เรามีวิธีบำรุงผิวแบบเร่งด่วนมาแนะนำ จริงๆ การใช้สกินแคร์ต่างๆ สามารถใช้ได้ตามปกติเลย ใช้ตัวไหน ก็ตามนั้นได้เลยค่ะ แต่เพื่อผิวสวยปังเราแนะนำให้มาสก์หน้าด้วย จริงๆ อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งก็พอค่ะสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีผิวกระจ่างใส แต่ใช้สกินแคร์มานานแล้ว ผิวก็ไม่ใสขึ้นสักที วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ เรียกว่าเป็นการบำรุงแบบเร่งด่วน บูสต์ผิวแบบจัดเต็มด้วยสิ่งนี้เลย รวมมาให้แล้ว7 Mask Sheet สูตรวิตามิน Cตัวช่วยกู้ผิวหมอง ให้ไบรท์ ใสปิ๊ง!คัดมาให้แล้วเลือกมาแนะนำที่นี้ มีแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นจะมีมาสก์แผ่นตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Melano CC Vitamin C Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3KDyrYR

เปิดมาที่มาสก์ตัวแรก อันนี้เป็นมาสก์ Melano CC Vitamin C Mask สูตรที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น เขามีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง และลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของรอยดำบนใบหน้า ทั้งยังมีส่วนผสมของ Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื่นและเสริมการหมุนเวียนของเลือด ทั้งยังมีสารสกัดเข้มข้นจากเกรปฟรุตและเลมอนอีก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วย แผ่นมาสก์ทำมาจากคอตตอนธรรมชาติ ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเอสเซนส์ แถมใีกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย น่าลองใช้มากๆ

2. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Whitening

รูปภาพ:https://bit.ly/3tR2dU6

BANOBAGI เป็นมาสก์ที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน อย่างสูตรนี้ เป็นสูตร Whitening เขาเป็นแผ่นมาสก์หน้าในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม สูตรนี้จะช่วยยปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ด้วยวิตามินซี และสารสกัดผลส้มฮาลาบอง จากเกาะเจจู มาพร้อมนวัตกรรมเฉพาะ ที่จะช่วยคงความสดใหม่ให้วิตามินรวมทั้ง 9 ชนิด ทำให้สารอาหารสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากสูตรนี้ เขาก็ยังมีมาสกืสูตรอื่นๆ ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของเราให้เลือกอีกมากมาย ราคาดี แถมใช้ดีมาก! ที่สำคัญคือ ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

3. Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum Mask Sheet

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0730/2020073010185768697.jpeg

เอาจริงๆ มีโอกาสได้ลองใช้เซรั่มวิตามินซีของแบรนด์นี้มาก่อน คือใช้ดีมากๆ ใครที่ได้เคยลองใช้เซรั่มของเรา เราว่ามาสก์ตัวนี้ ก็พลาดไม่ได้เช่นกันนะ เขาเป็นมาสก์สูตรเข้มข้นจากเซรั่มวิตามินซี อุดมด้วยสารสกัดจาก Green Tangerine 70% และน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งมาสก์น่าตำ ที่ไม่ลองแล้วจะเสียใจ!

4. Skindom Vitamin C ampoule sheet mask

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/246/043/000/o88mt27485Jon5cU4OH-o.jpg

สูตรนี้เป็นสูตรยอดฮิต ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เพียงมาส์กทิ้งไว้ 20 นาที แล้วตัวนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมต้านอนุมูลอิสระ แล้วยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้เด้งอิ่มฟู ทั้งนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย รวมไปถึงลดอาการแพ้ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและบำรุงผิวให้แลดูกระชับ เต่งตึงยิ่งขึ้นด้วย

5. It's Skin Power 10 Formula VC Mask Sheet

รูปภาพ:https://vely-prod-media-bucket.s3.amazonaws.com/uploads/2020/04/01/screenshot-2020-03-26-at-45304-pm-copy.jpg

ตัวนี้เป็นมาสก์ที่ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีอีกด้วย มาพร้อมเทคโนโลยี Ultrafine Fiber Sheet เส้นใยละเอียดแน่น โอบกระชับรับผิวและติดแนบแน่นกว่าแผ่นมาสก์ทั่วไปถึง 150 เท่า มาพร้อมเอสเซนส์ Power 10 Formula VC ส่วนผสมจาก Vitamin C เข้มข้น และสารสกัดจากชาเขียว ที่จะช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมยับยั้งจุดด่างดำ ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดียิ่งขึ้นด้วย

6. Garnier Light Complete White Up Mask

รูปภาพ:https://img.watsonsvn.com/ecommerce/ecom/Garnier/Garnier-Serum-Mask-Light-Complete-White-Up-Milky-Essence-Vitamin-C-28g-1.jpg

ถัดมาที่มาสก์แผ่นของแบรนด์ Garnier อันนี้เป็นมาสก์น้ำนม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน มาพร้อมพลังการบำรุงด้วยเซรั่มเข้มข้น ผสานวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิวให้ดูขาวใสนุ่มเด้งเรียบเนียนยิ่งขึ้น

7. LuLuLun Face Mask Lemon

รูปภาพ:https://th-live-05.slatic.net/p/88fa55034f4fe3559bed9a663f968d7f.jpg_2200x2200q80.jpg

ตัวสุดท้าย อันนี้เป็นมาสก์สูตรเลมอน ที่อุดมไปด้วย Vitamin C สกัดจากเลมอนจากเซโตดะ ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำและร่องรอยความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสแลดูผิวสุขภาพดี ทั้งความเป็นกรดอ่อนๆ ของเลมอน ที่ผสานเข้ากับสารสกัดจากรากชะเอมเทศ จะมาช่วยลดรอยแดงจากสิวและลดความมันบนใบหน้าได้ดี หมดกังวลเรื่องสิวอุดตันไปได้หนึ่งเปราะ! พร้อมเสริมด้วยสารสกัดจากมาทาทาบิ ที่ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และยังประกอบด้วย Antioxidant ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3KGLQ2j

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหามาสก์ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาไม่แพงนะ เพื่อผิวใสไร้จุด ต้องลงทุกกันสักนิดนึงนะคะซิส! มาสก์หน้าบ้าง จะได้บำรุงผิวได้แบบครบองค์ ผิวจะได้ปังๆ ไงสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย