✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ยิ่งคาดหวังมาก ก็จะยิ่งผิดหวังมาก เป็นสัจจธรรมที่สาวๆ เองก็เคยได้รู้ และสัมผัสกับมันมาแล้ว เอาเป็นว่า ควรจะปล่อยวางกับสิงเหล่านี้ อย่ายึดมั่น ถือมั่นจนเกินไป เพราะอาจทำให้ชีวิตของคุณไม่มีความสุขได้

คนมีคู่ :คนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่ คอยอยู่เป็นเพื่อนคอยเคียงข้าง ยามที่คุณมีเรื่องทุกข์ใจ และคอยปรับทุกข์ให้เสมอ จนคุณเองก็รู้สึกดี และวางใจขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีธุระด่วนที่สาวๆ จะต้องเร่งจัดการ แก้ไขอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นธุระเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคนในครอบครัว หรือคนใกล้ตัวก็เป็นได้


คนมีคู่ :คนรักพยายามดูแลเอาใจใส่คุณ แต่คุณเองกลับไม่ค่อยรู้สึก รู้สาอยากเล่นด้วยสักเท่าไร อาจเป็นเพราะมีเรื่องให้กังวลใจ หรือคิดมากได้ ก็ต้องปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้น เดี๋ยวบรรยากาศมันจะกร่อยเสียหมด

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าอยากสมวังในเรื่องอะไรในวันนี้ ก็ต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจสักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องความรัก อยากให้เขาสนใจก็ควรที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนนะคะ

คนมีคู่ :หากระยะนี้คนรักไม่ค่อยให้ความสนใจเหมือนที่ผ่านๆ มา สาวๆ ก็อย่าได้แคร์ค่ะ เราต้องหากิจกรรม หรืออย่างอื่นทำบ้าง ทำตัวให้มีค่า และดูแลตนเอง รับรองเค้าไปไหนไม่รอดหรอก

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรดูแลสุขอนามัยของตนเองสั้กหน่อย เพราะโรคภัยมักจะเข้าหาคุณได้ในช่วงเวลานี้ หากมีเหตุให้ต้องออกไปข้างนอกก็ต้องเตรียมพร้อม โดยเฉพาะหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ


คนมีคู่ :ความหึงหวง ไม่ไว้ใจกันจะเป็นปัญหาร้ายแรงที่นำไปสู่การเข้าใจผิด และการทะเลาะวิวาทได้ ฉะนั้น สาวๆ ไม่ควรเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งกับสิ่งที่ได้ยินมา หากยังไม่เห็นด้วยตาตนเอง ก็อย่าเพิ่งไปปักใจเชื่อ

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้ชายอาจทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง ไม่ได้ดังใจเท่าไร แต่กับเพื่อนฝูง มีแต่จะเข้าใจ และเห็นพ้องต้องกันเสมอ ดังนั้น ในระยะนี้สาวๆ ควรอยู่กับเพื่อนฝูงก่อนจะดีกว่า เพื่อความสบายใจ ส่วนเรื่องความรักก็ตัดไปบ้าง อย่าเพิ่งให้ความสำคัญ

คนมีคู่ :หากการมีความรักไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกตอบโจทย์ หรือมีความสุขสักเท่าใด สาวๆ ก็ควรหาอย่างอื่นทำบ้าง อย่างน้อยก็จะได้เรียนรู้ และค้นหาตนเองถึงความสุข ความต้องการที่แท้จริง

รูปภาพ:

คนโสด :ครอบครัวจะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาสู่คุณ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน จนทำให้คุณรู้สึกเครียด และกดดันได้ ขอให้ใจเย็นๆ ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ ขอให้คุณอย่าเพิ่งย่อท้อต่ออุปสรรคที่กำลังพบเจอ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีทางออกในตัวของมัน

คนมีคู่ :ความคิดมากของคนรักอาจทำให้คุณรู้สึกหนักใจ ดังนั้น คุณเองก็ต้องไม่ทำตัวให้เขาคิดมาก อย่าปิดบัง มีอะไรก็ควรเล่าให้เขาฟังบ้าง เพื่อความสบายใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงทั่วๆ ไป เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะความรัก สาวๆ เริ่มมีคนเข้ามาทักทาย เข้าหา โดยเฉพาะหนุ่มที่มีอายุมากกว่า แถมหน้าตาดี คุณสมบัติดี ของแบบนี้ต้องเปิดใจ ค่อยๆ คุยกัน ไว้เชิงกันไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาสมหวังอีกครั้ง เพราะคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนในครอบครัวคอยให้การช่วยเหลือ ผลักดันให้สายสัมพันธ์ของคุณและคนรักกลับมามีความสุข สมหวังอีกครั้ง งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้เลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