รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/c80ba8a42679cbe7d54fb70c65f9356d/tumblr_pmpuneowBo1sk2kqwo6_r1_540.gifv

SAY Hi ค่า \ > 0 < /

วันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องของเครื่องประดับตั่งต่างคือแบบหลายครั้งก็ใส่แค่เสื้อ กางเกง/กระโปรง รองเท้า มันก็แบบน้อยไปหน่อยไหมน้า มีไอเทมเด็ดตัวไหนไหมน้อที่จะช่วยให้เราได้แม้ว่าจะแต่งลุคไหนก็ตาม ก็ยังใส่แล้วเข้า อย่างเวลาไปเที่ยวเงี้ยะ เราก็แบบอยากที่จะพกของไปน้อย ๆแต่ก็ยังอยากถ่ายรูปสวยใช่ม้า? วันนี้เราก็เลยรวบรวม 7 ไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยเสริมการแต่งตัวทุกลุคของชาวซิสต้ากัน เอาล่ะพร้อมไหมเอ่ยพร้อมแล้วก็มาดูกันเลยยยยย


❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁


ที่คาดผม

ช่วงนี้เรียกได้ว่าฮอตฮิตสุดอะไรสุด แบบว่าครีเอทลุคใส่ที่คาดผมกันเยอะจริง ๆ ค่ะ แต่ที่คาดผมเนี่ยก็มีทั้งแบบเส้นเล็ก เส้นใหญ่ แบบหนา ๆ แบบขน ๆ ก็มี แถมยังมีแบบลายการ์ตูนน่ารัก ๆ ด้วย แต่ถ้าอยากครีเอทลุคให้หลากหลายแนะนำให้เลือกแบบเส้นใหญ่หน่อยจะได้เห็นสีชัด ๆถ้าทำผมสีสว่างพยายามใช้สีพื้นแบบสีขาว สีดำ ครีม น้ำตาลอะไรแบบนี้ไว้นะคะ มันจะดูไม่สีสันมากไป แต่ถ้าอยากให้ดูเป็นสาวแซ่บซ่าก๋ากั่นก็เอาสีคู่ตรงข้ามไปเลยค่ะ เช่น ทำผมสีม่วง ที่คาดผมสีเหลือง ก็ได้ความเท่ เก๋ไปอีกแบบเลยใช่ไหมล่า?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c1/ed/e6/c1ede603e26c47f04b0eeea3aa645f0c.jpg

แว่นกันแดด + แว่นแฟชัน

เพิ่มความแซ่บ ความเท่ด้วยแว่นกันแดด/แว่นแฟชันหน่อยจ้า จะเป็นกันแดดหรือแฟชันก็คือได้หมดเลยเด้อ เพราะมันยิ่งทำให้ลุคของเรามีสีสันมากขึ้นแถมยังเพิ่มท่าโพสต์ได้อีกด้วย แบบจับแว่นนิด เอามาเสยผมหน่อย ได้ฟีลสาวเปรี้ยว สาวเท่ แก่นเซี้ยวอย่าบอกใครเลยล่ะ! หรือใครเป็นสาวหวานที่ไม่อยากให้ลุคดูหวานไปก็เลือกแว่นกันแดดโทนสีแบบชมพู สีชาก็ช่วยทำให้ลุคนั้นดูหรูหรา ดูแพงแบบลูกคุณสุดอะไรสุดได้ด้วยนะเออ เห็นไหมคะว่าแว่นเก๋ ๆ สักอัน ใช้ครีเอทลุคได้เยอะแถมยังกันแดดไม่ให้ตาของเราเสียอีกด้วย :-)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cf/ff/59/cfff597df6393692e22c18215257eb7a.jpg

