ฮัลโหล สวัสดีสาว ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าา ><

แค่จั่วหัวเรื่องมาก็รู้ได้ทันทีเลยนะคะว่าสาว ๆ ที่เข้ามาอ่านอยู่จะต้องเป็นสายแซ่บและเซ็กซี่อย่างแน่นอน ^o^ หรือแม้กระทั่งสาวสายอื่น ๆ ที่อยากปรับลุคให้ดูแซ่บบ้าง ก็แหมมมม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องกลิ่นกายเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งจริง ๆ ที่ช่วยเสริมบุคลิกและสื่อถึงความเป็นตัวตนเรา ไม่รอช้า วันนี้ดอลลี่ได้รวบรวมน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ขยี้ใจคนรอบข้างมาให้สาว ๆ ชาวซิสได้พิจารณากันถึง 5 กลิ่น รับรองว่าได้ลองใช้แล้วเย้ายวนใจจนคนต้องเหลียวมองแน่นอนค้าาา ไปดูกันเล้ยยย Let’s Go!!!

1. Britney Spears Fantasy Eau De Parfum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2015/0123/14219938487798_800x373.jpg

เป็นน้ำหอมจากแบรนด์ Britney Spearsที่เป็นกลิ่นหอมหวานแบบขนมน่ากิ๊น น่ากิน แต่เอ๊ะ สาวๆ คงจะงงกันว่าในเมื่อเป็นกลิ่นหวานๆ แล้วทำไมถึงจัดอยู่ในกลิ่นเซ็กซี่ได้ ก็เพราะว่าน้ำหอมกลิ่นนี้มีความหอมหวานแบบขนมที่เป็นเอกลักษณ์ ชวนให้ฟีลความรู้สึกที่น่ารักแฝงไปด้วยสเน่ห์เย้ายวนชวนเซ็กซี่แบบเบาๆ แบบที่ไม่ต้องออกตัวแรงจนเกินไป แถมรับรองได้เลยว่ากลิ่นหอม แน่น ติดทนนาน ควรค่าแก่การมีมากๆ เหมาะกับมือใหม่หัดเซ็กซี่มากๆ ลองแล้วจะติดใจ (≧▽≦)


2. YVES SAINT LAURENT Libre Eau De Parfum

รูปภาพ:https://l.lnwfile.com/_/l/_raw/2k/6q/xg.jpg

น้ำหอมจากแบรนด์สุดหรูอย่าง YVES SAINT LAURENTที่ให้กลิ่นความเป็นฟลอรัลมากๆ มอบความรู้สึกที่เท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศสและดอกส้มจากโมร็อคโคแหมม แค่ดูจากส่วนผสมก็เริ่ดแล้ว เหมาะมากกับสาวที่มีมาดเท่แต่ก็แอบเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย รับรองว่าฉีดแล้วต้องมีหันมองตามกันบ้างละ ><


3. LANCOME La Vie Est Belle EDP

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2018/0605/15281865035740.jpg

น้ำหอมจากแบรนด์ LANCOMEที่มาพร้อมกับกลิ่นที่มีความหอมหวานแบบดอกไม้ แต่!! ไม่เพียงแค่นั้นเพราะผสมผสานความเย้ายวนปนน่ารัก แถมยังน่ากินเข้าไปอีกด้วยยย ^0^ เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่หอมหวานแอบน่ากินไปในตัวดูหรูหราเลอค่าแบบลูกคุณสุดๆ จะเรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่แอบอ่อยแบบอ้อมๆ ฉบับสาวสวยผู้ดีก็ไม่เชิงน้าาา สิบเต็มสิบไม่หัก!


4. GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0628/16248742134598.jpg

เป็นน้ำหอมใน Collection SI ของ GIORGIO ARMANIที่มาในแนวกลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอรัลอีกแล้วว แต่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะด้วยส่วนผสมของกุหลาบกับวานิลลา เป็นกลิ่นที่ให้ความยั่วยวนแบบสุดๆ หอมแบบคนรักคนหลง หอมแพงแบบที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนรอบข้าง กลิ่นหอมน่ากินแถมยังติดทนนาน เพิ่มความแซ่บและเล่าร้อนให้กับสาว ๆ ขั้นสุดไปเล๊ยยย


5. BURBERRY My Burberry Black Eau De Parfum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0413/16182531918240.jpg

น้ำหอมจากแบรนด์ BURBERRYเป็นน้ำหอมที่ทางแบรนด์เคลมว่าเหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่อยากเผยความอ่อนหวานที่แฝงไปด้วยสเน่ห์เย้ายวน อื้อหือ สายหวานแซ่บก็มา โดยน้ำหอมกลิ่นนี้เนี่ยะมีทั้งกลิ่นของมะลิที่ให้ความหอมสดชื่นตามด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนของกุหลาบ ตัดท้ายด้วยกลิ่นพีช และปิดท้ายความหอมผ่อนคลายของแพทชูลี่โดยกลิ่นทั้งหมดนี้ได้ผสมผสานกันอย่างลงตัวขั้นสุด -0- เริ่มต้นมาด้วยความหวานแต่ปิดท้ายด้วยความเซ็กซี่แน่นอนว่าฉีดไปแล้วหนุ่มๆ ต้องมีเหลียวหลังมองแน่นอนค้า



เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่เย้ายวนที่ดอลลี่ได้คัดสรรมาให้ รับรองว่าทุกแบรนด์ ทุกกลิ่นล้วนแต่เป็นน้ำหอมที่มีคุณภาพ ติดทนนาน แถมยังหอมมาก ๆ ด้วยนะเออ ฉีดไปไม่มีผิดหวังแน่นอน แต่มีข้อควรระวังน้า ระวังดึงดูดใจจนคนเดินตามหลังนี่แหละ หุหุ อะหยอกกกก แต่ยังไงก็ต้องมีคนหันหลังมองตามล้านเปอร์เซ็นต์ >< สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ใช้อยู่แล้วสามารถมาคอมเม้นพูดคุยการันตีเป็นอีกเสียงให้สาว ๆ คนอื่นได้ด้วยน้า สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊าย บาย~~