✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนในครอบครัวจะให้การช่วยเหลือคุณเรื่องเงินทอง ของมีค่า รวมไปถึงสิ่งต่างๆ ที่คุณรอคอย แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องรู้จักพึ่งพาตนเองบ้าง อย่าเอาแต่รอการช่วยเหลือจากเขาเพียงฝ่ายเดียว

คนมีคู่ :ความรักมีแต่ความห่างไกลกัน คงเป็นอีกสักระยะหนึ่งเลยกว่าคุณกับคู่จะได้พบเจอกัน ยิ่งสถานการณ์ในช่วงนี้ด้วยแล้ว ถ้าไม่ประคับประคองกันให้ดีๆ ก็อาจจะเหลือแค่ความทรงจำที่มีร่วมกันได้ มาดามเตือนแล้วนะ!

รูปภาพ:

คนโสด :การแข่งขันในสายงาน / การเรียนยังคงมีอยู่ สาวๆ หลายคนต่างทุ่มเทในเรื่องนี้กันมาก เพราะมันจะเป็นใบเบิกทางไปสู่อนาคตที่วาดฝันไว้ ทั้งนี้ บางรายอาจถึงขั้นเข้าคอร์สเรียนเสริม เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ด้วย


คนมีคู่ :คนรักมีเรื่องที่ปิดบังซ่อนเร้นคุณอยู่ อาจเป็นเรื่องของแฟนเก่า รักครั้งเก่า หรือรวมไปถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศบางคนที่ไม่สามารถให้คุณล่วงรู้ได้ ยังไงสาวๆ ก็ลองเช็คพ่อตัวดีของคุณดูหน่อยละกันนะคะ เพราะบางทีเค้าก็แอบไปซุกซน โดยไม่บอกกล่าวคุณได้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ยิ่งคุณพยายามอยากมีความรักมากเท่าไร มันก็ยิ่งจะดูห่างไกลคุณมากเท่านั้น เอาเป็นว่า ระยะนี้ควรเป็นระยะที่ต้องพักใจ โฟกัสแต่ในสิ่งที่ตนเองต้องทำก่อนดีกว่า แต่อีกตำราหนึ่งอาจหมายถึงว่า สาวๆ มีโอกาสได้พบเจอ หรือตกล่องปล่องชิ้นกับคู่อริ หรือศัตรูต่างเพศสมัยอดีตได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในช่วงที่ Happy มีความสุข รักเอย เตยหอม อีกครั้ง ทั้งๆ ที่ตอนนี้คุณก็เริ่มที่จะไม่ตามติดคนรักเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มาแล้ว แสดงว่า เค้าก็เริ่มกลัว หรือไม่โอเคกับการที่ไม่มีคุณอยู่ใกล้ๆ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เจอคนถูกใจเข้ามาทักทาย หรือสารภาพรัก แต่ทั้งนี้ ก่อนที่จะตอบกลับรับรักเขาไป ก็ต้องดูโปรไฟล์เขาสักหน่อยว่า แอบตั้ง status ไว้กับใครอยู่หรือเปล่า ดีไม่ดีแฟนสาวของเขาอาจเข้ามาอาละวาดหักอกคุณได้ถ้าไม่ระวัง

คนมีคู่ :ใครที่อยู่ไกลกัน ช่วงนี้อย่าเพิ่งกระตือรือร้น ใฝ่หาอยากเจอคนรักจนเกินไปนักเลย เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้ ยิ่งช่วงนี้พูดจาอะไรออกไปอาจจะชวนให้ตีกันได้...ต้องระวัง! ยิ่งคู่ไหนที่อยู่กินด้วยกันแล้ว ก็ต้องระมัดระวังคำพูดจาต่อกันให้มากๆ ชีวิตรักจะได้หวานแหวว มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับโชคลาภจากคนที่ให้ความสนใจในตัวคุณ หรือคนที่เอ็นดู รู้สึกถูกชะตากับคุณ ซึ่งคุณเองก็มีทีท่าให้ความสนใจเค้าเช่นเดียวกัน ดังนั้น หากรู้สึกว่าก็ควรเปิดใจรับเขาไว้พิจารณาดูนะคะ

คนมีคู่ :ความรักพักนี้ก็จะมีแต่เรื่องเงิน เรื่องทองเป็นหลัก อาจเป็นเพราะธุรกิจที่คุณกับคนรักวางแผนที่จะทำร่วมกันก็ได้ อย่างไรก็ต้องศึกษากันให้ดีๆ เพราะการลงทุนเป็นความเสี่ยง ถ้าเกิดโชคดีจับพลัดจับผลูขึ้นมา ก็อาจถึงขั้นรวยแบบพลิกชีวิตกันได้เลย!

รูปภาพ:

ถ้าอยากมีรักดีๆ เข้ามา ก็ควรที่จะทำตัวดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้อื่นก่อน ความดีทำไปเถอะค่ะ ไม่ต้องรอ อย่างน้อยคุณก็จะได้รับความชื่นชม รับความรัก ความเอ็นดู จากคนรอบข้าง และในขณะเดียวกัน คนรักที่ดีๆ ก็จะวิ่งเข้าหาคุณเองความรักอย่างเดียวมันกินไม่ได้ค่ะ มันต้องอาศัยองค์ประกอบหลายๆ อย่างในการประคองชีวิตคู่ให้อยู่รอดกันต่อไปได้ โดยเฉพาะกับเรื่องเงินทอง แม้สาวๆ หลายคนอยากจะฝันหวาน ได้แต่งงานมีความสุข แต่ถ้าขาดกำลังทรัพย์ ฝันนั้นก็ยากเกินกว่าจะเป็นจริงได้ สมัยนี้ ไม่ใช่แค่ผู้ชายอย่างเดียวนะคะที่เป็นฝ่ายหาเงิน ผู้หญิงเองก็ทำได้เช่นกันค่ะ ผัวหาบ เมียคอน ยังไงก็ต้องช่วยเหลือกัน

รูปภาพ:

ดวงความรักเริ่มผลิบาน แย้มกลีบอีกครั้ง เพราะมีหนุ่มๆ เริ่มเข้าหา ขายขนมจีบกับคุณบ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูให้ดีๆ ไม่ต้องรีบร้อน พยายามเลือกคนที่ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ ศีลเสมอกัน อยู่ด้วยกันแล้วไม่ต้องทะเลาะเบาะแว้ง ชีวิตรักจะได้ลงตัว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