แว่นไม่มีเลนส์

แว่นไม่มีเลนส์ก็ช่วยทำให้ลุคของเราดูซอฟขึ้นแล้วก็ดูเท่ขึ้นได้อีกด้วยนะเออ ถ้าลุคสาวหวาน กระโปรงหรือชุดโทนพาสเทล สีมินิมอล ๆ ก็จะทำให้ดูเป็นสาวน่ารักเข้าไปอีก หรือถ้าจะเป็นลุคเท่ ๆ ใส่กางเกงเอวสูงหรือยีนส์ ก็จะเพิ่มความเท่อีกแบบ แต่ขอแนะนำเลยนะคะว่าถ้าจะเอาไปใส่ถ่ายรูป ให้ซื้อแบบไม่มีเลนส์มาจะดีที่สุดเลยค่ะ ถ้าซื้อมาแล้วมีเลนส์ก็งัดมันออกไปเลยค่ะ เพราะถ้าแว่นมีเลนส์เนี่ยมันจะสะท้อนกับเลนส์กล้องเวลาถ่ายรูปออกมาจะไม่เห็นตาเลยเพราะสะท้อนไปหมด ดังนั้นแงะได้แงะ ทุบได้ทุบค่าซิส เสียดายหน่อย ๆ แต่ก็คุ้มนะเออ แนะนำว่าให้ไปซื้อแบบถูก ๆ มาจะเลิศสุดค่ะ เราจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดเท่าไหร่ > _ <

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ea/53/92/ea53927d0fc0e97581ffdb35084bf643.jpg

ผ้าโพกผม

มากันที่ผ้าโพกผมกันต่อเลยจ้า ซึ่งผ้าโพกผมเนี่ยมีทั้งแบบถักแบบผ้าสกรีนลายเลย แต่ละแบบก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสีด้วยนะคะถ้าสีโทนหวาน ๆ ก็จะได้ลุคหวาน ๆแต่ถ้าสีโทนจี๊ดจ๊าดก็จะทำให้ดูสดใสขึ้นหรือจะสีพื้นแมทช์เข้าได้กับทุกลุค ทุกชุด แต่ถ้าจะให้แนะนำเนี่ยยืนพื้นสีพื้นแบบขาว ดำ ครีม เบจ น้ำตาล กากีจะเลิศสุดแต่ถ้าอยากได้โทนกลาง ๆ เลือกสีครีมมาเลยค่ะ สีนี้ไม่เข้ม ไม่อ่อนเกิน ใช้ครีเอทได้หลากลุคมาก หรือถ้าชอบแนวสีสันสดใสก็ย่อมได้นะเออ เอาแบบสีรุ้งไปเลย ครีเอทลุคคัลเลอร์ฟูลได้อีกหนึ่งลุคเลยล่ะ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/01/bf/f3/01bff326bae52cd3c1cc561998bf0b07.jpg

โบ / ยางมัดผม

พวกโบหรือยางมัดผมก็ใช้ได้หลายลุคนะคะเธอ แถมยังมีให้เลือกตั้งหลายแบบ ซึ่งช่วงนี้ที่ฮิต ๆ กันก็จะเป็นโบจากพวกเคาน์เตอร์แบรนด์คือแบบผูกแล้วมันดูเก๋ ดูแพงขึ้นมาทันที แล้วก็ยางมัดผมแบบที่มีอะไรห้อย ๆ พู่ ๆก็คือฮิตม้ากกกก คือที่มันฮิตก็เพราะว่าเราสามารถเอาไปมัดได้หลายแบบครีเอทได้หลายลุคจะทำเป็นบันกลางหัวก็ได้ อันนี้ก็จะได้ลุคชิล ๆ สบาย ๆ หรือจะผูกมาไว้ด้านใดด้านหนึ่ง อันนี้ก็จะฟีลสาวหวาน หรือจะมัดห้างม้าธรรมดาก็สวยไปอีกแบบ จะยกสูงหรือไม่ยกสูงรับรองว่าสวยเก๋อย่าบอกใครลุคเท่ ๆ ก็ทำได้นะเออ เพียงแค่ใช้สีสันแนวดำ ขาว แดง น้ำเงินแค่นี้ก็ดูเท่ขึ้นแล้วล่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/af/28/ef/af28ef057ff3ecd92f1561b6aa28bc3b.jpg

