิวกายเป็นประจำเช้า - เย็น ในทุกๆ วัน เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนที่มีค่า SPF30 ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยแล้วสาวๆ ที่ชอบโลชั่นที่ทาแล้วไม่เหนอะหนะ โลชั่นซองนี้ก็ซึมเร็วและไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิวแน่นอน


➎ Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap ( ราคา 57 .- )

รูปภาพ:

ขอถามหน่อยสิว่ามีสาวๆ คนไหนเคยใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ารูปแบบสบู่ก้อนบ้างคะ??? เรามั่นใจว่าคนที่เคยใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ก็คงเคยเจอกับปัญหาผิวแห้งตึงจนถึงขั้นผิวเอี๊ยดแน่ๆ แต่ถ้าเปิดใจลองใช้Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soapก็จะหมดปัญหาผิวแห้งหลังล้างหน้าไปแบบชิลล์ๆ เพราะว่าสิ่งนี้คือสบู่แตงโมซิสต้าร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและกำจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยปรับผิวสว่างเนียนใสเพราะสบู่ที่มาพร้อมกลิ่นหอมแตงโมสดชื่น อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่มีสรรพคุณดีต่อผิวหลายชนิด ทั้งสารสกัดแตงโมวิตามินซีคอลลาเจนว่านหางจระเข้และโยเกิร์ตรวมพลังกันช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน / ผิวไหม้แดด / ผิวขาดน้ำ ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แลดูอิ่มน้ำ พร้อมช่วยปรับให้ผิวหมองคล้ำแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:

เพียงแค่นำสบู่ล้างน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง หรือจะใช้ตาข่ายตีฟองเป็นวิปโฟมนุ่มๆ ก็ได้ จากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าหรือผิวกาย แล้วล้างออกให้สะอาด หลังใช้แล้วก็จะช่วยทำความสะอาดผิวหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำแล้วที่ปังไปกว่านั้นก็คือมีมาให้ถึง 2 ก้อนใน 1 ซอง จึงแบ่งใช้สำหรับผิวหน้าและผิวกายได้สะดวก ไม่ต้องกลัวเรื่องการสะสมเชื้อโรคเลยค่ะ


➏ Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum ( ราคา 39 .- )

รูปภาพ:

หลายคนคงใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้รอยกวนใจ และดูผิวสุขภาพดีกันแน่ๆ ทางเราจึงไม่ลืมที่จะหยิบSistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serumหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าเซรั่มแตงโมวิตซีก็ได้เหมือนกันนะคะ โดยเซรั่มซองนี้จะเน้นช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าขาวใสเหมือนใช้แอปด้วยส่วนผสมของสารสกัดสำคัญอย่างแตงโมวิตามินซีทับทิมและคอลลาเจนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม แลดูกระชับ แล้วยังช่วยปรับให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่องปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยมากๆ เลย


รูปภาพ:

โดยวิธีใช้แตงโมวิตซีบำรุงผิวให้หน้าใสเด้งไกลไปจักรวาล ก็ให้ทาทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลงแล้วถ้าอยากจะบำรุงให้ผิวใสขั้นสุดก็แนะนำให้ใช้เซรั่มแตงโมวิตซีเป็นแตงโมกลางวัน คู่กับสลีปปิ้งมาสก์ผิวฟูเป็นแตงโมกลางคืนค่ะ


➐ Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Mask ( ราคา 39 .- )

รูปภาพ:

และแล้วก็มาถึงครีมแตงโมยอดฮิตจากซิสต้าร์ตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกัน อย่างSistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Maskหรือสลีปปิ้งมาสก์ผิวฟูครีมซองอีกหนึ่งตัวที่จะช่วยให้ผิวหน้าใสเด้งไกลไปจักรวาลค่ะ โดยเหตุผลที่ทำให้สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพก็เป็นเพราะเนื้อมาสก์รวบรวบคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดแตงโมเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟูดูดีกว่าที่เคย ดูอิ่มน้ำ พร้อมด้วยกุหลาบมินต์และวิตามินซีที่ช่วยมอบสัมผัสเย็นสดชื่น ฟื้นผิวเหนื่อยล้าให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และลดเลือนจุดด่างดำ / รอยดำจางสิวให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีขึ้น


รูปภาพ:

แล้ววิธีใช้สลีปปิ้งมาสก์ผิวฟูซองนี้ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากอะไรเลยนะคะแค่บีบเนื้อมาสก์ออกมาแล้วทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน หรือ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยไม่ต้องล้างออก หรือจะหยิบมาใช้ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนก็ได้เหมือนกันโดยสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้จะช่วยฟื้นผิวเหนื่อยล้า คืนความสมดุลให้ผิวฟู ชุ่มชื้น และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เป็นไอเทมบำรุงผิวที่#ทาก่อนหลับตื่นปั๊บสวยแน่นอนค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

โอ๊ยย วันนี้แวะมาจัดเต็มความสวยแบบจุกๆ เพราะเราขนทัพมาฝากคุณสาวๆ กันถึง 7 ไอเทม ที่นอกจากจะเลือกหยิบไปใช้ฟื้นบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแล้ว ก็ยังมีไอเทมที่หลากหลายสำหรับนำไปใช้บำรุงผิวตามความต้องการ ทั้งเซรั่ม โลชั่น สบู่ล้างหน้า สลีปปิ้งมาสก์ ซูทติ้งเจล อีอีครีม ไปจนถึงรองพื้นเลยทีเดียวแบบนี้สาวซิสที่กำลังมองหาสกินแคร์และเครื่องสำอางราคาเบาๆ ที่คุณภาพดีเกินราคา ก็ต้องรีบตามไปหาซื้อครีมแตงโมยอดฮิตเหล่านี้ที่7-11หรือช้อปออนไลน์แบบง่ายและสะดวกผ่านFB :Sistarbeautyskin/Line :@sistarbeautyskin/ได้เลยค่าา ♥