สวัสดีค่า สาวๆ ชาวซิสต้าทุกคนนน วันนี้เรามาบอกต่อไอเทมที่สายชากาแฟไปตำใครที่ชอบดื่มชา กาเเฟเเล้วมักจะกังวลในเรื่องของคราบฟัน กลิ่นปาก ต้องลองตัวนี้กันเลยย เราไปรู้จักกับเค้ากัน~

รูปภาพ:

Dentamate เดนตาเมท ยาสีฟันสูตรเข้มข้นส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ตัวนี้สามารถช่วยลดคราบเหลือง ให้ฟันขาว สะอาด ที่สำคัญรู้สึกสดชื่นด้วยยย  นี่ก็ไม่รอช้าจัดมา1หลอด!

รูปภาพ:

ตัวยาสีฟันเดนตาเมทยังได้มาตรฐานในระดับสากล ทั้ง GMP , TGA และ HALAL เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง พร้อมปกป้องช่องปากให้สะอาดล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

ตัวยาสีฟันปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่นSodium Lauryl Sulfate (SLS), Parabensปราศจากแป้งและน้ำตาลตัวกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย  ต้นเหตุของกลิ่นปาก ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและสารที่ทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกายและใครที่กลัวว่าเค้าจะก่อให้เกิดสิวที่คางรึเปล่า ไว้ใจได้เลยค่ะ ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายผิวแน่นอน

รูปภาพ:

เนื้อครีมยาสีฟันเนียนมากกก กลิ่นก็หอมมากก

รูปภาพ:

ยาสีฟันเดนตาเมทยังสามารถใช้แค่เมล็ดถั่วเขียวปากก็สะอาด สามารถแปรงได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอนค่ะ สามารถใช้ได้นานกว่ายาสีฟันทั่วไป7-8เท่า! เนื้อยาสีฟันสีขาว เนื้อครีมละเอียดกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วไป

รูปภาพ:

ยาสีฟันเดนตาเมทมีส่วนผสมของสมุนไพรสกัดเข้มข้น จึงมีคุณสมบัติบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ  ช่วยให้เหงือกกระชับ  แข็งแรง มีสุขภาพดี ลดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฟันผุ และโรคเหงือก

รูปภาพ:

ส่วนผสมสมุนไพรที่สำคัญ

~ดอกกานพลู

มีสรรพคุณในการช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบางชนิด ทำให้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นปาก พร้อมทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดฟัน แก้ปัญหาเลือดออกตามไรฟัน และมีส่วนช่วยบำรุงรักษารากฟันให้แข็งแรง

~ว่านหางจระเข้

เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการให้ความชุ่มชื้น ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบของเนื้อเยื่อต่างๆ ในช่องปาก รวมทั้งมีส่วนช่วยในการบำรุงเหงือกและเสริมสร้างความแข็งแรงของเหงือกให้ดียิ่งขึ้น

~การบูร

มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงรักษาเส้นประสาทฟัน และมีส่วนช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง หมดปัญหาเหงือกร่น  นอกจากนี้ กลิ่นหอมของการบูรยังช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่องปาก ทำให้รู้สึกสะอาด เย็นสดชื่นตลอดวัน

~พิมเสน

มีสรรพคุณในการช่วยลดการบวมอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มีส่วนช่วยในการขจัดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

~เกลือบริสุทธิ์

เป็นสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดเหงือกและฟัน ลดการเกิดกลิ่นปาก รวมทั้งช่วยบำรุงรักษาเหงือกและฟันให้แข็งแรง

รูปภาพ:

ความรู้สึกตอนเเปรงคือเค้าจะเย็นๆ เลยค่ะ แต่ฟองน้อย เนื้อยาสีฟันเนียนละเอียดมาก  ได้กลิ่นหอมของสมุนไพรขณะแปรง ใช้แค่เมล็ดถั่วเขียวก็สามารถแปรงได้ทั่วปากเลยประหยัดมาก ใช้ได้ต่ออีกนานเลย ปากสดชื่น หลังแปรงก็คือจะรู้สึกสะอาด กลิ่นปากหอมสุดดด ไม่มีคราบหินปูนเกาะใดใด

รูปภาพ:

ใครที่สนใจอยากลองซื้อมาใช้ดู เค้าวางขายที่

ห้างสรรพสินค้า, ซูเปอร์มาร์เก็ตหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็มีนะขนาด100g 1xx฿ ใช้เเค่เมล็ดถั่วเขียว คุ้มมาก ใช้ได้นานเกือบถึงสองเดือนเลยยย

#Dentamate #เดนตาเมท #ยาสีฟันสมุนไพร #โมเดิร์นเฮิร์บตัวจริง