กิ๊บติดผม

เดี๋ยวนี้ต้องบอกเลยว่ากิ๊บติดผมเยอะมากเวอร์ มีทั้งแบบตุ๊กตา สีดำ สีสัน พลาสติกหรือแบบเหล็กซึ่งตอนนี้ที่ฮอตฮิตกันก็คือแบบเกาหลีที่เป็นเหล็กสีทอง หรือแบบที่เป็นรูปผีเสื้อ รูปดอกไม้ลายหินอ่อนต่าง ๆคือบอกเลยว่าใส่แล้วได้ลุคหวาน ๆ หนึ่ง ยิ่งแมทช์กับชุดเดรสหรือกระโปรงนะจะยิ่งหวานจ๋อยไปอีก แต่ถ้าเราเป็นสายชอบใส่กางเกงละก็แนะนำเป็นแบบสีเงิน ๆ ทอง ๆ เลยค่ะรวบแบบไม่ตั้งใจ ๆ ก็จะได้ลุคเซอร์ ๆ เท่ ๆไปอีกแบบ หรือจะเป็นลุคทางการก็สามารถเอากิ๊บพวกนี้มาใช้ได้เหมือนกันนะคะ แต่จะต้องเก็บผมให้เรียบร้อยกว่าลุคที่แต่งไปเที่ยวหรือ Everyday Look สักหน่อย เห็นไหมคะว่าอันเดียวแต่เฟี้ยวได้เยอะลุคสุด!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/20/76/32/20763218b178f7dc064961ccd5e8576c.jpg

หมวกแก๊ป

เพิ่มความเท่และเก๋ด้วยหมวกแก๊ปกันจ้าพวกเธอ บอกเลยว่าหมวกแก๊ปเนี่ยนอกจากจะให้สีสันสวยงาม และทำให้ลุคของเราดูเก๋ไก๋สไลด์เดอร์แล้วนั้น ยังช่วยบังแดด กันความร้อนที่จะมาเผาหน้าเราด้วย หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเจ้าหมวกแก๊ปเนี่ยครีเอทได้หลายลุคมากลุคใส่กางเกงถ้าใส่หมวกแก๊ปก็จะเท่สุดอะไรสุดแต่ถ้าเป็นลุคใส่กระโปรงก็จะดูเก๋และเฟี้ยวจัดซึ่งสีที่สามารถเข้าได้กับทุกลุคแนะนำว่าเป็นสีโทนพื้นแบบขาว ดำ ครีม น้ำตาล จะใช้ได้หลายโอกาสมากกว่า แต่ถ้าเราเป็นคนแต่งตัวโทนสีพื้น แนะนำว่าให้เลือกสีสันสดใสไปเลยค่ะ จะได้ตัดกับสีของเสื้อผ้า รับรองว่าสวยแจ่ม เที่ยวไหนแชะภาพออกมาก็เลิศหมด!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e4/08/51/e4085155eb47a94faafc1a9e09f8dd30.jpg

❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับไอเท็มที่เราแนะนำและเอามาฝากกันเป็นอะไรที่เบสิคสุด ๆ เลยใช่ไหมล่า? แต่หลายคนคิดไม่ถึงเลยว่ามันจะเอามาใช้ได้กับหลาย ๆ ลุคถ้าใครยังคิดลุคต่าง ๆ ไม่ออกว่าจะแต่งยังไงดีแนะนำให้เข้าหมวดแฟชันในเว็บไซต์SistaCafeเลยจ้า รับรองว่ามีไอเดียให้เลือก ให้ได้ไปครีเอทลุคเพียบ ถ้าใครชอบบทความนี้ก็ฝากกดไลก์ กดแชร์ด้วยนะคะ > 3 <วันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่าาาาา ♥