ฮัลโหลสวัสดีเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคนนะคะ วันนี้ฝ้ายจะมาบอกเคล็ดลับเฉพาะสำหรับคนชอบกินชากาแฟแล้วฟันเหลือง หมดความมั่นใจในเวลายิ้ม ต่อจากนี้ไปทุกคนอย่ากลัวค่ะฝ้ายจะมาบอกเคล็ดลับนั้นเอง

บอกก่อนเลยค่ะว่าฝ้ายเป็นคนชอบทานกาแฟเป็นอย่างมาก ทานทุกเช้าเลยระหว่างทำงาน และเสพติดชาไทยเป็นอย่างมากอีกด้วยแต่ฝ้ายแก้ปัญหาโดยการแปรงฟันหลังมื้ออาหารที่เราทานประจำค่ะ แต่ว่าเราต้องเลือกยาสีฟันที่มีส่วนช่วยให้ฟันขาวขึ้นด้วยนะคะ

หลังจากหาข้อมูลอยู่นานเลยได้ยี่ห้อ Jdent 3IN1 by จุฬาเฮิร์บ มาค่ะเพราะเห็นหลายคนใช้แล้วบอกว่าฟันขาวขึ้นจริง

รูปภาพ:

อีกอย่างคือซื้อเพราะโดนตกจากพี่มารีโอ้ล้วนๆ เป็นเอฟซีพี่เค้าตั้งแต่รักแห่งสยามราคาก็ดีแค่ 9x บาท

และตัวนี้ปังตรงไหน ก็ปังตรงที่เป็น3in1 แปรง1ได้ถึง 3 ได้ทั้งปากสะอาด ฟันขาว ลมหายใจหอมสดชื่น คุ้มแบบเหมือนได้ใช้ยาสีฟันน้ำยาบ้วนปาก และเจลฟอกสีฟัน

อีกทั้งยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของฟันผุ ลดการสะสมของคราบพลัค คราบสกปรก คราบชา กาแฟ และบุหรี่ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดหินปูน ช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรงอีกด้วย

รูปภาพ:

และอีกอย่างที่ดูน่าใช้และน่าไว้ใจคือข้างกล่องมีQR Code สามารถสแกนเช็กสินค้าว่าเป็นของแท้และยังสามารถสะสมแต้มแลกของรางวัลได้ด้วยค่ะทุกคน

รูปภาพ:

เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวข้นเหนียวเลยค่ะ อัดมาแน่นๆด้วย สมุนไพรเข้มข้นกว่า 10 ชนิด และมีฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ ไม่มี SLS (สารที่ทำให้เกิดฟอง) และ Sugar (น้ำตาล) ทำให้ดีต่อสุขภาพช่องปาก ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

อีกอย่างเลยคือที่ประทับใจเป็นอย่างมากคือเรื่องของรสชาติเค้าค่ะแตกต่างจากยาสีฟันสมุนไพรไทยยุคก่อนๆลบภาพจำประสบการณ์แย่ๆ ไปเลย Jdent 3IN1 ทำมารสชาติดีมาก ไม่ฝาด ไม่ขม ไม่เฝื่อนไม่แสบปากใดๆ ทั้งนั้น

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้เป็นประจำทุกวันแบบประจำขึ้นหลอดที่สองแล้ว รู้สึกเลยค่ะว่าฟันสะอาดมาก ดูขาวขึ้น กลิ่นปากระหว่างวันไม่มีเลย เพราะฝ้ายใช้แปรงหลังทานอาหารและชากาแฟตลอด จึงไม่ก่อให้เกิดคราบพลัคต่างๆ ที่ทำให้ฟันเหลือง ตัวช่วยดีๆ อยู่ที่ยาสีฟันจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งตอนนี้เป็นไอเทมพกประจำตัวของฝ้ายไปแล้ว ซึ่งขอบอกเลยค่ะว่าใครสายชากาแฟอยากให้ลองใช้ดูจริงๆ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคัดมาแล้วว่ามันดีจริงๆ ค่ะ เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำได้เลยนะคะ

หวังว่าบทความนี้จะถูกใจสายชาและกาแฟเป็นอย่างมากน้า

หาซื้อกันได้ง่ายๆ ค่ะ ตาม ร้านค้าสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ต

และช่องทางออนไลน์

ราคาเพียง 9x บาทคุ้มมากแถมยังใช้ได้นานสุดๆ